Bà Phương Hằng chính thức xin lỗi sau loạt ồn ào với sao Vbiz, nhưng xin lỗi ai và vì cái gì thì đúng là “plot twist”

Trong buổi livestream dài hơn 2 tiếng đồng hồ, bà Phương Hằng đã kết thúc câu chuyện bằng cách gửi lời xin lỗi.

Suốt vài tuần qua, bà Phương Hằng nhiều lần livestream để chỉ trích hàng loạt nghệ sĩ Vbiz và ông Võ Hoàng Yên. Hành động của bà xã ông Dũng "lò vôi" khiến nhiều người bức xúc và cảm thấy mệt mỏi.

Cho đến mới đây, sau loạt ồn ào, cuối cùng bà Phương Hằng cũng lên tiếng gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như ông xã vì những phát ngôn thiếu kiểm soát của mình: "Tôi sẽ viết tâm thư để xin lỗi anh Dũng. Tôi làm những điều vừa qua ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến danh tiếng của ổng, cũng xin mọi người vui lòng rộng lượng, đừng đụng chạm gì tới anh Dũng. Quý vị biết là nếu có gì đó khiến quý vị không hài lòng thì tôi thành thật xin lỗi. Cái gì cần thanh lọc thì chúng ta phải thanh lọc cho kỹ".

Bà Phương Hằng cũng chia sẻ thêm: "Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm cho quý vị buồn bởi vì đã làm cho hình tượng của các thần tượng sụp đổ. Làm cho mọi người phải nhìn nhận thực tế của cuộc sống rằng cuộc sống phải là như vậy. Sau cuộc chiến này tôi sẽ trở về đúng là một CEO, chứ hiện nay tôi vẫn còn dư âm về cuộc chiến này".

Tưởng rằng drama đi đến hồi kết, thế nhưng, vợ ông Dũng "lò vôi" hoá ra xin lỗi vì khiến khán giả có cái nhìn rõ hơn về nghệ sĩ. Bà còn cho biết vì dịch Covid-19 nên có lẽ sắp tới sẽ có thêm vài buổi livestream để giúp khán giả giải stress. Hiện netizen đang rất hoang mang, không biết động thái tiếp theo của bà Phương Hằng là gì.

Clip: Bà Phương Hằng xin lỗi vì những ồn ào trong suốt thời gian qua

Bà Phương Hằng chính thức xin lỗi sau loạt ồn ào với sao Vbiz, nhưng xin lỗi ai và vì cái gì thì đúng là plot twist”-1Bà Phương Hằng chính thức xin lỗi sau loạt ồn ào với sao Vbiz, nhưng xin lỗi ai và vì cái gì thì đúng là plot twist”-2Bà Phương Hằng chính thức xin lỗi sau loạt ồn ào với sao Vbiz, nhưng xin lỗi ai và vì cái gì thì đúng là plot twist”-3

NS Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Gia Bảo và nhiều nghệ sĩ khác đã bị cuốn vào câu chuyện của bà Phương Hằng

Bà Phương Hằng chính thức xin lỗi sau loạt ồn ào với sao Vbiz, nhưng xin lỗi ai và vì cái gì thì đúng là plot twist”-4
Loạt ồn ào cuối cùng vẫn chưa đi đến hồi kết


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-phuong-hang-chinh-thuc-xin-loi-sau-loat-on-ao-voi-sao-vbiz-nhung-xin-loi-ai-va-vi-cai-gi-thi-dung-la-plot-twist-162211505150827119.htm

Nguyễn Phương Hằng

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.