Bạn gái Cao Dĩ Tường đau xót tự tay đưa thi thể bạn trai về Đài Loan

Nguồn tin còn cho hay, cặp đôi tính trở về Đài Loan để nói chuyện với hai bên gia đình về chuyện kết hôn.

Nguồn tin còn cho hay, cặp đôi tính trở về Đài Loan để nói chuyện với hai bên gia đình về chuyện kết hôn.

Mới đây, giới truyền thông Hoa ngữ đưa tin, sau khi nhận được thông tin về việc Cao Dĩ Tường qua đời, bạn gái của anh đã bay đến Chiết Giang để xác nhận thi thể. Theo đó, bạn gái Cao Dĩ Tường sẽ cùng hai đại diện quản lý đích thân đưa thi thể nam diễn viên "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" về Đài Loan vào ngày 28/11 để gia đình nói lời từ biệt lần cuối. 

Đại diện quản lý Cao Dĩ Tường chia sẻ: "Tuy đã được đội ngũ y bác sĩ tận tình cứu chữa vào rạng sáng 27/11, nhưng nam diễn viên vẫn không qua khỏi. Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã có mặt tại bệnh viện để xác nhận thi thể. Về phần người thân, mẹ của Cao Dĩ Tường phải mất thời gian vào việc xin visa, nên sáng 27/11 bà mới tới Chiết Giang"

Bạn gái Cao Dĩ Tường đau xót tự tay đưa thi thể bạn trai về Đài Loan-1

Bạn gái Cao Dĩ Tường đau xót tự tay đưa thi thể bạn trai về Đài Loan-2

Trước đó, vào 15/11, một số cư dân mạng tiết lộ với truyền thông Đài Loan rằng, Cao Dĩ Tường và bạn gái đã tham dự một bữa tiệc của bạn bè ở Los Angeles. Mối quan hệ của cả hai đã phát triển nhiều trong thời gian qua. Nguồn tin còn cho hay, cặp đôi tính trở về Đài Loan để nói chuyện với hai bên gia đình về chuyện kết hôn. Tuy nhiên, hiện tại thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Theo  Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://afamily.vn/ban-gai-cao-di-tuong-dau-xot-tu-tay-dua-thi-the-ban-trai-ve-dai-loan-20191127144004884.chn

Cao Dĩ Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.