Vất vả là thế nhưng chỉ sau tuổi 30, 3 con giáp này tiền đếm mỏi tay, cơ nghiệp đồ sộ

Đừng vội coi thường nếu thấy họ nghèo vì có thể khi họ ngoài 30 tuổi, bạn sẽ phải sốc vì họ quá giàu đó.

Đừng vội coi thường nếu thấy họ nghèo vì có thể khi họ ngoài 30 tuổi, bạn sẽ phải sốc vì họ quá giàu đó.

TUỔI DẦN

Vất vả là thế nhưng chỉ sau tuổi 30, 3 con giáp này tiền đếm mỏi tay, cơ nghiệp đồ sộ-1

Tuổi dần dù là nam hay nữ cũng luôn mang trong mình khí thế ngời ngời. Họ luôn khát khao có được sự giàu có, vị trí cao trong công việc, mong muốn đứng trên nhiều người, làm lãnh đạo. Cũng vì điều này mà tuổi Dần luôn hết mình vì công việc, nỗ lực thể hiện bản thân.

Cộng với trí thông minh, sáng tạo, tuổi Dần đã khẳng định được bản thân là một người bản lĩnh, nhanh trí, có chí tiến thủ. Ban đầu sự nghiệp có thể khó khăn trắc trở nhưng bước sang tuổi 30, mọi sự bắt đầu khởi sắc.

Từ sau tuổi 30, tuổi Dần bắt đầu bản lĩnh hơn, nhiều kinh nghiệm hơn và càng quyết tâm cao hơn. Tuổi Dần muốn cho người thân biết mình là người thế nào và muốn cho họ tự hào về mình.

Khoảng 35 tuổi, Dần sẽ nở rộ công danh sự nghiệp, tiền kiếm nhiều không đếm xuể và chắc chắn sẽ thăng quan tiến chức.

TUỔI THÂN

Vất vả là thế nhưng chỉ sau tuổi 30, 3 con giáp này tiền đếm mỏi tay, cơ nghiệp đồ sộ-2

Tuổi Thân sinh ra đã là người thông minh nhanh nhẹn lại khát khao làm giàu. Từ nhỏ họ đã mang trong mình ước mơ lãnh đạo, giàu sang. Họ cố gắng bằng mọi cách để người khác phải nể phục mình.

Thông minh nhanh trí nên không mấy mà tuổi Thân chứng minh đươc mình. 

Có nền móng từ nhỏ nên từ sau tuổi 30, tuổi Thân bắt đầu nở rộ sự nghiệp. Bạn luôn khiến người khác phải bất ngờ về những điều mà bạn thể hiện. Kinh doanh giỏi, làm nhân viên thì giỏi giao tiếp, giỏi thuyết phục người khác.

Người này hợp với nghề kinh doanh hơn cả. Nếu ai theo nghiệp này chắc chắn ngoài 30 tiền đầy nhà, tiêu không hết, mua xe hơi, xây nhà lầu.

TUỔI SỬU

Vất vả là thế nhưng chỉ sau tuổi 30, 3 con giáp này tiền đếm mỏi tay, cơ nghiệp đồ sộ-3

Tuổi Sửu là người chăm chỉ, chịu khó hết mình. Bạn có thể không thông minh như người khác nhưng lại có chí tiến thủ, luôn cầu tiến.

Ban đầu cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng từ năm 30 tuổi, bạn bắt đầu ý thức được việc phải góp công sức cho gia đình, làm cho bố mẹ, người thân tự hào. Bạn cũng không muốn đứng dưới người khác càng khát khao một cuộc sống giàu sang hơn nhiều người.

Chính vì vậy mà tuổi Sửu luôn biết nắm bắt cơ hội dù đó là cơ hội nhỏ. Bạn tận dụng mọi mối quan hệ để nhờ vả sự giúp đỡ. Vậy nên đối với người tuổi Sửu, sự nghiệp là điều quan trọng nhất, bằng mọi giá phải có được. Vất vả từ tuổi thiếu niên càng làm bạn thấm, không có tiền sẽ chẳng thể nào có quyền lực, không có được sự nể trọng và ngưỡng mộ của người ta.

Tuổi 38 chính là tuổi rực rỡ nhất của bạn, cũng từ đó trở đi tiền bạc tiêu không hết, chỉ ngồi chơi xơi nước và thu tiền. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
 

 

Theo VietNamNet

 


tuổi Dần

Tuổi Sửu

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.