Đông Nhi tiếp tục tung bộ hình đẹp xuất sắc ngay sát ngày cưới

Chuẩn bị làm “vợ người ta”, nhan sắc của Đông Nhi ngày càng thăng hạng trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Chuẩn bị làm “vợ người ta”, nhan sắc của Đông Nhi ngày càng thăng hạng trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn.

hỉ còn khoảng 1 tháng nữa, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra. Sau khi khiến người hâm mộ phấn khích vì màn cầu hôn vào đầu tháng 7 vừa qua, cặp đôi sẽ về chung một nhà bằng hôn lễ hứa hẹn sẽ rất hoành tráng và lãng mạn như một kết quả đẹp cho hành trình yêu 10 năm vừa qua.

Trước thời điểm ngày trọng đại diễn ra, Đông Nhi liên tục tung ra các bộ ảnh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà khi chuẩn bị trở thành “vợ người ta”. Mới đây nữ ca sĩ tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi tung ra bộ ảnh mới đầy thuần khiết và trẻ trung.

Đông Nhi tiếp tục tung bộ hình đẹp xuất sắc ngay sát ngày cưới-1

Có vẻ như Đông Nhi phù hợp hơn với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát hơn lối make up đậm, sắc nét mà cô vẫn theo đuổi trước đây.

Đông Nhi tiếp tục tung bộ hình đẹp xuất sắc ngay sát ngày cưới-2

Người hâm mộ cho rằng Đông Nhi ngày càng đẹp ra dù chuẩn bị làm vợ người ta.

Đông Nhi tiếp tục tung bộ hình đẹp xuất sắc ngay sát ngày cưới-3

Theo một vài nguồn tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/11 tại Phú Quốc. Hiện tại cả hai đã bắt đầu gửi lời mời đến bạn bè và người thân.

Đông Nhi tiếp tục tung bộ hình đẹp xuất sắc ngay sát ngày cưới-4

Trước đó Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng được bắt gặp đến Úc để chụp hình cưới. Cả hai cũng vừa tung ra bộ hình pre – Wedding cực kì nhăng nhít để “khởi động” cho khoảng thời gian hạnh phúc sắp tới.

 Theo Trí thức trẻ


Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.