Cặp đôi Vbiz 'đánh úp' đầu năm mới, sau 3 năm công khai chuyện tình vẫn gặp sóng gió

Dù đối diện không ít sóng gió, cặp đôi Vbiz vẫn chứng minh tình cảm bền chặt từ mạng xã hội đến sóng truyền hình.

òn nhớ trong dịp năm mới, Vbiz được phen rần rần bởi màn "đánh úp" của cặp đôi Vbiz. Cụ thể ngay thời điểm giao thừa bước sang 2021, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò trên mạng xã hội. Bức ảnh cả hai ngọt ngào đón năm mới cùng nhau khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt và trở thành khoảnh khắc "hot hòn họt" trong ngày đầu tiên của năm 2021. Tuy nhiên hậu công khai, chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gặp không ít sóng gió.

Cặp đôi Vbiz đánh úp đầu năm mới, sau 3 năm công khai chuyện tình vẫn gặp sóng gió-1

Đầu năm 2021, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu "đánh úp" công chúng khi công khai chuyện tình cảm

Lệ Quyên nổi tiếng là "Nữ hoàng phòng trà" với giọng hát được đông đảo khán giả yêu mến trong nhiều năm. Còn Lâm Bảo Châu là người mẫu sở hữu gương mặt điển trai và kém Lệ Quyên 12 tuổi. Chính sự chênh lệch này mà không ít lần Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị một bộ phận cư dân mạng mỉa mai. Những lần sánh đôi cùng nhau, cả hai trở thành tâm điểm bàn tán, bên cạnh những lời chúc phúc còn có nhiều bình luận đàm tiếu về tuổi tác của cả hai.

Không những vậy, bộ phận netizen sẵn sàng tràn vào trang cá nhân của Lệ Quyên lẫn Lâm Bảo Châu để bình luận khó nghe. Trước những lời lẽ châm biếm, Lâm Bảo Châu thường giữ im lặng. Tuy nhiên "Nữ hoàng phòng trà" không ngại "xù lông" đáp trả để bảo vệ mình và bạn trai. Cũng vì vậy mà không ít lần Lệ Quyên vấp phải chỉ trích vì bị cho là sử dụng từ ngữ quá đà, không hợp với hình ảnh nghệ sĩ để đáp trả antifan.

Cặp đôi Vbiz đánh úp đầu năm mới, sau 3 năm công khai chuyện tình vẫn gặp sóng gió-2

Mối tình "đũa lệch" của cả hai vấp phải không ít sự bàn tán từ dư luận

Gần nhất là mới đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tiếp tục "đứng ở đầu sóng ngọn gió" sau khi cùng nhau tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Với vai trò là MC trong chương trình nhưng Lâm Bảo Châu bị khán giả nhận xét nhạt nhòa, cách nói chuyện "không cảm xúc". Điều mà công chúng bàn tán chính là những khoảnh khắc thể hiện tình cảm, sự chăm sóc ân cần mà Lâm Bảo Châu dành cho bạn gái. Một số ý kiến cho rằng hành động của cả hai "ô dề" và nên tách biệt công việc với tình yêu để mang đến hình ảnh chuyên nghiệp chiếu trước khán giả.

Cặp đôi Vbiz đánh úp đầu năm mới, sau 3 năm công khai chuyện tình vẫn gặp sóng gió-3

Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi bị nhận xét là không cần thiết lên sóng ở show Chị đẹp

Tuy nhiên giữa làn sóng chỉ trích chưa hạ nhiệt thì trong Công 3 lên sóng mới đây, Lệ Quyên gây tranh cãi khi mang Lâm Bảo Châu lên sân khấu để hỗ trợ vũ đạo. Màn thể hiện của Lâm Bảo Châu trong dàn vũ công phụ họa bị đánh giá là không cần thiết, thể hiện việc chương trình quá ưu ái cho "Nữ hoàng phòng trà" và bạn trai lên sóng nhiều hơn.

Nhận về nhiều ý kiến không tích cực, Lâm Bảo Châu đã có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh chia sẻ lại khoảnh khắc hỗ trợ bạn gái ở Công 3, đồng thời cho biết: "Cống hiến mang lại giải trí cho khán giả vẫn là mục đích sau cùng của mỗi người nghệ sĩ. Góp chút vui, giải tỏa áp lực cùng nhau tô sắc màu cho chương trình như vậy là Châu và Quyên vui lắm rồi".

Cặp đôi Vbiz đánh úp đầu năm mới, sau 3 năm công khai chuyện tình vẫn gặp sóng gió-4

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trở thành tâm điểm tranh cãi tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Có thể thấy 3 năm kể từ ngày công khai, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đối mặt không ít sóng gió từ dư luận. Dù vậy cả hai vẫn nắm chặt tay, gắn bó với nhau. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai. Hay trong những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước, Lệ Quyên luôn được Lâm Bảo Châu hộ tống và luôn có mặt cổ vũ tinh thần cho bạn gái. Bên cạnh đó, cách Lệ Quyên nhiều lần ra mặt bênh vực "nửa kia" phần nào nói lên tình cảm mà "Nữ hoàng phòng trà" dành cho Lâm Bảo Châu.

Cặp đôi Vbiz đánh úp đầu năm mới, sau 3 năm công khai chuyện tình vẫn gặp sóng gió-5

Cặp đôi Vbiz đánh úp đầu năm mới, sau 3 năm công khai chuyện tình vẫn gặp sóng gió-6

Lâm Bảo Châu là người hộ tống Lệ Quyên trong các chuyến lưu diễn trong và ngoài nước

Cặp đôi Vbiz đánh úp đầu năm mới, sau 3 năm công khai chuyện tình vẫn gặp sóng gió-7

Hậu công khai, cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau ở sự kiện

Cặp đôi Vbiz đánh úp đầu năm mới, sau 3 năm công khai chuyện tình vẫn gặp sóng gió-8

Trên mạng xã hội, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào và cũng không ít lần đứng ra bảo vệ chuyện tình cảm của mình trước những bình luận mỉa mai của antifan

Về phía Lâm Bảo Châu, dù kín tiếng nhưng anh luôn biết cách thể hiện tình cảm của mình. Nam người mẫu luôn chăm sóc bạn gái mỗi khi xuất hiện chung sự kiện. Trong những dịp đặc biệt, bạn trai Lệ Quyên vô cùng lãng mạn và không ngại nói lời yêu mùi mẫn. "Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy. Đến tận bây giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn, có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình".

"Nhiều lúc nghĩ đùa, em quả thật là một người đa nhân cách, lúc thì là một bà già kể chuyện trên sân khấu, lúc thì là một bé gái nhắng nhít nắm tay anh. Có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ một người phụ nữ quyến rũ mà còn là những điều thú vị hấp dẫn bên trong con người. Trên cả một hành trình", Lâm Bảo Châu chia sẻ sau 3 năm hẹn hò Lệ Quyên.

Cặp đôi Vbiz đánh úp đầu năm mới, sau 3 năm công khai chuyện tình vẫn gặp sóng gió-9

Theo Phụ nữ Thủ đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/cap-doi-vbiz-danh-up-dau-nam-moi-sau-3-nam-cong-khai-chuyen-tinh-van-gap-song-gio-193231229114430888.htm

sao Việt


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.