Đàm Thu Trang chính thức lộ vóc dáng sau 1 tháng sinh con khiến nhiều người bất ngờ

Đàm Thu Trang chính thức lộ vóc dáng sau 1 tháng sinh con khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây, vợ chồng  Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã có một buổi tiệc cùng với các nhân viên trong nhà hàng của mình. Chỉ mới sinh nở chưa bao lâu nhưng Đàm Thu Trang đã quay trở lại với công việc khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn chính là vóc dáng của bà xã Cường Đô La. Không còn mặc những chiếc váy rộng thùng thình hay đứng sau chồng để giấu dáng, Đàm Thu Trang đã tự tin mặc quần jeans sơ vin áo sơ mi, thoải mái khoe dáng trước máy ảnh.

Có thể thấy Đàm Thu Trang hồi dáng khá nhanh, cộng với chiều cao lý tưởng nên trông cô hiện tại thon gọn như thời chưa mang thai. Nhìn hình ảnh này có lẽ không ai nghĩ đây là một bà mẹ bỉm sữa vừa sinh con được 1 tháng.

Đàm Thu Trang chính thức lộ vóc dáng sau 1 tháng sinh con khiến nhiều người bất ngờ-1

Trước đó, khi đi cafe cùng ông xã hay chụp ảnh trong tiệc đầy tháng của con gái, Đàm Thu Trang chỉ mặc những chiếc váy rộng hoặc đứng sau Cường Đô La nên không nhìn rõ vóc dáng sau sinh nở của cô như thế nào.

Đàm Thu Trang chính thức lộ vóc dáng sau 1 tháng sinh con khiến nhiều người bất ngờ-2

Đàm Thu Trang chính thức lộ vóc dáng sau 1 tháng sinh con khiến nhiều người bất ngờ-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/dam-thu-trang-chinh-thuc-lo-voc-dang-sau-1-thang-sinh-con-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-20200907230147578.chn

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.