3 Hoa hậu Việt bị chê kém sắc ngay sau khi đăng quang

Vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu, họ đã bị công chúng chê kém sắc. Thậm chí có người phải gặp mặt báo chí để thanh minh mình không mua giải.

Vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu, họ đã bị công chúng chê kém sắc. Thậm chí có người phải gặp mặt báo chí để thanh minh mình không mua giải.

Thùy Dung

Năm 2008, Thùy Dung giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 18 tuổi.

Thuỳ Dung là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên của khu vực miền Trung. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng khi đăng quang - 1m78. Tuy nhiên, nhan sắc của Thùy Dung lại gây nhiều tranh cãi khi cuộc thi kết thúc.

3 Hoa hậu Việt bị chê kém sắc ngay sau khi đăng quang - Ảnh 1.

So với tuổi 18, quả thực Thùy Dung già hơn với tuổi nhiều.

Nhiều người cho rằng, Thùy Dung chỉ sở hữu chiều cao và tuổi trẻ, còn thực tế, khuôn mặt cô bị to ngang, thô và già so với tuổi, không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.

Không những bị chê về nhan sắc, Thùy Dung còn từng bị công chúng đòi tước vương miện vì cho rằng cô đã không trung thực. 

Thùy Dung chỉ mới học hết lớp 11 khi tham gia thi Hoa hậu Việt Nam nhưng hồ sơ nộp ban tổ chức của cô lại có bảng điểm kết quả học năm lớp 12.

3 Hoa hậu Việt bị chê kém sắc ngay sau khi đăng quang - Ảnh 2.

Hình ảnh Thùy Dung sau khi đăng quang một thời gian.

Tuy nhiên phía ban tổ chức cho rằng, Thùy Dung đã không vi phạm quy chế thi nên cô vẫn giữ được vương miện sau những ồn ào này.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Cô cũng giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi và là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

3 Hoa hậu Việt bị chê kém sắc ngay sau khi đăng quang - Ảnh 3.

Giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 nhưng nhan sắc Kỳ Duyên bị cho là rất bình thường.

Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên lọt "top" những Hoa hậu bị chê không xứng đáng với ngôi vị này. Ngoài chuyện nhan sắc, Kỳ Duyên còn bị đánh giá về gu thời trang quá già so với tuổi, thậm chí xuề xòa quá mức làm ảnh hưởng hình ảnh của một Hoa hậu.

Kỳ Duyên còn vấp phải nhiều scandal về cách ứng xử, cách sống như: Đi họp báo trễ, hút thuốc lá, say xỉn… Do vậy, Kỳ Duyên bị gỡ bỏ tất cả hình ảnh đại diện, quảng cáo cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016.

3 Hoa hậu Việt bị chê kém sắc ngay sau khi đăng quang - Ảnh 4.

Phong cách thời trang của Kỳ Duyên cũng bị chê già so với tuổi 18 đôi mươi.

Cô không được mời tham gia chương trình đồng hành với Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu 2016 và không được trao vương miện đăng quang cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2016.

Phạm Thùy Trang

Cô gái đến từ Hòa Bình này giành danh hiệu Hoa hậu Biển 2016. Tuy nhiên, vừa đăng quang ngôi vị này, Thùy Trang đã vấp phải tin đồn mua giải vì nhan sắc… bị cho là không đẹp.

3 Hoa hậu Việt bị chê kém sắc ngay sau khi đăng quang - Ảnh 5.

Hậu đăng quang, Thùy Trang thậm chí phải tổ chức gặp mặt báo chí để thanh minh trước tin đồn mua giải và nhan sắc không nổi bật.

Sau khi đăng quang, rất nhiều hình ảnh không mấy xinh đẹp của Thùy Trang thời trung học bị cư dân mạng "đào" lên bình phẩm.

Thậm chí, sau khi cuộc thi kết thúc, Thùy Trang đã có một buổi gặp gỡ báo chí để "thanh minh" cho giải thưởng mà mình nhận được cũng như bảo vệ nhan sắc của mình là xứng đáng.

Tuy nhiên, sau đó tên tuổi của cô cũng nhanh chóng bị chìm đi và không được săn đón như 2 Hoa hậu trên.

Theo Một thế giới


Hoa hậu Việt Nam 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.