Bằng Kiều: 'Tôi duy trì sự lãng mạn với bạn gái kém 18 tuổi mỗi ngày'

Bằng Kiều gọi sự chào đời của con út Benly là "kết tinh tình yêu" của mình và bạn gái, dù có con nhỏ, cả hai duy trì sự lãng mạn mỗi ngày trong đời sống vợ chồng.

Tuổi 51 vẫn đắt show, được nhiều Gen Z nghe mỗi ngày

Thời gian qua, Bằng Kiều tất bật với các dự án âm nhạc, biểu diễn và ghi hình show trong lẫn ngoài nước. Nam ca sĩ nhận lời tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai với vai trò thí sinh ở tuổi 51. Chia sẻ với VietNamNet, Bằng Kiều nói đây là một trong những quyết định “mạo hiểm và khó khăn nhất” trong đời ca hát. 

Bằng Kiều: Tôi duy trì sự lãng mạn với bạn gái kém 18 tuổi mỗi ngày-1

Bằng Kiều: Tôi duy trì sự lãng mạn với bạn gái kém 18 tuổi mỗi ngày-2

Bằng Kiều làm thí sinh ở tuổi 51. 

Nam ca sĩ đắn đo, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nhận lời. Ban đầu, anh lo lắng sức khỏe và thời gian không cho phép và ngại thi thố để người khác đánh giá, chấm điểm. Nhờ sự động viên của đồng nghiệp, người thân, anh đồng ý góp mặt vào phút chót. 

Nam ca sĩ xem đây là dịp để gặp gỡ đồng nghiệp từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật, đồng thời trao đổi kinh nghiệm, kiến thức nghề. 

Anh quan niệm tuổi nào cũng cần phải vận động, học hỏi không ngừng. Bằng Kiều thích học từ các bạn trẻ và ngược lại sẽ giúp ích được cho họ bằng kinh nghiệm hơn 30 năm đứng trên sân khấu của mình.  

Những ngày ghi hình show, Bằng Kiều nhớ lại quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp thủa đôi mươi – khi anh còn là thành viên nhóm Quả Dưa Hấu, Hoa Sữa. Ngoài ca hát, giọng ca gốc Hà Nội còn có thể sáng tác, kết hợp chơi nhạc cụ như kèn, guitar, trống… Điều duy nhất khiến anh áp lực khi ghi hình là phải nhảy múa cùng vũ đoàn, trình diễn nhóm. 

“Với một ca sĩ mấy chục năm ca hát gần như đứng bất động trên sân khấu, điều này khiến tôi rất đau đầu”, anh tếu táo. 

Dù vậy, nam ca sĩ tin giá trị chương trình là phải làm người nghệ sĩ khác đi, mới mẻ và có tính thử thách. Anh mong bản thân ít nhiều mang lại màu sắc riêng biệt cho khán giả.  

Bằng Kiều: Tôi duy trì sự lãng mạn với bạn gái kém 18 tuổi mỗi ngày-3

Bằng Kiều đắt show tại thị trường ca nhạc trong nước lẫn hải ngoại.

Ngoài 50 tuổi, Bằng Kiều là một trong vài giọng ca nam đắt show bậc nhất trong nước lẫn hải ngoại. Anh tự hào biên độ khán giả trải dài, từ trung niên đến người già, thậm chí không ít fan thuộc thế hệ Gen Z vẫn nghe nhạc anh mỗi ngày.  

“Tôi nghĩ đó là điều may mắn của một người ca sĩ. Vì thế, tôi ý thức giữ gìn hình ảnh, luôn cố gắng trau dồi, phát triển bản thân với tinh thần cầu thị. Tôi không cho phép đặt để cái tôi quá cao, sẵn sàng nhận sai nếu bản thân chưa tốt”, anh kể. 

Với nam ca sĩ, tâm thế làm nghề lúc này của anh không khác biệt so với 20-30 năm trước đây. Trải qua nhiều thăng trầm, buồn vui với nghề, anh thấy mừng vì luôn “đầy lửa”, sự nồng nàn mỗi khi vào phòng thu hay lên sân khấu. 

"Tôi và bạn gái duy trì sự lãng mạn mỗi ngày"

Nếu không đi hát, Bằng Kiều chủ yếu quanh quẩn ở nhà. Dù có nhiều mối quan hệ trong giới nhưng giọng ca Trái tim bên lề ít khi tụ tập bạn bè hoặc đến nơi ồn ào.

Thay vào đó, anh muốn dành trọn thời gian bên gia đình, người thân. Bằng Kiều gọi vui mình là ông bố bỉm sữa 4 con nên mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà như chăm con, nấu ăn, dọn dẹp… đều có thể làm tốt. 

Bằng Kiều: Tôi duy trì sự lãng mạn với bạn gái kém 18 tuổi mỗi ngày-4

Bằng Kiều: Tôi duy trì sự lãng mạn với bạn gái kém 18 tuổi mỗi ngày-5

Bằng Kiều hiếm hoi chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái Mai Linh.

Nam ca sĩ biết ơn bạn gái vì luôn hỗ trợ, thấu hiểu cho anh trong đời sống và công việc. Một nửa của anh là người kín tiếng, chưa muốn xuất hiện nhiều trước công chúng. Hiểu tính người yêu nên Bằng Kiều chủ động không đăng tải hình ảnh hay thông tin liên quan của cô lên mạng xã hội. 

Với Bằng Kiều, tình yêu ở tuổi trung niên ưa sự nhẹ nhàng, trầm lắng, biết suy nghĩ trước sau. Dù bận rộn, anh gìn giữ sự lãng mạn hàng ngày. Mỗi dịp lễ hay sinh nhật bạn gái, anh không quên mua quà, gửi gắm lời yêu thương để đối phương cảm giác được trân trọng. 

“Đứa con là kết quả của tình yêu chúng tôi. Ở tuổi này, tôi luôn trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc. Sinh hoạt của chúng tôi mỗi ngày trôi qua bình thường, không cần tô vẽ gì cả”, Bằng Kiều tiết lộ. 

Nam ca sĩ tự thấy bản thân may mắn vì được những người phụ nữ xung quanh yêu thương, là điểm tựa để anh thoải mái làm nghề. Trong đó, người mẹ già 84 tuổi chăm ca sĩ từng chút một. Còn mẹ của các con anh, gồm vợ cũ Trizzie Phương Trinh và bạn gái hiện tại, lo cho các bé ăn uống, học hành.

Bằng Kiều: Tôi duy trì sự lãng mạn với bạn gái kém 18 tuổi mỗi ngày-6

Bằng Kiều và Trizzie cư xử văn minh sau đổ vỡ. 

Nhiều năm sau ly hôn, mối quan hệ giữa Trizzie và Bằng Kiều vẫn tốt đẹp. Họ xem nhau là tri kỷ, cư xử văn minh. Cặp đôi thống nhất đặt quyền lợi con lên hàng đầu để nuôi dạy các bé thật tốt. 

Bằng Kiều cũng nỗ lực kết nối các mối quan hệ tình cảm cũ - mới. Trizzie Phương Trinh và bạn gái anh biết nhau, dành sự tôn trọng, hết lòng chăm lo các con để anh yên tâm ca hát. 

Mặt khác, Bằng Kiều lưu tâm bồi đắp tình cảm 3 người con lớn, để chúng cảm nhận được tình yêu, sự quan tâm của bố luôn trọn vẹn, tránh cảm giác buồn phiền, tủi thân. 

Mải miết chạy show, điều nam ca sĩ quan tâm lúc này là sức khỏe. Nhiều năm qua, anh tích cực thể thao, chạy bộ với mục tiêu thân hình săn chắc, nâng cao tinh thần. Bằng Kiều ý thức ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột, thịt... Anh còn dành thời gian chăm sóc da kỹ lưỡng, ngủ đủ giấc để bảo vệ giọng hát.

“Tôi thấy đủ, không trăn trở hay lo lắng điều gì lúc này. Điều duy nhất tôi luôn nhắc nhở là phải tử tế, tròn trách nhiệm một nghệ sĩ và người chồng, người cha. Có lẽ vì tâm thế nhẹ nhàng nên mọi thứ trôi qua thật bình yên”, anh bày tỏ. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bang-kieu-toi-duy-tri-su-lang-man-voi-ban-gai-kem-18-tuoi-moi-ngay-2285421.html

Bằng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.