Nhan sắc Phạm Hương ngắm hoài không chán mắt

Hoa hậu chọn bộ đầm trắng bó sát khá kín đáo, nhưng vẫn khoe được nét gợi cảm khi xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội.

Hoa hậu chọn bộ đầm trắng bó sát khá kín đáo, nhưng vẫn khoe được nét gợi cảm khi xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội.

Hơn một tháng sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương liên tục bận rộn với lịch trình dày đặc. Không chỉ đắt show event, quảng cáo, cô còn ráo riết chuẩn bị tham gia khoá huấn luyện đặc biệt cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào cuối năm nay.

Mới đây, trong dịp về miền Bắc thăm gia đình, Phạm Hương tranh thủ xuất hiện tại một sự kiện  ở Hà Nội.

Hoa hậu chọn bộ đầm trắng bó sát, tôn lên 3 vòng quyến rũ trong chương trình. Khuôn miệng rộng và nụ cười toả nắng là điểm thu hút của Phạm Hương nên mỗi lần thấy ống kính hướng về phía mình, cô đều cười thật tươi.

Theo Khám Phá




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.