Đàm Thu Trang lộ rõ bụng bầu lần 2?

Những hình ảnh của Đàm Thu Trang đang dấy lên nghi vấn cô đang mang thai đứa con thứ 2 với ông xã Cường Đô La.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn là chủ đề được netizen vô cùng quan tâm, chú ý. Mới đây nhất, cặp đôi đã trải qua chuyến nghĩ dưỡng tại Phú Quốc và thu về nhiều khoảnh khắc gia đình cực đáng yêu. Trên Facebook cá nhân, "mẹ bỉm" Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh chụp cùng "công chúa" nhỏ Suchin trong khu resort. Nếu như nhóc tỳ càng lớn càng trộm vía bụ bẫm thì bà xã Cường Đô La nở nụ cười toả nắng khiến ai nấy đều bị "đốn tim".

Thế nhưng cư dân mạng lại đặc biệt chú ý với vòng 2 lùm lùm của Đàm Thu Trang. Quả thực trong bức ảnh này, phần bụng của cô dường như không còn thon thả như trước, cộng thêm chiếc đầm rộng thùng thình càng khiến dân tình đặt nghi vấn về chuyện cô đang mang thai. "Chị có bầu rồi ạ?", "Sao bụng như có bầu vậy chị?", "Chị có 'tin vui' rồi ạ?",... là loạt câu hỏi của fan dành cho bà xã đại gia phố núi. Tuy vậy, cũng có người cho rằng chỉ là chiếc váy rộng "phản chủ" khiến vòng 2 của cô to lên mà thôi.

Đàm Thu Trang lộ rõ bụng bầu lần 2?-1
Rộ tin Cường Đô La lên chức bố lần 2 sau bức ảnh Đàm Thu Trang với chiếc bụng lùm lùm
Đàm Thu Trang lộ rõ bụng bầu lần 2?-2
Đàm Thu Trang vừa hạ sinh con đầu lòng vào tháng 8/2021

Đàm Thu Trang lộ rõ bụng bầu lần 2?-3
Hiện Đàm Thu Trang - Cường Đô La đều hạnh phúc vun vén cho gia đình nhỏ, vừa chăm Subeo vừa chăm nhóc tỳ mới sinh. Chính vì vậy dân tình càng không khỏi tò mò liệu có hay không chuyện Đàm Thu Trang mang thai ngay sau khi hạ sinh em bé mới

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-thu-trang-lo-ro-bung-bau-lan-2-162211303192522494.htm

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.