Chân dung "đại gia" hậu thuẫn phía sau Hoa hậu Phạm Hương

Đằng sau những vinh quang của Phạm Hương luôn có sự xuất hiện của một người phụ nữ đặc biệt.

Đằng sau những vinh quang của Phạm Hương luôn có sự xuất hiện của một người phụ nữ đặc biệt.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô gái Phạm Hương nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc rạng rỡ và cuộc sống không scandal.

Thậm chí, ngay sau khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ines Ligron, chuyên gia đào tạo hoa hậu số một thế giới đã lập tức đăng tải trên trang cá nhân của bà những lời khen ngợi tân chủ nhân vương miện.

Không chỉ nhận lời khen của cư dân mạng trong nước, cư dân mạng quốc tế cũng khen Phạm Hương có vẻ đẹp “lai” giữa Mỹ Latinh và châu Á.

Đằng sau những vinh quang mà Phạm Hương có được luôn có sự xuất hiện của một người phụ nữ vô cùng đặc biệt - đó chính là mẹ cô.

Bố mẹ Hương vốn là lao động chân tay thuần túy. Bà Huyền - mẹ Hương sinh ra ở xã Thủy Triều, Hải Phòng, kết duyên cùng ông Mốt - bố Hương rồi cùng nhau gây dựng hạnh phúc gia đình trên chính quê hương còn nhiều vất vả.

Khi chồng làm nghề chài lưới thì bà Huyền lo việc phụ giúp và chạy chợ. Những khi ông Mốt đi đánh cá xa bờ, bà lại ở nhà một tay lo lắng cho công việc gia đình và nuôi dạy con cái.

Khi chồng ốm yếu phải bỏ nghề đánh cá, bà Huyền phải làm theo nghề buôn bán bảo hiểm để kiếm thêm thu nhập.

Không được học hành tử tế nhưng bà Huyền và ông Mốt luôn tâm nguyện rằng dù đói nghèo cũng phải cho con cái ăn học thành người.

Chính vì thế, cả hai con bà là Phạm Hương và cậu em trai sinh năm 1993 đều được ăn học đầy đủ. Em trai Phạm Hương đã ra trường về về làm việc tại Hải Phòng để thuận tiện chăm sóc bố mẹ.

Khi con gái Phạm Hương quyết định thử sức với các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thì người luôn ở bên cạnh đó chính là bà.

Không nhiều tiền bạc để giúp đỡ con nhưng về tình cảm có lẽ bà không thua kém bất kỳ "đại gia" nào.

Mặc dù luôn đồng hành cùng con trong mọi hoạt động nhưng hiếm khi người ta thấy bà xuất hiện trước công chúng.

Sau ngày Phạm Hương đăng quang, bà Huyền luôn theo sát trong mọi hoạt động xã hội và từ thiện. Hiện tại bà Huyền đã vào thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ con gái trong mọi công việc.

Mỗi khi có dịp nhắc về mẹ mình, Phạm Hương luôn dành những lời cảm ơn chân thành nhất dành cho mẹ.

"Khi con còn nhỏ được gần bên mẹ thì con chưa đủ suy nghĩ để hiểu được về những khó khăn hay vất vả mà mẹ đã trải qua.

Khi trưởng thành và biết nhận thức được nhiều điều thì con không được gần bên mẹ để cùng thủ thỉ, tâm sự mỗi ngày.

Con chọn con đường tự lập và khó khăn để bước đi. Mỗi lúc tưởng chừng như gục ngã vì những tổn thương hay những thất bại thì con hiểu được rằng chỉ có mẹ và gia đình dìu dắt, yêu thương và bao dung con...

Càng lớn lên thì những kí ức tuổi thơ càng xa dần, cũng nhiều lúc được ước trở lại như thuở bé để được mẹ yêu thương, che chở...

Vẫn biết rằng con mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng không tránh khỏi những lúc khóc oà vì nhớ nhà hay những tủi cực mà con phải trải qua...

Con cũng hiểu mẹ thương con vì sợ cực khổ, nhưng mẹ hãy yên lòng mẹ nhé, mỗi phút giây thôi con cũng sẽ là niềm tự hào của mẹ.

Con vẫn sẽ tự tin và mạnh mẽ để bước đi và mẹ hãy cười thật nhiều và thật hạnh phúc mẹ yêu nhé. Vì nụ cười của mẹ sẽ là niềm động viên lớn lao nhất đối với con... Cám ơn mẹ vì tất cả tình thương dành cho con...!!!

Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con..."

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.