Trước khi tố Anh Đức cạn tình, "quỵt tiền", Uyên Tô từng khen nam diễn viên hết lời

Lúc mới yêu, trong mắt Uyên Tô nam diễn viên Anh Đức là người đàn ông cưng chiều bạn gái hết mực.

"Cậu ấy biết quan tâm và yêu thương gia đình hơn"

Đầu năm 2021, nam diễn viên hài Anh Đức công khai tình cảm với cô bạn gái xinh đẹp có tên Uyên Tô. Cặp đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng, nhiều người chúc phúc cho Anh Đức và Uyên Tô.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, mặc dù tuyên bố sẽ không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm vì muốn "giữ cho riêng mình" song Uyên Tô đã không tiếc lời khen ngợi Anh Đức, cập nhật nhiều chi tiết về cuộc sống chung của cả hai.

Trước khi tố Anh Đức cạn tình, quỵt tiền, Uyên Tô từng khen nam diễn viên hết lời-1

Anh Đức và Uyên Tô thuở mới yêu.

Theo đó, trong mắt người đẹp này, Anh Đức nuông chiều, cưng nựng cô nàng hết mực. Ngay cả khi mới chỉ 4 giờ sáng, anh vẫn sẵn sàng cùng cô ra đường kiếm đồ ăn.

Hay trong thời gian giãn cách xã hội, Uyên Tô khoe trên story cá nhân hình ảnh Anh Đức cặm cụi nấu nướng và hết lời khen ngợi chàng bạn trai nổi tiếng vì anh đã có nhiều thay đổi tích cực, biết chăm lo cho gia đình:

"Nhiều người trở nên tốt hơn, có lối sống lành mạnh hơn và gia đình mình nằm trong số đó. Cậu ấy biết đi chợ nấu cơm, biết quan tâm và yêu thương gia đình nhiều hơn".

Trước khi tố Anh Đức cạn tình, quỵt tiền, Uyên Tô từng khen nam diễn viên hết lời-2

Uyên Tô từng khoe Anh Đức biết thay đổi, quan tâm tới gia đình.

Hồi tháng 8/2021, khi Anh Đức và Uyên Tô cùng mắc Covid-19, người đẹp này tiết lộ nam diễn viên hài đã quên hết mệt mỏi để chăm sóc cho cô, canh chừng từng cữ thuốc, liên tục hỏi han cô muốn ăn gì...

"Anh đã luôn vui vẻ, chăm sóc hai chúng ta thật chu đáo từ cơm nước đến thuốc thang. Cả hai đã vượt qua quãng thời gian thật khó khăn lẫn đáng nhớ. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Những lúc như vậy, em mới thấy thương anh quá", Uyên Tô chia sẻ trên trang cá nhân.

"Mâu thuẫn mỗi ngày mỗi nhiều hơn nên hay xung đột"

Tuy nhiên, đến giữa tháng 12/2021, cặp đôi đều lần lượt xác nhận họ đã chính thức chia tay sau 10 tháng mặn nồng. Đáng nói hơn, Uyên Tô liên tục đưa ra những thông tin tố cáo Anh Đức tệ bạc, ép cô ra khỏi nhà trong vòng 2 ngày nếu không sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

Trước khi tố Anh Đức cạn tình, quỵt tiền, Uyên Tô từng khen nam diễn viên hết lời-3

Sau khi chia tay, Uyên Tô hết lời tố cáo sự tệ bạc của bạn trai.

Thậm chí, Uyên Tô còn bức xúc vì 2 con mèo Anh Đức mua để nuôi chung với cô, do một tay cô chăm sóc nhưng khi cô muốn sở hữu chúng, nam diễn viên lại yêu cầu cô phải mua lại. Món tiền mà Anh Đức hứa hỗ trợ Uyên Tô khi cô dọn khỏi nhà cũng bị anh chàng "quỵt trắng trợn".

Chia sẻ trên tờ Pháp luật & Công lý Uyên Tô bức xúc: "Chính anh là người gọi điện thoại cho ba của tôi, xin phép ba tôi đón tôi về nhà riêng của anh ở. Và cả hai gia đình cũng nói chuyện rõ với nhau rồi. Chứ không phải tự động tôi đem đồ đến nhà anh ở".

Uyên Tô cho hay, mâu thuẫn xảy ra từ khi cô bị trầm cảm: "Ngay từ đầu tôi đã chia sẻ, tôi đang điều trị trầm cảm. Trong thời điểm dịch, sức khỏe của tôi cũng không tốt, cộng thêm công việc và cái lối sống không lành mạnh của anh nữa... cho nên những việc đó làm cho sức khỏe của tôi ngày càng đi xuống".

Trước khi tố Anh Đức cạn tình, quỵt tiền, Uyên Tô từng khen nam diễn viên hết lời-4

Cô khẳng định lối sống không lành mạnh của Anh Đức khiến sức khỏe của cô đi xuống.

Theo người đẹp này, dù biết rõ tình trạng sức khỏe của cô nhưng Anh Đức không thay đổi lối sống, thậm chí còn trở nên lạnh nhạt, thờ ơ với cô:

"Tôi cũng cứ đinh ninh anh sẽ hiểu vấn đề đó và sẽ hỗ trợ nhưng không thay vì như vậy anh lại khác đi. Anh kiểu như không hiểu tôi bị bệnh gì nên con người anh càng lạnh nhạt, ít quan tâm. Nên mâu thuẫn mỗi ngày mỗi nhiều hơn khiến tình cảm hay xung đột".

Sau bài trả lời phỏng vấn hé lộ hàng loạt "vấn đề" với mối quan hệ cùng Anh Đức, tờ Pháp luật & Công lý tiếp tục tung ra loạt tin nhắn của Uyên Tô với Anh Đức về chuyện tiền bạc.

Cụ thể, Anh Đức thừa nhận đã hứa sẽ giúp cô tiền nhà khi cô chuyển đi. Tuy nhiên, sau đó Anh Đức quyết định không đưa tiền cho Uyên Tô vì "Em vẫn tra tấn tinh thần, đe dọa cuộc sống của anh và đòi bóc phốt và làm ảnh hưởng những người khác.

Trong khi người ta cho anh mượn tiền để giúp cho em thì anh không thể làm như anh đã hứa với em. Làm như vậy là anh đang chấp nhận rằng sẽ để cho em tiếp tục đe dọa và đòi tiền anh nữa".

Hiện tại, phía Anh Đức vẫn lựa chọn cách im lặng, không chính thức lên tiếng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/truoc-khi-to-anh-duc-can-tinh-quyt-tien-uyen-to-tung-khen-nam-dien-vien-het-loi-82021141215630152.htm

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.