Cựu vệ sĩ tố cáo Britney Spears “sàm sỡ”

Fernando Flores, một trong số những vệ sĩ cũ của “công chúa nhạc Pop”, bất ngờ đệ đơn lên tòa án, tố cáo Britney Spears từng có hành động khiêu khích và bất lịch sự với anh trong thời gian anh còn làm việc cho cô.

Fernando Flores, một trong sốnhững vệ sĩ cũ của “công chúa nhạc Pop”, bất ngờ đệ đơn lên tòa án, tố cáoBritney Spears từng có hành động khiêu khích và bất lịch sự với anh trong thờigian anh còn làm việc cho cô.

Fernando Flores đệ đơn lên tòa án tối caoLos Angeles hôm 9/9 vừa rồi và buộc tội “bà mẹ hai con”bạo hành các con trai của mình. Floreskể lại rằng, trong thời gian anh làm việc cho Britney Spears, cô còn có nhữnghành động khiêu khích đối với anh bằng cách ăn mặc hớ hênh đi lại trước mặt anh.

Cựu vệ sĩ tố cáo Britney Spears “sàm sỡ”
 

 

Floresnói: “Britney mặc một chiếc váy màu trắng trong suốt, buộc dây ở cổ. Cô ấy đigần về phía tôi, cố tình đánh rơi chiếc bật lửa xuống sàn, rồi từ từ cúi xuốngđể nhặt chiếc bật lửa và để lộ những vùng da thịt nhạy cảm trước mặt tôi. Hànhđộng đó của Britney khiến tôi rất sốc và kinh ngạc”.

 

Ngoài ra, trong đơn kiện,Florescòn đề cập tới chi tiết, Britney từng gọi riêng anh vào phòng của cô. Lúc đó,trên người Britney không có một mảnh vải che thân. Sau một vài phút im lặngngượng nghịu khi Britney đứng “nude” hoàn toàn trước mặtFlores, chàng vệ sĩ đã cất tiếng hỏi Britney xem cô có cần gì không.

Sau một vài phút ngại ngùng,Britney yêu cầu anh lấy cho mình hai chai 7 Up rồi buông lời bông đùa Flores:“Anh thích điều này mà”. Bên cạnh những hành động khiêu khích khá lộ liễu,“công chúa nhạc Pop” còn vài lần đưa ra những lời đề nghị khiếm nhã vớiFlores.

Cựu vệ sĩ tố cáo Britney Spears “sàm sỡ”

Vệ sĩ cũ Fernando Flores (phải) tố cáo Britney Spears từng có hành động khiêu khích và "sàm sỡ" đối với anh, trong thời gian anh làm việc cho cô.

 

Bên cạnh đó, Florescòn kể lại rằng, Britney đã vài lần có hành động bạo hành hai con trai - bé SeanPreston (4 tuổi) và Jayden James (3 tuổi). Floresnhớ lại, một lần, Britney đã từng dùng thắt lưng của anh để đánh bé Sean. Mộtlần khác, nữ ca sĩ nổi tiếng bắt các con ăn thịt cua mặc dù biết rằng, chúng bịdị ứng đối với đồ hải sản. Sau đó, cả hai đứa trẻ đều nôn thốc nôn tháo nhưngBritney quyết không để cho ai giúp đỡ hay chăm sóc tụi trẻ.

 

Ngay khi có những lời cáo buộc của cựu vệ sĩFlores, Ủy ban chăm sóc và bảo vệ trẻ em đã tiến hành điều tra. Họkết luận rằng, những chi tiết mà Flores đưa ralà thiếu căn cứ. Một nguồn tin chia sẻ với tờ TMZ: “Những nhân viên xã hội gần đây thường xuyên ghé thăm nhà Britney.Họ cũng làm báo cáo về tình hình hai đứa trẻ, chúng được bảo vệ và được hưởngnhững điều kiện tốt. Họ không phát hiện ra chuyện bọn trẻ bị bạo hành. Hai đứatrẻ sống rất vui vẻ, được chăm sóc đầy đủ và rất yêu mẹ”.

Hiện, Britney vẫn đang vi vudu lịch tại Hawaiicùng bạn trai và từ chối bình luận về vụ việc này.

Cựu vệ sĩ tố cáo Britney Spears “sàm sỡ”

Britney đang đi nghỉ vui vẻ với người yêu tại Hawaii.

Theo Dân Trí




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.