Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc "phán" gây chú ý

Những hình ảnh gương mặt lạ lẫm của Việt Anh đang gây sự chú ý mạnh trên mạng xã hội. Bản thân anh không chính thức lên tiếng mà chỉ hóm hỉnh đùa lại dàn nghệ sĩ.

Những hình ảnh gương mặt lạ lẫm của Việt Anh đang gây sự chú ý mạnh trên mạng xã hội. Bản thân anh không chính thức lên tiếng mà chỉ hóm hỉnh đùa lại dàn nghệ sĩ.

Tối 6/7, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh được cho là diện mạo mới của diễn viên Việt Anh Người phán xử sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng cảm thấy tiếc bởi Việt Anh trước kia đã có gương mặt khá điển trai, nay phẫu thuật trông mất đi nét riêng của mình. Thậm chí không ít ý kiến cho rằng anh trông giống ca sĩ Lương Bằng Quang chỉnh sửa gương mặt cách đây không lâu. 

Bên cạnh đó cũng nhiều người cho rằng do gương mặt đang trong quá trình hồi phục nên vẫn còn sưng, sau đó sẽ đẹp hơn. Hoặc cũng có thể do phần mềm chụp ảnh làm anh trông thật khác.

Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-1
Mạng xã hội xôn xao vì hình ảnh mới của Việt Anh.

Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-2
Nhiều người thấy tiếc cho nam diễn viên vì cho rằng trước kia anh đã đẹp trai, nay sửa mặt làm mất nét riêng. Không ít cư dân mạng cho rằng giờ đây Việt Anh trông thật giống Lương Bằng Quang cũng mới phẫu thuật thẩm mỹ.

Giữa lúc cư dân mạng "dậy sóng" vì những hình ảnh này, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng rất sốc khi thấy ảnh Việt Anh. Cô ngạc nhiên: "Diễn viên Việt Anh đã chỉnh sửa thẩm mỹ đây sao..." Nàng Á hậu còn có "lời phán" bất ngờ với diện mạo này của nam diễn viên:

"Chiếc cằm vuông nam tính có lộc bất động sản nay còn đâu, thay vào đó là chiếc cằm dài đa tình, đa sầu, đa cảm... Tính cách Việt Anh xưa này đa tình nay còn đa tình hơn, số lại khổ vì tình nửa cho xem...

Mũi sửa cấu trúc sau 6tháng sẽ gom nhỏ lại, luận về tướng, đàn ông nên mũi to dày thịt, phú quý tự tìm tới... Việt Anh làm mũi nhỏ lại nên sẽ mất lộc này đi... Thật tiếc..."

 Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-3Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-4

Dương Yến Ngọc sững sờ vì diện mạo của Việt Anh và có lời nhận xét gây sốc không kém.

Đáng chú ý hơn, ca sĩ Cao Thái Sơn và Quang Hà cũng bàn luận về việc này với những ý kiến khác nhau. Trong khi đó, đạo diễn Khải Anh - ông xã Đan Lê đã "gọi" thẳng Việt Anh vào: "Nghe chị gái phán này".

Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-5

Cao Thái Sơn bình luận về lời của Dương Yến Ngọc.

Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-6
Quang Hà chia sẻ rằng thích vẻ "đểu đểu" của Việt Anh chứ không phải kiểu mỹ nam Hàn Quốc.

Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-7
Ông xã Đan Lê "tag" thẳng Việt Anh vào đọc nhưng nam diễn viên vẫn chưa có phản hồi.

Hiện tại, những hình ảnh gương mặt lạ lẫm của Việt Anh vẫn gây sự chú ý mạnh trên mạng xã hội. Bản thân anh không chính thức đăng tải hình ảnh đó cũng như chưa lên tiếng cụ thể về điều này.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Việt Anh mới chia sẻ loạt hình trong chuyến đi Mông Cổ nhưng gương mặt anh không khác nhiều so với trước kia. Điều này làm các nghệ sĩ, bạn bè và người hâm mộ hoang mang, không biết đâu là sự thật.

Thậm chí khi diễn viên Hồng Đăng hỏi: "Thế đây là ai?" thì Việt Anh trả lời: "Là anh của thằng kia" làm đàn em cảm thấy "lú". 

Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-8

Một hình ảnh khác trên mạng được cho là của Việt Anh.

Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-9Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-10Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-11
Nhưng chính chủ vẫn đăng tải những tấm hình không có gì khác lạ.

Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-12
Từ những hình ảnh trên mạng, đến các nghệ sĩ cũng hoang mang. Hồng Đăng thấy "lú" vì không biết đâu mới là diện mạo thực tại của Việt Anh.

Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-13
Nghệ sĩ ưu tú Đức Hùng cũng "giật mình" không kém. Đáp lại, Việt Anh chỉ trả lời hóm hỉnh chứ không chính thức xác nhận những hình ảnh lan truyền trên mạng.

Dàn sao hoang mang với gương mặt lạ hoắc của Việt Anh, lời Dương Yến Ngọc phán gây chú ý-14
Hình ảnh quen thuộc của Việt Anh những năm qua.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.