Antifan tràn vào live stream tấn công, miệt thị ngoại hình Kim Duyên và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ

Kim Duyên và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu vướng nhiều lời miệt thị ngoại hình sau khi xuất hiện tại sân bay.

Tối 22/6, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu có mặt tại sân bay Tân Sân Nhất để chuẩn bị ngồi vào ghế ban giám khảo chương trình Miss Universe Vietnam, tìm ra chủ nhân vương miện VINAWOMAN.

Người chào đón hoa hậu Ấn Độ ở Việt Nam là Á hậu Kim Duyên - đại diện của nước ta tại cuộc thi Miss Universe 2021. Trước đó, cả hai đều là bạn thân tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Antifan tràn vào live stream tấn công, miệt thị ngoại hình Kim Duyên và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ-1

Trước khi Harnaaz Sandhu xuống máy bay và có mặt trên đất Việt, Kim Duyên đã livestream buổi gặp gỡ trên fanpage chính thức với mong muốn để người hâm mộ giao lưu với Sandhu.

Song, xuyên suốt buổi livestream, antifan tràn vào livestream của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để lại bình luận miệt thị ngoại hình. Có những comment khó nghe tấn công học thức của Kim Duyên, bàn tán ngoại hình của người đẹp lúc cô không giữ được phong độ.

Phía Kim Duyên sau đó kết thúc livestream dù chưa ghi lại khoảnh khắc hội ngộ giữa cô và người bạn tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Antifan tràn vào live stream tấn công, miệt thị ngoại hình Kim Duyên và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ-2

Antifan tràn vào live stream tấn công, miệt thị ngoại hình Kim Duyên và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ-3

Sau khi fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam tiếp tục livestream hành trình đón Harnaaz Sandhu, một số người dùng mạng khác tiếp tục tràn vào để lại bình luận miệt thị. Họ liên tục để lại comment body shamming như "mập quá", "cục mỡ nách của hai hoa hậu", "hoa hậu gì kỳ vậy"... thậm chí có những bình luận tiêu cực hơn.

Như chia sẻ trước đó, Harnaaz Sandhu mắc một căn bệnh, sử dụng thuốc khiến cô liên tục bị tăng cân.

Sau khi người đẹp đối mặt miệt thị ngoại hình, Miss Universe 2018 Catriona Gray lên tiếng bênh vực: "Chúng ta gửi thông điệp gì đến các cô gái khác về vấn đề ngoại hình, vóc dáng, nếu chúng ta cứ viết những bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội như vậy? Hãy tôn trọng người khác. Đừng có dùng những từ ngữ mang tính xúc phạm”.

Antifan tràn vào live stream tấn công, miệt thị ngoại hình Kim Duyên và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ-4

Antifan tràn vào live stream tấn công, miệt thị ngoại hình Kim Duyên và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ-5

Về phía Kim Duyên, trong cuộc phỏng vấn của SAOstar, cô nói rằng bản thân đã hy sinh rất nhiều để có được ngoại hình như hiện tại. "Thực sự bây giờ Duyên cũng không đặt nặng chuyện cân nặng hay chỉ số nữa chỉ cố gắng làm sao sống healthy & balance bằng cách tập gym, ăn uống. Mình phải tôn trọng vẻ đẹp duy nhất của mình", người đẹp nói.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/hoa-hau/antifan-miet-thi-ngoai-hinh-kim-duyen-va-hoa-hau-hoan-vu-202206230937037718.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.