Cuộc sống của đại gia phòng trà ra sao sau khi ly hôn Lệ Quyên?

Lệ Quyên liên tục để lộ bằng chứng thân thiết với mẫu nam kém 12 tuổi còn Đức Huy chọn cho mình một cuộc sống bình yên, không ngại chạm mặt vợ cũ.

Ngày 30/10, ca sĩ Lệ Quyên xác nhận ly hôn doanh nhân Đức Huy sau 10 năm chung sống. Không tiết lộ nguyên nhân khiến đường ai nấy đi, giọng ca "Giấc mơ có thật" chỉ cho biết cả hai chia tay vì thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức và pháp luật.

Lệ Quyên cũng khẳng định sẽ coi chồng cũ là bạn bè, người thân và chọn cách ứng xử văn minh, không làm tổn thương nhau.

Cuộc sống của đại gia phòng trà ra sao sau khi ly hôn Lệ Quyên?-1

Suốt 1 tháng sau khi xác nhận ly hôn, Lệ Quyên và Đức Huy vẫn thoải mái tới dự những sự kiện có thể chạm mặt nhau.

Được biết, cặp đôi một thời được Tòa án nhân dân quận 2, TP.HCM công nhận việc thuận tình ly hôn từ cuối tháng 9 - ngay sau thời điểm Lệ Quyên để lộ hình ảnh, clip thân thiết với người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu ở Hà Nội.

Trong suốt 1 tháng qua, cuộc sống của Lệ Quyên và chồng cũ vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Duy trì hoạt động biểu diễn, nữ ca sĩ sinh năm 1981 còn gây không ít bất ngờ khi thường xuyên tổ chức các đêm nhạc ở phòng trà do chính Đức Huy làm ông chủ.

Đặc biệt, cô thể hiện sự thoải mái hơn khi liên tiếp để lộ bằng chứng được Lâm Bảo Châu hộ tống tới các sự kiện ở cả 2 miền Nam, Bắc.

Về phía đại gia sinh năm 1975, anh thể hiện cách ứng xử văn minh bằng cách lưu giữ lại những hình ảnh có liên quan đến vợ cũ chứ không xóa bỏ hay để ẩn như nhiều cặp đôi tan vỡ khác trong showbiz.

Chưa dừng lại ở đó, không ít người bắt gặp Đức Huy thoải mái tới dự đến 3 chương trình mà Lệ Quyên cũng là khách mời. Không ngại việc sẽ chạm mặt người xưa, song anh chọn cho mình một cuộc sống bình yên, kín tiếng với truyền thông.

Cuộc sống của đại gia phòng trà ra sao sau khi ly hôn Lệ Quyên?-2

Từ ngày chia tay chồng cũ, nữ ca sĩ thường xuyên để lộ những khoảnh khắc thân mật với Lâm Bảo Châu.

Thời gian rảnh rỗi, Đức Huy thường đưa cậu con trai đầu lòng đi chơi thể thao đồng thời rủ một vài người bạn thân thiết đi làm từ thiện.

Một nguồn tin riêng bật mí, mối quan hệ của Lệ Quyên và chồng cũ không quá căng thẳng khi chia tay. Và trong những buổi gặp gỡ bạn bè, cả hai vẫn nhắc về nhau chứ không chọn cách né tránh.

Cuộc sống của đại gia phòng trà ra sao sau khi ly hôn Lệ Quyên?-3

Khi trở về trạng thái độc thân, Đức Huy chọn cho mình cuộc sống bình yên, kín tiếng.

Cuộc sống của đại gia phòng trà ra sao sau khi ly hôn Lệ Quyên?-4

Những lúc rảnh rỗi, anh đưa con trai đi chơi thể thao.

Cuộc sống của đại gia phòng trà ra sao sau khi ly hôn Lệ Quyên?-5

Cuộc sống của đại gia phòng trà ra sao sau khi ly hôn Lệ Quyên?-6

Và đi làm từ thiện cùng bạn bè.

Cuộc sống của đại gia phòng trà ra sao sau khi ly hôn Lệ Quyên?-7

Cuộc sống của đại gia phòng trà ra sao sau khi ly hôn Lệ Quyên?-8

Không còn sự đồng hành của người vợ cũ nổi tiếng, song Đức Huy vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với giới giải trí, đặc biệt là với những đồng nghiệp thân thiết với Lệ Quyên.

 Theo Phapluatvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoc-song-cua-dai-gia-phong-tra-ra-sao-sau-khi-ly-hon-le-quyen-162200112073101052.htm

Lệ Quyên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.