Động thái đầu tiên của Vũ Khắc Tiệp sau khi chung cư bị phong toả vì xuất hiện bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19

Bình luận0

Động thái mới nhất của Vũ Khắc Tiệp tiếp tục thu hút sự chú ý từ công chúng.

Theo ghi nhận từ chiều 22/3, 2 đầu tuyến đường D10 đi qua toà nhà T4 (khu B) của chung cư Masteri - nơi ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang ở đã được lập hàng rào cách ly, mỗi bên đều có bảo vệ túc trực để hướng dẫn người dân hạn chế ra vào do nơi đây có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19 - phi công của Vietnam Airlines, quốc tịch Anh. Theo tìm hiểu, nếu Vũ Khắc Tiệp cũng ở toà T4 thì rất có thể lại một lần nữa anh sẽ phải cách ly để đảm bảo dịch bệnh được kiểm soát. Liên lạc với Vũ Khắc Tiệp, ông bầu này khoá máy từ tối 23/3 đến hiện tại.

Tuy nhiên trên trang Instagram cá nhân mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi tút tát lại vẻ ngoài, thay đổi màu tóc mới trông trẻ trung hơn. Động thái này làm khán giả cho rằng, dường như anh vẫn rất thoải mái giữa thời điểm chung cư bị phong toả. Ngoài ra cũng có nhiều ý kiến nhận định, rất có thể đây là hình ảnh từ trước khi chung cư bị phong toả và tới hiện tại ông bầu mới chia sẻ lại. Để tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống của Vũ Khắc Tiệp thời gian này, chúng tôi vẫn đang cố gắng nối máy để có thể nghe anh chia sẻ rõ hơn. 

Động thái đầu tiên của Vũ Khắc Tiệp sau khi chung cư bị phong toả vì xuất hiện bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19-1

Vũ Khắc Tiệp vẫn thoải mái đi tút tát lại đầu tóc giữa lúc chung cư bị phong toả.

Động thái đầu tiên của Vũ Khắc Tiệp sau khi chung cư bị phong toả vì xuất hiện bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19-2

Chiều qua (23/3), anh vẫn chia sẻ hình ảnh lên Instagram cá nhân như thường lệ, mặc dù luôn khoá máy để không liên lạc với mọi người.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốcẨn link gốc http://toquoc.vn/dong-thai-dau-tien-cua-vu-khac-tiep-sau-khi-chung-cu-bi-phong-toa-vi-xuat-hien-benh-nhan-thu-91-mac-covid-19-22020243111455936.htm

Vũ Khắc Tiệp

Bình luận(0)

Trận chiến MV ở showbiz Việt ngốn bao tiền?
Giới trong nghề nhận định MV tiền tỷ đang ngày càng phổ biến. Và sự đầu tư là cơ sở để tạo nên một sản phẩm gây bão, dù những “idea” khác biệt cũng đóng vai trò đắt giá.