Britney ra phố với mái tóc... kinh dị

Britney Spears ngày càng đi xuống về nhan sắc, rất nhiều fan thất vọng cho rằng cô nàng cần đổi ngay nhân viên stylist khi bắt gặp cô xuất hiện với những hình ảnh khó có thể coi là công chúa nhạc Pop quyến rũ một thời.

Britney Spears ngày càngđi xuống về nhan sắc, rất nhiều fan thất vọng cho rằng cô nàng cần đổi ngaynhân viên stylist khi bắt gặp cô xuất hiện với những hình ảnh khó có thể coilà công chúa nhạc Pop quyến rũ một thời.

Britney ra phố với mái tóc... kinh dị
Mái tóc của công chúa nhạc Pop xuống cấp thê thảm, lộ trơ ra những đường chân tóc nối. 

Khi đi mua sắm ở Sherman Oaks,California ngày hôm qua, mái tóc vàng óng ả từng làm mê đắm bao chàng trai ngàynào của Britney bỗng trở thành một “ổ rơm” không hơn không kém, rối và bết lại,trông khủng khiếp như cô nàng vừa đi qua một... cơn bão vậy.

Diện một bộ đồ khỏe khoắn vớiquần soóc, áo phông trần tay màu cam kết hợp với đôi giày bệt, trông dáng vẻ củaBrit khỏe mạnh và vui vẻ. Thế nhưng mái tóc cẩu thả đã khiến cô hoàn toànmất điểm. Và có lẽ khi được ai đó nhắc nhở, công chúa nhạc Pop mới cột tóc thànhbúi lên đỉnh đầu để che chỗ lộ tóc nối.

Mới đây, theo thống kê của tạp chí Forbes, Britney Spears đã lọt vào danh sáchcác nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất năm ngoái. Chính xác là cô đứng trong top5 nhờ thu nhập đạt khoảng 63,9 triệu USD. Sau hai năm im hơi lặng tiếng với làngâm nhạc vì phải đối mặt với hàng loạt rắc rối trong đời tư, Britney tái xuất sânkhấu âm nhạc và thành công một cách ngoạn mục.

Britney ra phố với mái tóc... kinh dị
Britney kiếm bộn tiền trong năm ngoái và đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách thu nhập cao nhất.

Tháng 12/2008, album thứ 6của cô - Circus – được tung ra và cho đến nay đã tiêu thụ được 3,5 triệu bảntrên toàn thế giới. Tính đến thời điểm này, chuyến lưu diễn The Circus củacô đã thu về được hơn 131,4 triệu USD.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.