Vận mệnh cuộc sống của bạn trong tháng đầu tiên của năm 2021 này sẽ vượng hay suy, hãy khám phá những lời dự báo qua Thần số học

Theo lý thuyết của Thần số học, những con số nhất định được sử dụng để cung cấp cái nhìn sâu sắc về tính cách và các sự kiện trong tương lai. Tháng 1 này của bạn sẽ ra sao, hãy cùng khám phá nhé!

Thời gian gần đây, Thần số học không còn xa lạ với nhiều hơn. Để có một dự báo chính xác nhất cho cuộc sống của bạn trong tháng 1 này, hãy làm một vài phép tính cơ bản để tìm ra con số tháng cá nhân của bạn nhé.

Để có được số tháng cá nhân của mình, bạn cần lấy ngày và tháng sinh của mình cộng với 5 (tương ứng với năm 2021 là 2 + 0 + 2 + 1 = 5) và 1 (tương ứng với tháng 1). Sau đó, giảm tổng lại chỉ còn về 1 chữ số từ 1-9.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 16/7. Chúng ta sẽ có phép tính: 1 + 6 + 7 + 5 + 1 = 20. Tiếp theo chúng ta có 2 + 0 = 2.

Vậy số tháng cá nhân của người sinh vào ngày 16/7 là 2.

 

Bây giờ, hãy khám phá tháng 12 theo số tháng cá nhân của bạn nhé!

Tháng cá nhân 1
Đây là một tháng quan trọng đối với bạn. Thời gian vừa qua, có thể bạn đã đóng một số cánh cửa lớn trong cuộc đời mình và nói lời tạm biệt khiến bạn thấy đau lòng. Tuy nhiên, tháng 1 này, mọi thứ sẽ trở nên khởi sắc hơn. Bạn có thể hi vọng đến một khởi đầu mới, bắt tay vào thực hiện những dự án mới, hoặc có một lối sống mới. Đây sẽ là một tháng tràn đầy năng lượng với bạn và sức lôi cuốn của bạn có thể hấp dẫn rất nhiều người.

Tháng cá nhân 2
Đây là một tháng để bạn kết nối sâu sắc hơn với những người xung quanh trong cuộc sống, và cũng có thể là chính bản thân bạn. Trực giác của bạn trong tháng này cũng trở nên nhạy bén hơn, chính nó sẽ dẫn dắt bạn đi đến những quyết định đúng đắn trong cuộc sống của mình. Hãy tin tưởng vào bản thân và cảm xúc của mình, bạn sẽ thấy rằng những điều này không bao giờ nói dối. Sự nhạy cảm của bạn trong tháng cũng tăng lên, đồng nghĩa với việc bạn dễ dàng đổng cảm với cảm xúc của những người xung quanh. Thế nhưng, bạn cũng có thể dễ bị những cảm xúc tiêu cực quấn lấy, hãy tỉnh táo hơn nhé!

Tháng cá nhân 3
Tháng 1 này là tháng để bạn tỏa sáng và trở thành trung tâm của sự chú ý. Mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía bạn trong tháng đầu tiên của năm 2021 này. Tiếng nói của bạn cũng trở nên có giá trị trong tháng này và mọi người được truyền cảm hứng từ bạn. Khả năng sáng tạo của bạn cũng được thúc đẩy trong tháng này, bạn sẽ đưa ra những ý kiến mới mẻ, thú vị khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ. Nhờ vậy sự tự tin của bạn cũng tăng mạnh hơn trong tháng này.

Vận mệnh cuộc sống của bạn trong tháng đầu tiên của năm 2021 này sẽ vượng hay suy, hãy khám phá những lời dự báo qua Thần số học-1

Tháng cá nhân 4
Gia đình, trách nhiệm, kế hoạch, mục tiêu... chính là trọng tâm của bạn trong tháng 1 này. Đây cũng chính là một tháng lý tưởng để bạn bắt đầu thực hiện những ý tưởng và khởi động các dự án mà bạn ấp ủ bấy lâu nay. Nếu bạn đang có những kế hoạch còn nằm trên giấy tờ, đây là lúc bạn cần hiện thực hóa chúng. Tháng 1 cũng là một tháng khá bận rộn với bạn, vì thế hãy lên kế hoạch và sắp xếp thời gian cho ổn thỏa, đừng để căng thẳng hay áp lực đánh gục bạn!

Tháng cá nhân 5
Những luồng gió thay đổi đang thổi vào cuộc sống của bạn trong tháng đầu tiên của năm mới. Nếu bạn cảm thấy mình không còn hứng thú với những thứ mà bạn đã say mê trong thời gian trước, điều này là hoàn toàn bình thường. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn có những trải nghiệm tự do trong cuộc sống của mình. Tháng 1 này, bạn có thể sẽ thay đổi công việc, thay đổi môi trường sống hoặc có những chuyến du lịch dài ngày. Dù thế nào thì bạn cũng đều thích nghi rất nhanh chóng và có thể hòa hợp được với mọi người xung quanh.

Tháng cá nhân 6
Tháng này, bạn tập trung vào cuộc sống gia đình của mình nhiều hơn. Bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ cuộc sống của mình với những người thân yêu, đặc biệt là cha mẹ, con cái hoặc anh chị em. Đây cũng là một tháng tốt lành để bạn sửa sang hoặc trang trí lại nhà cửa. Tuy nhiên, ở khía cạnh đời sống, người có tháng cá nhân 6 thường có xu hướng đổ lỗi và né tránh trách nhiệm. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan hơn và thẳng thắn thừa nhận những sai lầm, như vậy bạn mới có thể phát triển bản thân.

Vận mệnh cuộc sống của bạn trong tháng đầu tiên của năm 2021 này sẽ vượng hay suy, hãy khám phá những lời dự báo qua Thần số học-2
Tháng cá nhân 7
Tháng 1 là tháng bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Dường như cả năm qua bạn đã vất vả và mệt mỏi đủ rồi, vậy thì bây giờ hãy để bản thân được tận hưởng cuộc sống nhé! Bên cạnh đó, những người mang tháng cá nhân 7 cần thời gian để ở một mình nhiều hơn. Bạn có thể hủy bỏ một vài hoạt động xã hội và viết ra một danh sách những điều bạn muốn làm nếu công việc, gia đình và cuộc sống hiện tại không cản trở. Năm 2021 là thời điểm để bạn bắt đầu thực hiện chúng, và tháng 1 chính là tháng bạn chuẩn bị để lấy đà chạy thật nhanh về đích.


Tháng cá nhân 8
Năm mới của bạn bắt đầu bằng những thành công. Tháng 1 này, bạn sẽ gặt hái được vô số những thành quả mà chúng chính là kết quả từ những nỗ lực và cố gắng không ngừng của bạn suốt thời gian qua. Đây cũng là thời điểm để bạn xác định rõ mục tiêu của bạn thân. Tháng 1 cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn tạo ra một số tác động tích cực đến không chỉ cuộc sống cá nhân mà còn cả của những người xung quanh. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ xem chúng sẽ ảnh hưởng như thế nào đến với mọi người nhé!

Tháng cá nhân 9
Đây là tháng để bạn nhìn lại cuộc sống của mình trong suốt thời gian qua và xem bạn đã đạt được những gì. Ngoài ra, những thứ mà bạn đang có trong tay có đang ngăn cản bạn tiếp tục phát triển hay không? Đây là một tháng lý tưởng để bạn kết thúc những mối quan hệ độc hại, những thói quen xấu và hoàn thành các dự án còn dang dở. Hãy giải quyết nốt những việc còn tồn đọng, đây là cách để bạn giải phóng thời gian và năng lượng cho tương lai. 

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/van-menh-cuoc-song-cua-ban-trong-thang-dau-tien-cua-nam-2021-nay-se-vuong-hay-suy-hay-kham-pha-nhung-loi-du-bao-qua-than-so-hoc-162202912001201659.htm

xem vận mệnh

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.