Đào Bá Lộc: 'Tình cũ và vợ anh ấy yêu nhau thật, mọi người đừng quá khắt khe'

"Tôi thấy người cũ và vợ thương yêu nhau thật chứ không hẳn là sự sắp đặt. Hãy đừng quá xét nét khắt khe", Đào Bá Lộc nói về hôn nhân của nam MC đình đám Việt Nam.

"Tôi thấy người cũ và vợ thương yêu nhau thật chứ không hẳn là sự sắp đặt. Hãy đừng quá xét nét khắt khe", Đào Bá Lộc nói về hôn nhân của nam MC đình đám Việt Nam.

>> Đào Bá Lộc tiết lộ mối tình với MC lừng lẫy showbiz Việt

Sau khi "móc gan ruột" tiết lộ về mối tình dang dở với danh hài - MC đình đám làng giải trí Việt, Đào Bá Lộc mới đây trải lòng về những uẩn ức đời tư trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Thừa nhận đang hạnh phúc với tình mới, họ Đào đồng thời tiết lộ thêm về 14 lần đổ vỡ đã qua, trong đó có quãng thời gian yêu đương với ngôi sao làng hài.

Tham gia talkshow, Đào Bá Lộc cởi mở trả lời mọi thắc mắc của mọi người trong 2 ngày qua. Tuy nhiên, anh từ chối tiết lộ về danh tính tình cũ dù "biết rõ mọi người mong muốn có câu trả lời cụ thể".

Đào Bá Lộc: Tình cũ và vợ anh ấy yêu nhau thật, mọi người đừng quá khắt khe-1
Đào Bá Lộc: 'Tình cũ và vợ anh ấy yêu nhau thật, mọi người đừng quá khắt khe'

Giọng ca Sẽ thôi chờ mong chia sẻ: "Mọi người cho phép tôi được giữa bí mật này, vì nếu nói ra tôi cảm thấy nó sẽ gây tổn thương tới rất nhiều người, đặc biệt là chính mình. Tôi vui vẻ khi được nói về bản thân, tình cảm hay kỷ niệm quá khứ nhưng không muốn chỉ chăm chăm nói về một người nào đó. Tôi thấy không nên và cũng không muốn, vì cuộc sống phải tiếp diễn, kỷ niệm tốt đẹp cũng chỉ nên dừng lại ở quá khứ.

Tôi hy vọng mọi người có thể thông cảm cho mình. Đừng bắt tôi nói ra điều đó dù tôi biết mình thích hay yêu ai đều không có gì là sai cả. Tôi xin phép không trả lời nhưng không phủ nhận. Tôi hạnh phúc và không hối hận về những chuyện tình cảm đã có trong quá khứ".


Clip Đào Bá Lộc nói về các mối tình đã qua

Kể về quá khứ yêu đương, nam ca sĩ họ Đào khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thú nhận các mối tình của anh thường không vượt qua nổi "lời nguyền 3 tháng". Giọng ca Chợt nghe bước em về phân trần khi bị mang tiếng là kẻ dễ thay đổi: "Tôi không phải là người dễ yêu. Tôi hơi thất thường, nếu ai thân thiết có dịp gặp một vài người yêu cũ của tôi thì sẽ nói: 'Ôi sao cái gu gì mà kỳ vậy'.

Tôi không có mẫu người nhất định nào, cứ gần ai cảm thấy an toàn thì thích thôi. Mỗi một thời điểm sẽ cảm thấy an toàn với một tuýp người khác nhau. Tôi đã trải qua 14 mối tình nhưng chưa bao giờ vượt qua lời nguyền 3 tháng. Ngay cả bạn bè, quản lý, trợ lý của tôi còn chưa kịp biết thì đã đường ai nấy đi nên người ngoài muốn biết cũng rất khó.

Tất cả các ca khúc tôi viết đều lồng câu chuyện của mình trong đó. Mỗi người tình viết một ca khúc, cũng có đôi khi hai người gộp vào một bài. Lúc viết nghĩ về người này, nhưng khi hát lại nghĩ về người kia. Trong 14 mối tình đó, ai tôi cũng nhớ cả".

Đào Bá Lộc: Tình cũ và vợ anh ấy yêu nhau thật, mọi người đừng quá khắt khe-2
Đào Bá Lộc: "Trong 14 mối tình đó ai tôi cũng nhớ cả".

Tâm sự quá khứ, Đào Bá Lộc cũng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của mình với người cũ. Thừa nhận "cố sắt đá bên ngoài để che giấu con tim tổn thương bên trong", ca sĩ trẻ cho biết: "Hiện tại, tôi thỉnh thoẳng vẫn nhắn tin trò chuyện với người cũ, trừ trường hợp chia tay căng thẳng, nhưng kiểu đó cũng không có nhiều.

Tôi rất tỉnh táo, thoải mái nên mọi người vẫn giữ liên lạc nếu cần thiết, không ai có xu hướng người này trách móc người khác. Tôi thường xuyên chạm trán với cả người yêu mới và cũ. Tôi thấy điều đó là bình thường.
Có những người qua rồi, thời điểm đó không hợp với nhau nhưng bây giờ vẫn thấy quý, thường xuyên trò chuyện. Showbiz này quá nhỏ, nếu vô tình chạm mặt tôi vẫn chào hỏi bình thường. Tôi là người không hay để ý nên biểu cảm của họ ra sao tôi cũng không để ý luôn.

Mọi buồn phiền cái gì đáng thì để trong lòng, cái gì không quan trọng thì bỏ qua. Chỉ có hai điều làm tôi tổn thương phải khóc đó là công việc và ba mẹ, còn lại tôi chưa khóc vì ai cả".

Đào Bá Lộc: Tình cũ và vợ anh ấy yêu nhau thật, mọi người đừng quá khắt khe-3
Đào Bá Lộc cũng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của mình với người cũ

Công khai tình yêu đồng giới, Đào Bá Lộc cũng bày tỏ quan điểm về hôn nhân của người thuộc thế giới thứ 3. Bá Lộc cho hay, anh để phiếu trắng không phản đối bởi ai cũng có quyền làm điều mình thích, và người đồng tính nếu có kết hôn cũng chẳng ảnh hưởng tới ai.

"Tôi để phiếu trắng việc một người thuộc thế giới thứ 3 lấy vợ. Tôi nghĩ mình cứ làm việc gì mà mình thích và hợp lý. Nếu người thuộc thế giới thứ 3 hay như tôi lấy vợ, điều đó cũng không ảnh hưởng tới ai", nam ca sĩ bày tỏ.

Đào Bá Lộc: Tình cũ và vợ anh ấy yêu nhau thật, mọi người đừng quá khắt khe-4
Đào Bá Lộc: "Tôi để phiếu trắng việc một người thuộc thế giới thứ 3 lấy vợ"

Trong cuộc trò chuyện, ngôi sao 24 tuổi cũng phân trần về ồn ào cho rằng anh đang "ăn mày quá khứ", vô tình phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác: "Theo cảm nghĩ của tôi, từ người yêu cũ đến người yêu hiện tại: đừng ghen với quá khứ. Nếu người cũ liên lạc mà làm ảnh hưởng tới hôn nhân hiện tại thì mới đáng lên án, còn chỉ là những kỷ niệm thì mãi là quá khứ.

Nếu một cô gái mà cả ngày nghĩ tới người yêu cũ của chồng, tôi cho rằng đó là một bánh bèo vô dụng. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, tôi nghĩ chúng ta nên dành thời gian yêu thương vun đắp gia đình để đối phương yêu mình hơn, đó mới là điều thiết thực. Về việc của nam MC, tôi thấy nói trực tiếp mới gây ảnh hưởng nhiều, còn đây chỉ là chia sẻ của riêng tôi, không nhắc tới ai thì không ảnh hưởng gì cả".

 

Đào Bá Lộc: Tình cũ và vợ anh ấy yêu nhau thật, mọi người đừng quá khắt khe-5
Đào Bá Lộc phân trần về ồn ào cho rằng anh "ăn mày quá khứ", vô tình phá vỡ hạnh phúc gia đình tình cũ

Cũng trong câu chuyện, Đào Bá Lộc nhìn nhận hôn nhân của người tình cũ và vợ: "Cá nhân, tôi thấy người cũ và vợ thương yêu nhau thật. Mọi người đừng quá xét nét khắt khe với họ. Không biết tình cảm đó sẽ đi đến đâu và sâu sắc như thế nào, nhưng theo cảm quan của tôi thì họ có tình yêu.

Hai người đó thương nhau chứ không hẳn là một sự sắp đặt như mọi người nghĩ. Thực lòng tôi mong họ hạnh phúc vì tôi cũng đang có những niềm vui riêng. Tôi mong những điều tốt đến với người ta thì cũng sẽ có những thứ tốt đẹp đến với mình. Như vậy, tôi sẽ không còn nặng lòng nữa".

Đào Bá Lộc: Tình cũ và vợ anh ấy yêu nhau thật, mọi người đừng quá khắt khe-6
"Cá nhân, tôi thấy người cũ và vợ thương yêu nhau thật"

Bày tỏ góc nhìn riêng về tổ ấm của người tình cũ, Đào Bá Lộc cũng bác bỏ thông tin cho rằng mình và Duy Khánh - người vướng tin đồn yêu đồng giới với danh hài Trấn Thành - có mối quan hệ riêng vì cùng liên quan tới một người đàn ông.

Thừa nhận là bạn bè với "cô giáo Khánh" từ khi cả hai còn chưa theo con đường ca hát chuyên nghiệp, nam ca sĩ Tháng ngày không trở lại cho biết: "Chúng tôi là bạn của nhau, còn có mối liên hệ đặc biệt hay không thì để tôi tìm hiểu đã. Tôi không muốn nhắc trực tiếp tới ai. Tôi nghĩ nếu mọi người đang nghĩ đến sự liên quan giữa tôi và Khánh thì mệnh đề khẳng định đó là sai rồi. Mọi thứ hơi khác, chưa đúng hoàn toàn".

Đào Bá Lộc: Tình cũ và vợ anh ấy yêu nhau thật, mọi người đừng quá khắt khe-7
Đào Bá Lộc bác bỏ thông tin cho rằng mình và Duy Khánh - người vướng tin đồn yêu đồng giới với Trấn Thành có mối quan hệ riêng

Khẳng định không "ăn mày quá khứ", Đào Bá Lộc phủ nhận khi bị cho là mang đời tư ra PR cho sản phẩm nghệ thuật: "Cá nhân tôi thấy ngành nghề nào đó dù nghệ thuật hay không thì đều cần PR cả. Thậm chí, chúng ta học ở trong lớp cũng cần phải PR bản thân để thầy cô biết, nên PR không có gì xấu.

Nói tôi đem đời tư ra PR thì tội nghiệp lắm. Bởi nếu đem chuyện tình cảm ra PR thì tôi còn phải học hỏi rất nhiều người. Ăn tối, hôn nhau, thắt dây giầy hay thậm chí đánh nhau ngoài phố, đám cưới, đám hỏi... mọi người làm rất nhiều chuyện".

Đào Bá Lộc: Tình cũ và vợ anh ấy yêu nhau thật, mọi người đừng quá khắt khe-8
Đào Bá Lộc: "Nói tôi đem đời tư ra PR thì tội nghiệp lắm"

Dù trả lời mọi câu hỏi nhưng trong suốt thời gian trò chuyện, Đào Bá Lộc liên tục tỏ ý khó chịu khi phải trả lời các thắc mắc quanh cái tên của "người tình bóng tối". Cho rằng mọi việc "thật kỳ quá", họ Đào than vãn: "Nãy giờ cứ hỏi xoay quanh một điều này, thử hỏi những cái vui đẹp để tôi thoải mái khi nhắc tới được không? Cứ khai thác quá tập trung vào một người, vào vấn đề kém vui tôi thấy bất công cho mình và những người còn lại quá. Bởi vì với tôi ai cũng đáng trân trọng".

Hôm qua 27/9, Đào Bá Lộc gây xôn xao khi trải lòng về cuộc sống, đời tư, công việc trong một bài phỏng vấn trên 2Sao. Công khai đời tư tình yêu từng trải qua 14 mối tình và người hiện tại là mối tình thứ 15, nam ca sĩ trẻ họ Đào dốc hết tâm can về mối tình với một nam MC nổi tiếng đình đám làng giải trí.

Đào Bá Lộc: Tình cũ và vợ anh ấy yêu nhau thật, mọi người đừng quá khắt khe-9

Qua những thông tin Đào Bá Lộc công khai về mối tình, danh tính nam MC mà nam ca sĩ trẻ nhắc tới được dự đoán là danh hài Trấn Thành.

Trước những nghi vấn đang lan truyền, Bá Lộc đã lên tiếng. Trước câu hỏi: "Người Đào Bá Lộc nói có phải Trấn Thành không?", nam ca sĩ bảo: "Cho phép tôi không trả lời câu hỏi này. Có những chuyện tôi chia sẻ nằm trong giới hạn của mình. Còn có những chuyện dẫn đến kết luận hay quá chi tiết về bất kỳ người nào, tôi xin phép không nói".

Đào Bá Lộc: Tình cũ và vợ anh ấy yêu nhau thật, mọi người đừng quá khắt khe-10
Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won

Theo VietNamNet

Trấn Thành

Đào Bá Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.