Bằng Kiều thoải mái chia sẻ lại bức ảnh khi hội ngộ Trizzie Phương Trinh cùng tình nhân mới.

Bằng Kiều thoải mái chia sẻ lại bức ảnh khi hội ngộ Trizzie Phương Trinh cùng tình nhân mới.

Bằng Kiều thoải mái chia sẻ lại bức ảnh khi hội ngộ Trizzie Phương Trinh cùng tình nhân mới.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh vừa đăng tải bức hình có cả sự xuất hiện của bạn trai mới và chồng cũ là Bằng Kiều. Chú thích cho khoảnh khắc này, cô viết: "3 người gặp nhau ở đám tang của một người thân.

Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại. Cám ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau.

Bằng Kiều thoải mái chia sẻ lại bức ảnh khi hội ngộ Trizzie Phương Trinh cùng tình nhân mới.-1

Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau nhiều năm ly hôn.

Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn".

Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, hình ảnh và dòng trạng thái đã thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Về phía Bằng Kiều, anh không ngần ngại chia sẻ lại bức ảnh và viết: "Người yêu mới của người yêu cũ đây chứ đâu. Bà bạn nói chuẩn, cứ tử tế là mọi thứ cứ tốt đẹp, chả đi đâu mà thiệt".

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng có 11 năm gắn bó và quyết định chia tay khi đã có 3 con chung. Thời điểm ly hôn, cặp đôi vướng nghi ngờ có sự xen ngang của người thứ 3 vào mối quan hệ.

Tuy nhiên thay vì lên tiếng giải thích, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn chọn cách ứng xử văn minh để cùng nhau nuôi dạy con cái. Hàng năm, Bằng Kiều vẫn chi hàng tỷ đồng để chu cấp cho các con.

Cuối tháng 10/2019, Trizzie Phương Trinh công khai đã có tình nhân mới sau 6 năm ly hôn.

Bằng Kiều thoải mái chia sẻ lại bức ảnh khi hội ngộ Trizzie Phương Trinh cùng tình nhân mới.-2

Hình ảnh Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Trong thông báo trên trang cá nhân, cô còn nhắn nhủ Bằng Kiều rằng: "Xin phép ông bạn Nguyễn Bằng Kiều cho anh ấy được phụ lo và giúp em dậy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt.

Anh yên tâm là tình cảm của Mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng".

Theo  Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/phan-ung-cua-bang-kieu-sau-khi-gap-vo-cu-di-cung-ban-trai-moi-86603.html

Bằng Kiều


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.