9 tháng trước khi lộ tin sinh con đầu lòng, chủ tịch S.T đã đưa tân binh H.T về ra mắt gia đình?

Chuyện tình của cặp đôi đình đám Vbiz này đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Showbiz Việt đang râm ran chuyện nữ tân binh H.T sinh con đầu lòng cho Chủ tịch S.T. Không còn bán tín bán nghi như trước kia, nhiều netizen giờ đây còn tuyên bố chắc nịch và khẳng định tin đồn trên là đúng.

Từ những manh mối nhỏ nhoi ngày nào, vừa hôm qua cả cõi mạng chấn động trước một nguồn tin thân cận cho rằng cô H.T đã sinh con đầu lòng, nhóc tỳ đến nay đã được 2 tháng tuổi. Nguồn tin này còn cho biết Chủ tịch S.T vừa làm xong nhà mới, sẵn sàng cho cuộc sống gia đình và chuẩn bị đón nàng về dinh vào năm 2022.

Quay về quá khứ, Hội Bạn Thân Showbiz mách cho bạn nhớ từng có một cú "hint" to đùng về việc cặp đôi này sẽ lên xe hoa. Còn nhớ vào đầu năm nay từ lúc rộ lên nghi vấn S.T và H.T có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp, cả cõi mạng đứng ngồi không yên trước tin đồn anh cả hai đã có một chuyến bay về ra mắt ra đình. Theo thông tin trên vé máy bay, cặp đôi ngồi hạng ghế thương gia, di chuyển theo lịch trình từ Sài Gòn đi Hà Nội, sau đó về Thái Bình. Nhiều người xác nhận đã nhìn thấy cả hai đeo khẩu trang kín mít xuất hiện ở sân bay. Cũng theo một nguồn tin thân cận, tại thời điểm ấy, Chủ tịch S.T đã không có mặt ở Sài Gòn. 

Đáng nói, chuyến bay của anh S.T và cô H.T vào giữa tháng 1/2021, nhiều khả năng đây là giai đoạn nữ tân binh vừa mang thai nên đã về ra mắt gia đình vị Chủ tịch. 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, cô quyết định comeback sau khi hạ sinh con đầu lòng được 2 tháng. Mốc thời gian này hoàn toàn trùng khớp với thông tin được lan truyền.

9 tháng trước khi lộ tin sinh con đầu lòng, chủ tịch S.T đã đưa tân binh H.T về ra mắt gia đình?-1

Chuyện tình chớm nở của anh S.T và cô H.T khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trước đó, vị Chủ tịch này từng dành 8 năm thanh xuân cho một nữ ca sĩ nọ. Tuy nhiên cả hai đã "đường ai nấy đi" vào đầu năm 2021. Mối tính tay ba, drama "trà xanh" cũng từ đó mà rộ lên, dân tình tranh cãi không ngớt. Dẫu vậy, duyên phận cũng do trời định, đúng sai ra sao còn phải chờ người trong cuộc làm rõ!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-9-thang-truoc-khi-lo-tin-sinh-con-dau-long-chu-tich-st-da-dua-tan-binh-ht-ve-ra-mat-gia-dinh-162210112070025415.htm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.