Anh Đức chia tay bạn gái, Trấn Thành tiếp tục sự nghiệp 'ông mai' cho bạn thân, lần này đối tượng là Hoa hậu Thùy Tiên

Nàng hậu nhiệt tình chia sẻ quan điểm về tình yêu với Trấn Thành nhưng khi biết đàn anh đang 'gài' mình, Thuỳ Tiên đứng hình mất 5 giây.

Trước khi Anh Đức có bạn gái, Trấn Thành thường xuyên mai mối bạn thân với các đồng nghiệp nữ. Sau đó, sự nghiệp 'ông mai' của nam MC đã dừng lại vì Anh Đức và bạn gái công khai hẹn hò. Tuy nhiên, hiện tại Anh Đức lại đang 'lẻ bóng' và Trấn Thành đã không bỏ qua bất cứ cơ hội béo bở 'rao bán bạn thân' nào.

Mới đây, trong hậu trường một gameshow, Trấn Thành ngồi nói chuyện với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên. Mở đầu câu chuyện, ông xã Hari Won tinh tế hỏi về chuyện tình yêu của nàng hậu, chủ đề rất được người hâm mộ quan tâm. Thùy Tiên cũng thẳng thắn chia sẻ: 'Em nghĩ quan trọng là mình có thích họ hay không, mình thích thì họ cua cỡ nào mình cũng thích'.

MC Trấn Thành tiếp tục 'gài hàng' nàng hậu vào chuyện mai mối khi cổ vũ 'Đúng' sau câu nói của Thùy Tiên và 'bẻ cua': 'Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?'. Thùy Tiên mất 5 giây để 'xử lý tình huống'. Sau đó, cô hài hước trả lời: 'Ơ mình có thể cắt ngang, lướt qua đoạn này được không ạ?'. Câu trả lời theo phong cách 'khó quá bỏ qua' của nàng hậu khiến netizen bật cười vì sự thông minh và dí dỏm.

Anh Đức chia tay bạn gái, Trấn Thành tiếp tục sự nghiệp ông mai cho bạn thân, lần này đối tượng là Hoa hậu Thùy Tiên-1

Câu hỏi thẳng thắn, bất ngờ của Trấn Thành khiến Thùy Tiên đứng hình.

Anh Đức chia tay bạn gái, Trấn Thành tiếp tục sự nghiệp ông mai cho bạn thân, lần này đối tượng là Hoa hậu Thùy Tiên-2

Nàng hậu chấn động vì câu hỏi 'không thể ngờ tới'.

Anh Đức chia tay bạn gái, Trấn Thành tiếp tục sự nghiệp ông mai cho bạn thân, lần này đối tượng là Hoa hậu Thùy Tiên-3

Thùy Tiên tiếp tục là mỹ nhân Vbiz từ chối thẳng thắn chuyện mai mối với Anh Đức của Trấn Thành.

Tiếp câu chuyện, MC Trấn Thành đưa ra thắc mắc về gu bạn trai của Thùy Tiên và hỏi liệu trong showbiz có một hình mẫu nào khiến nàng hậu để tâm đến hay không? Thùy Tiên trả lời thẳng thắn rằng không có ai trong Vbiz là gu của cô. Người đẹp đùa rằng cô thích chàng trai mũm mĩm còn chỉ sang Trấn Thành và nói: 'thích có bụng giống như anh vầy nè'.

Anh Đức chia tay bạn gái, Trấn Thành tiếp tục sự nghiệp ông mai cho bạn thân, lần này đối tượng là Hoa hậu Thùy Tiên-4

Anh Đức chia tay bạn gái, Trấn Thành tiếp tục sự nghiệp ông mai cho bạn thân, lần này đối tượng là Hoa hậu Thùy Tiên-5

Trấn Thành vẫn không thoát vai 'ông mai': 'Em đừng nói vậy cả nước người ta biết anh có bụng, à mà bụng thì Anh Đức cũng có đó'. Thùy Tiên lúc này bỗng 'đứng hình' vài giây rồi đưa ra lời than thở: 'Lại là Anh Đức, hay là mình lướt Anh Đức đi được không?'.

Thùy Tiên chia sẻ thêm cô bị ấn tượng bởi những người đàn ông có vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành và có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Vấn đề ngoại hình với nàng hậu mà nói có cũng được, không có cũng chẳng sao.

Anh Đức chia tay bạn gái, Trấn Thành tiếp tục sự nghiệp ông mai cho bạn thân, lần này đối tượng là Hoa hậu Thùy Tiên-6

Đây không phải lần đầu Trấn Thành 'rao bán bạn'. 'Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức' trở thành câu rao thương hiệu của Trấn Thành. Trước đó nam MC cũng từng giới thiệu về Anh Đức cho rất nhiều nghệ sĩ như Bích Phương, Hoà Minzy, Hiền Hồ, Đức Phúc, Sam, các khách mời khác trong gameshow qua rất nhiều chương trình nhưng đều nhận lại kết đắng lời từ chối thẳng thừng.

Theo VTC


Thùy Tiên

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.