Thanh Thảo đưa con trai nuôi ra Bắc mừng sinh nhật

"Búp bê biết hát" muốn có một bữa tiệc mừng sinh nhật thật đặc biệt và ấm cúng bên các fan cũng như mọi thành viên trong gia đình.

"Búp bê biết hát" muốn có một bữa tiệc mừng sinh nhật thật đặc biệt và ấm cúng bên các fan cũng như mọi thành viên trong gia đình.

Cách đây không lâu, Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ sẽ tổ chức một đêm nhạc hoành tráng ở Hà Nội với kinh phí lên tới 700 triệu đồng để mừng tuổi mới. Mới đây, cô lại đưa cả gia đình từ Sài Gòn ra Hà Nội để cùng tham dự Dạ vũ tím tối 8/3 với mình.

Điều đặc biệt nhất là cậu nhóc Jacky - con trai nuôi của Thanh Thảo - mới hơn 1 tuổi, cũng ra Bắc lần này. Đây là lần đầu Minh Trí ra Hà Nội. Hơn nữa, cũng khá lâu "búp bê biết hát" không được gặp con vì bận rộn với lịch biểu diễn khắp nơi. Thế nên, ngay tại sân bay, hai mẹ con đã quấn quýt không rời.

Theo một số nguồn tin, có khá nhiều lý do đằng sau việc Thanh Thảo đưa cả bố mẹ lẫn em gái và cậu con trai nuôi ra Hà Nội. Bên cạnh lý do mừng sinh nhật, rất có thể nữ ca sĩ muốn đại gia đình của mình biết và hiểu rõ hơn về cuộc sống của vị hôn phu Trọng Đại. Anh vốn là một đại gia hiện đang phát triển việc kinh doanh ở Hà Nội.

Thanh Thảo háo hức gặp lại cậu con trai nuôi dễ thương sau một thời gian dài bận rộn lưu diễn. Đây là lần đầu tiên bé Jacky Minh Trí được các mẹ và ông bà đưa ra Hà Nội chơi.
Sự xuất hiện của cậu nhóc dễ thương này tại sân bay nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người. Ai cũng muốn ôm ấp và cưng nựng Jacky.
Tuy nhiên, Jacky thích... một mình hơn. Cậu nhóc lẫm chẫm chạy vòng quanh khám phá "vùng đất lạ".
Hơn một tuổi, Jacky khá tự tin và rắn rỏi. Cậu nhóc sớm học được tính tự lập nên không quấy rầy hay làm nũng với ông bà cũng như các mẹ.
Từ sân bay về tới trung tâm Hà Nội, Thanh Thảo nhanh chóng chiêu đãi cả gia đình một bữa tối gồm nhiều món đặc biệt của miền Bắc như gà sáu ngón hay nước vối... Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Jacky thích thú khám phá đủ thứ mới mẻ và uống cả nước vối, ăn củ đậu".

Theo lời kể của Thanh Thảo, cô và vị đại gia khá đình đám trong các CLB mô-tô ở Hà Nội quen nhau đã 10 năm. Ban đầu anh chỉ là một người bạn, người anh của cô theo đúng nghĩa đen. Thanh Thảo từng gọi người yêu là… "bố". Tuy nhiên, bây giờ cô thường trìu mến gọi anh là "đại ca" - giống cách xưng hô cô dành cho những người anh thân thiết như đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Mỗi khi có việc ra Hà Nội hay gặp “trục trặc” là y như rằng "búp bê biết hát" phải cầu cứu đến anh. Rồi bỗng một ngày bạn bè Thanh Thảo bộc bạch rằng hình như là Đại đang thích cô. Thảo khẳng định ngay làm gì có. Thế nhưng trước sự quan tâm và chăm sóc quá tận tình, từ tình cảm bạn bè, anh em yêu lúc nào không hay. Tính tới thời điểm này, họ đã công khai tình yêu với bạn bè và người thân được hơn 2 năm.

Khoảng vài tháng trở lại đây, Thanh Thảo thường xuyên có mặt ở Hà Nội để chăm chút cho phòng trà ca nhạc sang trọng mà cô góp vốn chung với những người bạn. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, nguyên nhân chính để nữ ca sĩ ra Bắc là vì bạn trai. Hiện trai, công việc kinh doanh của Trọng Đại - bạn trai Thanh Thảo - chủ yếu vẫn ở Hà Nội nên anh không thể Nam tiến hoàn toàn cùng bạn gái.

Theo Infonet


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.