Diệp Lâm Anh đã được gặp lại con trai sau 2 tuần xa cách

Người đẹp Diệp Lâm Anh đã được gặp và đưa con trai đi chơi sau 2 tuần xa cách. Tuy nhiên, quý tử của cô lại nhẹ cân hơn trước đây rất nhiều.

Cách đây 2 tuần, Diệp Lâm Anh đã bật khóc vì con trai đang đi học thì bị chồng cũ của cô đón về nhà ông bà nội. Kể từ đó, cô không được gặp và cũng không nhận được tin tức nào từ quý tử. Không chỉ thế, trong phiên tòa phân chia quyền nuôi con với chồng cũ, cô cũng mất đi quyền được nuôi quý tử mà chỉ giữ được quyền nuôi con gái. Điều này càng là cú sốc đốc với nữ diễn viên.

Mới đây nhất, trên Instagram của con trai Diệp Lâm Anh đã đăng tải hình ảnh ba mẹ con người đẹp vui chơi trong khu giải trí, kèm dòng trạng thái: "Thanh niên Bboy nhẹ cân quá, vừa treo lên dây muốn bay ngược lên trời". Quá ốm nên không đủ điều kiện tham gia trò chơi, con trai Diệp Lâm Anh chỉ đứng nhìn chị gái và các bạn chơi vui với vẻ mặt vừa thương vừa yêu.

Song song đó, trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ hình ảnh con gái Boorin đang leo núi mô hình. Cô bé thực hiện các động tác rất thuần thục khiến nữ diễn viên phải thốt lên: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh". Từ 2 hình ảnh này cho thấy, Diệp Lâm Anh đã sắp xếp công việc để đưa 2 con đi chơi cuối tuần. Ai nấy càng vui mừng cho nữ ca sĩ hơn vì sau thời gian xa cách, cô cũng được gặp lại con trai.

Diệp Lâm Anh đã được gặp lại con trai sau 2 tuần xa cách-1Diệp Lâm Anh đã được gặp lại con trai sau 2 tuần xa cách-2

Diệp Lâm Anh gặp lại con trai sau 2 tuần xa cách. Cô đưa quý tử đi chơi và than thở nhóc tì đã ốm hơn trước.Diệp Lâm Anh đã được gặp lại con trai sau 2 tuần xa cách-3Diệp Lâm Anh đã được gặp lại con trai sau 2 tuần xa cách-4

Ái nữ của cô lại mạnh mẽ y như mẹ. Cô bé rất thích các trò chơi mạo hiểm.

Diệp Lâm Anh đã được gặp lại con trai sau 2 tuần xa cách-5Diệp Lâm Anh đã được gặp lại con trai sau 2 tuần xa cách-6Hiện Diệp Lâm Anh vẫn chưa thể giành được quyền nuôi nấng con trai.

Diệp Lâm Anh cho biết sẽ kháng cáo để giành lại quyền nuôi con vì không muốn 2 con phải xa nhau và nuôi dưỡng theo 2 cách khác nhau. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa thể kháng cáo mà chỉ được gặp và đưa con trai đi chơi.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/diep-lam-anh-da-duoc-gap-lai-con-trai-sau-2-tuan-xa-cach-than-tho-dieu-nay-khien-ai-nay-xot-xa-

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.