Britney Spears sắp phát điên

"Công chúa nhạc pop” lại có hành vi bất thường, cáu giận, không thể kiềm chế khi cùng vệ sĩ đi dạo phố ở Calabasas, California ngày hôm qua.

"Công chúa nhạc pop” lạicó hành vi bất thường, cáu giận, không thể kiềm chế khi cùng vệ sĩ đi dạophố ở Calabasas, California ngày hôm qua.

Britney Spears có vẻ suysụp sau khi bị cựu vệ sĩ Fernando Flores tố cáo hành hạ hai cậu con trai.Hôm qua, các paparazzi đã chụp ảnh nữ ca sĩ 29 tuổi với bộ dạng khác thườngxuất hiện trên phố sau khi báo chí đưa tin về việc cô đánh đập hai con.

Britney Spears sắp phát điên
Britney Spears một mình đi mua cafe Starbucks với bộ dạng xộc xệnh, khuôn mặt nhăn nhó...

“Công chúa nhạc pop” mặcchiếc quần short vải ngắn nhàu nhĩ và áo hai dây trắng mỏng, hở hang. KhiSpears ra khỏi xe mua cốc café Starbucks, các paparazzi bám sát theo để chụpảnh. Nữ ca sĩ 29 tuổi bỗng gào khóc khi thấy ống kính máy quay liên tục liavề phía mình, cô nhìn quanh cầu cứu vệ sĩ với đôi mắt thất thần. Ngay lậptức, vệ sĩ đã xông về phía Britney và nhanh chóng đưa cô vào ô tô.

Britney Spears sắp phát điên

Đây là lần đầu tiên BritneySpears xuất hiện trên phố sau khi thông tin cô hành hạ hai cậu con trai xuấthiện trên mặt báo. Nhiều người lo ngại “công chúa nhạc pop” lại rơi vàotrạng thái không tỉnh táo như vài năm trước, khi cô mất quyền nuôi dưỡng convà ly dị chồng.

Nữ ca sĩ 29 tuổi đã trải qua một tuần khá khó khăn khi nhân viên của Trungtâm Bảo trợ trẻ em ở Los Angeles đến nhà để điều tra làm rõ sự việc. Bạn bècủa Spears thì cho rằng không có chuyện cô hành hung hai cậu con trai.

“Người vệ sĩ kia thật kỳcục khi nói Britney đánh đập, hành hạ hai đứa con. Có thể cô ấy đang gặpnhững vấn đề không ổn về tâm lý, nhưng chắc chắn không có chuyện Spears đốixử tệ với con. Britney Spears luôn muốn các con sống thật hạnh phúc và vuivẻ”, một người bạn cho biết. 

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.