Con gái bị chê xấu giống mẹ, vợ nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" quyết không để yên

Bà xã Hoàng Anh cho biết nếu động vào cô thì cô có thể để yên nhưng động vào con gái cô là không được.

Hoàng Anh được biết đến là một nam diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến hơn sau vai diễn Công trong bộ phim truyền hình ăn khách Gạo nếp gạo tẻ. Ít ai biết, ngoài đời Hoàng Anh đã có vợ và cô con gái đầu lòng vô cùng xinh xắn, dễ thương. Vợ của nam diễn viên điển trai là Như Quỳnh - cũng chính là một fan hâm mộ của Hoàng Anh.

Con gái bị chê xấu giống mẹ, vợ nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ quyết không để yên-1

Diễn viên Hoàng Anh và bà xã Quỳnh Như

Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Hoàng Anh, Quỳnh Như tỏ ra vô cùng bức xúc trước một cư dân mạng vì đã dành những lời lẽ khiếm nhã dành cho con gái của cô. 

Cụ thể trước đó, người dùng mạng này đã dành cho con gái của Hoàng Anh và Quỳnh Như dòng bình luận: "Mặt xấu như mặt heo mà ham chụp hình, đẻ con giống y chang bà già luôn”.

Con gái bị chê xấu giống mẹ, vợ nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ quyết không để yên-2

Dòng bình luận của một cư dân mạng khiến bà xã Hoàng Anh nổi giận.

Vì quá bức xúc và không thể nhẫn nhịn trước người làm tổn thương con gái của mình, Quỳnh Như đã lên tiếng trên trang cá nhân: 

Trên đời này cũng có những thể loại này nữa sao cả nhà... Mặt nhìn cũng được mà sao mở miệng ra như...

Từ lúc bắt đầu chơi Facebook đến giờ mình quan niệm là chỉ để lên những hình ảnh vui vẻ chứ không để bất cứ điều gì không vui hoặc chửi ai trên đây hết, kể cả khi nhiều người nhắn tin chửi mình vì những chuyện không đâu mình cũng đều chọn cách im lặng nhưng mà đụng đến con gái mình thì mình không để yên đâu... Gửi lời mời kết bạn với mình không được rồi quay sang chửi... Đúng là...”.

Con gái bị chê xấu giống mẹ, vợ nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ quyết không để yên-3

Ảnh chụp màn hình trạng thái bức xúc của Quỳnh Như

Bên cạnh đó, bà mẹ trẻ cũng đăng tải "bằng chứng" cho thấy cư dân mạng đó đã bình luận tại bức ảnh có mặt con gái của chị.

Rất nhiều bạn bè, người thân và những người yêu mến Quỳnh Như đều cảm thấy khó chịu với lời nhận xét của cư dân mạng kia và lên tiếng an ủi bà xã Hoàng Anh bớt nóng.

Việc người nổi tiếng lên tiếng vì sự riêng tư của bản thân và con cái bị xúc phạm không chỉ rơi vào trường hợp của Quỳnh Như mà trước đó, diễn viên Tú Vi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hay Kỳ Hân cũng đã từng phải "xù lông" bảo vệ con. Bởi mặc dù họ là những người nổi tiếng, có người yêu kẻ ghét nhưng những đứa trẻ - con của họ thì hoàn toàn vô tội, trong sáng như những tờ giấy trắng không ai được phép "động tới". Bằng không, họ sẽ lấy chính danh nghĩa người cha người mẹ để làm mọi cách bảo vệ đứa con của mình.

Theo Khám phá


diễn viên Hoàng Anh

Gạo Nếp Gạo Tẻ

nam diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.