Tuổi Dần kết hợp với 3 con giáp này thì gia đạo khang thái, vạn sự hưng thịnh

Với những nét tính cách vừa tương đồng vừa khác biệt có thể bổ trợ cho nhau, tuổi Dần và 3 con giáp dưới đây được cho là vô cùng tương hợp cả trong công việc lẫn trong cuộc sống.

Với những nét tính cách vừa tương đồng vừa khác biệt có thể bổ trợ cho nhau, tuổi Dần và 3 con giáp dưới đây được cho là vô cùng tương hợp cả trong công việc lẫn trong cuộc sống.

Tuổi Dần là những người thế nào?

Tuy đứng thứ 3 trong số 12 con giáp, nhưng nếu xét về sự liều lĩnh, dũng cảm, đối mặt với gian khó không hề sợ hãi hay chùn bước thì tuổi Dần xứng đáng đứng đầu.

Kiêu hãnh, mạnh mẽ và dũng cảm, họ là những người biết cách bảo vệ những người thân yêu và đem đến cho họ sự chở che và cảm giác an toàn.

Tuổi Dần kết hợp với 3 con giáp này thì gia đạo khang thái, vạn sự hưng thịnh-1
Kiêu hãnh, mạnh mẽ và dũng cảm, tuổi Dần là những người biết cách bảo vệ những người thân yêu và đem đến cho họ sự chở che và cảm giác an toàn. (Ảnh minh họa: Internet)

Lạnh lùng, sắc sảo, đôi lúc tàn nhẫn, họ khiến cho đối thủ phải nể phục, thậm chí sợ hãi.

Ấm áp, trượng nghĩa, họ khiến bạn bè, những người được họ đối xử tốt, trân trọng, cả đời không quên.

Mang trong mình những mặt tính cách trái ngược, nhiều khi xung khắc nhau, nếu tìm được đúng người phù hợp, tuổi Dần có thể phát huy tối đa khả năng cả trong công việc lẫn cuộc sống. Họ sẽ có cả thành công về sự nghiệp và hạnh phúc trong tình duyên.

Tuy nhiên, nếu kết hợp sai người, họ sẽ khó mà có đạt được sự viên mãn.

Dưới đây là 3 con giáp được cho là phù hợp nhất với người tuổi Dần, làm bạn bè, đối tác hay vợ chồng thì đều tương hợp, dễ có được sự hài hòa, hạnh phúc trong các mối quan hệ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Dần và tuổi Ngọ là 2 tuổi có rất nhiều điểm chung. Cả 2 đều là những kiểu người mạnh mẽ, tự tin, và thích theo đuổi các giấc mơ. Tuy nhiên, nếu như tuổi Dần quan tâm hơn đến chuyện kiếm tiền, thì tuổi Ngọ phần lớn lại coi trọng hạnh phúc về mặt tinh thần.

Tuổi Dần kết hợp với 3 con giáp này thì gia đạo khang thái, vạn sự hưng thịnh-2
Dần với Ngọ là một cặp hầu như không bao giờ giấu giếm nhau điều gì. (Ảnh minh họa: Internet)

Chính vì có chung nhân sinh quan nên Dần và Ngọ nếu làm bạn bè hay đối tác, họ sẽ dễ tìm được cùng một mục tiêu trong sự nghiệp để theo đuổi, cùng động viên nhau trong khó khăn và giành được những thành tựu đáng tự hào.

Ngoài ra, Ngọ và Dần còn giống nhau ở đức tính trung thực, không màu mè. Họ yêu hay ghét ai thì sẽ đều thể hiện ra, chứ không giấu giếm. Chính vì thế, mối quan hệ của họ được đánh giá là chân thật, có thể tồn tại bền vững.

Nếu vợ chồng một người tuổi Dần, một người tuổi Ngọ thì mối quan hệ giữa họ khá thẳng thắn, ít khi có sự nghi kỵ lẫn nhau và đây chính là tiền đề của một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Ngọ và Dần đều là những người chăm chỉ và say mê với công việc, chẳng bao giờ ngồi không. Trong gia đình mà được cả vợ lẫn chồng cùng chung một mục tiêu, cố gắng hết sức để vun đắp thì khó khăn nào cũng vượt qua, gia đình chẳng mấy mà giàu có sung túc.

Đứng về mặt phong thủy, Dần và Ngọ thuộc tam hợp nên sẽ bổ trợ cho nhau rất tốt.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người trung thực và tôn trọng kỷ luật. Họ hiếm khi phá vỡ nguyên tắc trừ phi thật sự cần thiết. Họ là những người bạn, người đồng nghiệp và đối tác đáng tin cậy. Đây chính là những đặc điểm mà người tuổi Dần cũng sở hữu.

Tuổi Dần kết hợp với 3 con giáp này thì gia đạo khang thái, vạn sự hưng thịnh-3
Tuất với Dần mà ở bên nhau thì ít khi cãi vã, gia đạo vô cùng hạnh phúc. (Ảnh minh họa: Internet)

Chính vì thế, trong làm ăn hay kinh doanh, người tuổi Dần nên tìm tới những người tuổi Tuất để có được sự kết hợp ăn ý và bền vững. Tuổi Tuất cũng được cho là những người rất thích giúp đỡ và hay đưa ra lời khuyên chuẩn xác cho người khác, do đó sẽ là một người bạn hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của người tuổi Dần.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, người tuổi Tuất cũng có những điểm yếu mà may mắn là khi kết hợp với tuổi Dần, dường như chúng sẽ được trung hòa và giảm đi mặt tiêu cực.

Một trong những điểm yếu lớn nhất của người tuổi Tuất là sự bi quan. Họ hay làm trầm trọng hóa vấn đề và dễ mất đi nhuệ khí. Khi đó, sự mạnh mẽ, chở che của tuổi Dần không những giúp họ xua tan đi âu lo, mà còn giúp họ tiến bước về phía trước.

Ngược lại, những khi tuổi Dần nóng giận, cao ngạo, họ lại cảm thấy mình như được xoa dịu bởi sự thấu hiểu, nhẫn nại và mềm mại của tuổi Tuất.

Gia đình có vợ chồng là người tuổi Tuất và tuổi Dần thì ít khi "bát đũa xô nhau", cứ một người to tiếng thì một người nín nhịn, một người buồn bã, một người an ủi, vì thế mà gia đạo khang thái, yên ổn.

Một gia đình yên ổn, hạnh phúc, tất sẽ làm ăn phát đạt, cuộc sống đạt được sự viên mãn, đủ đầy chỉ là vấn đề thời gian.  

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, trong 3 con giáp kết hợp với tuổi Dần thì Hợi là con giáp phù hợp nhất, và Dần - Hợi được coi là cặp đôi viên mãn nhất vì có địa chi thuộc lục hợp.

Tuổi Dần kết hợp với 3 con giáp này thì gia đạo khang thái, vạn sự hưng thịnh-4
Dần với Hợi lấy nhau là hỷ sự, vì họ thuộc lục hợp, hợp nhau từ tính cách cho đến về mặt phong thủy. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Dần vốn thông minh, can đảm và có máu phiêu lưu. Sự vật càng nguy hiểm lại càng kích thích bản năng theo đuổi của họ. Có thể nói, tuổi Dần là những người không bao giờ biết nếm mùi thất bại là gì, vì sau mỗi thất bại, họ lại đứng dậy và theo đuổi mục tiêu mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, do tài giỏi nên người tuổi Dần dễ sinh tâm lý tự phụ, khiến người khác ganh ghét, cần một người đối lập ở bên giúp họ kiềm lại những tính cách tiêu cực này.  

Trong khi đó, trời sinh tuổi Hợi đa phần là những người hiền lành, tâm thiện, sống dĩ hòa vi quý nên được nhiều người quý mến. 

Nếu người tuổi Dần lấy người tuổi Hợi thì đúng là hỷ sự, vì sự mềm mỏng, dịu dàng vui vẻ của tuổi Hợi sẽ cảm hóa được sự nóng nảy và quá mạnh mẽ của người tuổi Dần, gia đạo vì thế mà người to tiếng, người biết nhịn, xung đột chẳng có cơ hội bén rễ.

Bên cạnh đó, sự dùng dằng, cả nể của người tuổi Hợi cũng sẽ được bù đắp bởi sự quyết đoán, mạnh mẽ của người tuổi Dần, chuyện lớn chuyện nhỏ trong nhà đều được bàn bạc, quyết định một cách hợp lý, thời cơ tốt sẽ không bị bỏ lỡ.

Chính vì thế, Dần lấy Hợi thì như cá gặp nước, vô cùng tốt lành, tương hợp.

Về mặt phong thủy, Dần là dương, còn Hợi là âm, trái dấu hút nhau, bổ sung cho nhau rất tốt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Theo Helino


Tử vi 12 con giáp

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.