Chọn cách giữ im lặng nhưng Song Hye Kyo lại để lộ quá nhiều bằng chứng cho thấy sự mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki

Những động thái gần đây của Song Hye Kyo sau tin đồn ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Những động thái gần đây của Song Hye Kyo sau tin đồn ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.
 

Thời gian gần đây, tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã li hôn trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Tin đồn này xuất phát từ Trung Quốc và nhanh chóng lan ra, nguyên nhân được cho rằng Song Joong Ki ngoại tình với chính bạn thân của vợ.

Chọn cách giữ im lặng nhưng Song Hye Kyo lại để lộ quá nhiều bằng chứng cho thấy sự mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki-1

Hình ảnh mệt mỏi của Song Hye Kyo sau đám cưới từng gây nhiều chú ý.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi hình ảnh Song Hye Kyo xuất hiện gần đây, truyền thông nhanh chóng phát hiện ra rằng cô không đeo nhẫn cưới và từ đó tin đồn li hôn lại có thêm căn cứ. Bởi từ trước tới nay, Song - Song couple chính là cặp đôi "chăm" đeo nhẫn cưới nhất.

Trước tin đồn thất thiệt này, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ đình đám cho biết tin tức này là giả và hoang đường đến mức họ cảm thấy không cần thiết phải đưa ra phản hồi. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không ngừng lo lắng và mong muốn nhận được câu trả lời chính thức từ phía thần tượng của mình, thế nhưng, cặp đôi Song - Song vẫn luôn im lặng trước tin đồn này.

Chọn cách giữ im lặng nhưng Song Hye Kyo lại để lộ quá nhiều bằng chứng cho thấy sự mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki-2Chọn cách giữ im lặng nhưng Song Hye Kyo lại để lộ quá nhiều bằng chứng cho thấy sự mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki-3Fan phát hiện bàn tay Song Hye Kyo không còn nhẫn cưới dù trước đó, nữ diễn viên luôn đeo vật kỷ niệm ý nghĩa này và xem nó như đồ bất ly thân.

Trước đó rất nhiều bình luận bày tỏ rằng họ rất mong chờ cô đăng tải hình ảnh cùng chồng vì rất nhớ cả hai. Một số cũng thắc mắc tại sao Song Hye Kyo không bao giờ chia sẻ ảnh chụp cùng Song Joong Ki. Một số khác thì đặt câu hỏi về chuyện có phải cả hai đã ly hôn hay không. Tưởng không bị ảnh hưởng nhiều bởi tin thất thiệt, Song Hye Kyo vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Điều này thể hiện ở việc Song Hye Kyo bỏ bê bản thân đến mức báo động. Hình ảnh Song Hye Kyo tại sân bay trở về Hàn Quốc ngày 16/4 vừa qua đã làm lộ ra đôi chân khẳng khiu, gầy guộc của nữ diễn viên. Nhiều người không khỏi lo lắng cho vợ của Song Joong Ki khi dường như nữ minh tinh đã sụt cân hơn nhiều. Thậm chí, việc cô nàng để lộ đôi chân gồ ghề và thô; vết bầm, xước trên tay hay liên tục để kiểu tóc già chát được cho là minh chứng cho sự bất ổn trong tâm lý của Song Hye Kyo.

Chọn cách giữ im lặng nhưng Song Hye Kyo lại để lộ quá nhiều bằng chứng cho thấy sự mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki-4Hình ảnh tố cáo đôi chân gầy guộc của Song Hye Kyo.

Chọn cách giữ im lặng nhưng Song Hye Kyo lại để lộ quá nhiều bằng chứng cho thấy sự mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki-5Song Hye Kyo xinh đẹp ngút ngàn nhưng mất điểm vì đôi chân thô và xám xịt.

Chọn cách giữ im lặng nhưng Song Hye Kyo lại để lộ quá nhiều bằng chứng cho thấy sự mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki-6Song Hye Kyo để lộ vết thương khó hiểu trên tay.

Chọn cách giữ im lặng nhưng Song Hye Kyo lại để lộ quá nhiều bằng chứng cho thấy sự mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki-7Hình ảnh của Song Hye Kyo trong sự kiện mới đây của Prada tại New York đang được dân tình thi nhau chia sẻ. Dễ thấy, Song Hye Kyo có phần khác lạ khi makeup khá đậm, cùng với đó là kiểu tóc rẽ ngôi giữa. Sự kết hợp của combo makeup đậm và tóc rẽ ngôi đã khiến nữ diễn viên trông dừ hơn, gương mặt cũng có phần to và thiếu thanh thoát.

Chọn cách giữ im lặng nhưng Song Hye Kyo lại để lộ quá nhiều bằng chứng cho thấy sự mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki-8

Chỉ cách dây chưa đến 1 tháng, Song Hye Kyo cũng từng già đau già đớn với kiểu tóc "bổ luống" này.

Có vẻ như quá mệt mỏi cũng như tổn thương vì những lời bàn tán nên Song Hye Kyo đã hành động như vậy. Hiện tại, fan hâm mộ của Song Hye Kyo đã kêu gọi mọi người bảo vệ và bớt soi mói về cuộc sống riêng của nữ diễn viên.
 

Theo NLĐ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo

diễn viên Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.