Xem chỉ tay đoán vận mệnh với đường sinh mệnh và đường trí tuệ

Xem chỉ tay đoán vận mệnh không có nghĩa là cuộc đời mỗi người đều phụ thuộc hết vào những đường chỉ tay...

Xem chỉ tay đoán vận mệnh không có nghĩa là cuộc đời mỗi người đều phụ thuộc hết vào những đường chỉ tay, tuy nhiên mỗi đặc điểm trên bàn tay cũng ít nhiều giúp bạn hiểu thêm về bản thân, cụ thể ở đây là đường sinh mệnh và đường trí tuệ

>> Con sinh năm nào thông minh hơn người, phúc đức hưởng cả đời không hết

Xem chỉ tay đoán vận mệnh với đường sinh mệnh và đường trí tuệ

1. Đường sinh mệnh
xem chi tay duong sinh menh hinh anh
Đường sinh mệnh (số 1)
Đường sinh mệnh nếu sâu và dài, màu sắc hồng hào cho thấy bạn có sức sống mạnh mẽ, khả năng đề kháng với bệnh tật của tốt hơn và ít bị bệnh. Ngược lại, nếu đường sinh mệnh cạn và ngắn thì thể chất và sức sống của bạn khá yếu ớt.

Đường sinh mệnh có hình dạng thô, to cho thấy bạn thích hợp với công việc lao động hay vận động thể lực, còn hình dạng đường chỉ tay này nếu mảnh thì bạn lại thích hợp công việc trí óc hơn.

Xem chỉ tay đoán vận mệnh còn cho thấy nếu phần thịt xung quanh đường sinh mệnh đầy đặn, nhô to cho thấy bạn có sinh lực tràn trề và ham muốn tình dục cũng cực mạnh.

Nếu bắt đầu đường sinh mệnh có các đường chỉ hình mắc xích cho thấy lúc nhỏ bạn dễ nhiều bệnh, cơ thể yếu ớt.

2. Đường trí tuệ

xem chi tay doan van menh hinh anh 2

Trong cách xem chỉ tay đoán vận mệnh, đường trí tuệ cũng là một trong những đường chỉ tay quan trọng nhất trên bàn tay. Chỉ tay này khởi điểm cùng vị trí với đường sinh mệnh và chạy dài về phía ngón út. Độ dài đường trí tuệ nếu kéo dài đến khoảng kẽ tay giữa ngón vô danh và ngón út là tốt nhất, nếu quá ngắn thì trí tuệ không tinh anh, quá dài lại trở thành mưu mô cũng không tốt.

Nếu đường trí tuệ sâu và mảnh cho thấy bạn có tư tưởng nhanh nhạy, tập trung tốt và đầu óc thông minh.

Nếu trên đường trí tuệ có đường chỉ nhô lên đột xuất như hình cái đảo thì bạn thiếu khả năng tập trung, trí nhớ kém hoặc hạn chế trong việc vận dụng trí não.

Nếu khởi điểm đường trí tuệ có nhiều đường chỉ nối với nhau như mắc xích cho thấy bạn là người hướng nội, thận trọng, suy nghĩ thấu đáo.

Nếu xem chỉ tay đoán vận mệnh mà thấy đường trí tuệ quá dài thì nhiều khả năng bạn là người lo nghĩ nhiều, do dự thiếu quyết đoán, cuộc đời thường gặp nhiều trở ngại và khá vất vả.

Nếu vị trí chung của đường sinh mệnh và đường trí tuệ chỉ tập trung một điểm và chia tách ngay sau đó cho thấy bạn là người quyết đoán, giỏi tùy cơ ứng biến, phản xạ nhanh nhạy.

Nếu đường sinh mệnh và đường trí tuệ trùng với nhau vượt quá độ dài 0,5cm cho thấy bạn là người khá lỗ mãng, hành động thiếu suy nghĩ.

Tiếp Thị Gia Đình


số mệnh

đường chỉ tay

trí tuệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.