Hàng xóm tiết lộ cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Goo Hye Sun: "Cô ấy trông tội lắm, họ trái ngược hẳn nhau"

Trong khi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vẫn còn đang bận “bóc phốt” lẫn nhau, hàng xóm đã kịp tiết lộ về cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc của cặp đôi.

Trong khi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vẫn còn đang bận “bóc phốt” lẫn nhau, hàng xóm đã kịp tiết lộ về cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc của cặp đôi.

Có vẻ như cuộc sống hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun không hề giống như những gì người xem được nhìn thấy trong chương trình thực tế "Newlywed Diary" (Nhật kí tân hôn) mà cặp đôi này từng tham gia. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với chương trình "Entertainment Weekly" của đài KBS, hàng xóm của Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã có những tiết lộ gây sốc về cuộc sống hằng ngày của cặp đôi chị em. 

Theo đó, một người hàng xóm là chủ một cửa hàng nơi Goo Hye Sun thường hay tới mua đồ cho biết: "Goo Hye Sun trông không hề hạnh phúc!". Hàng xóm của nữ diễn viên chia sẻ: "Cô ấy thường đến cửa hàng của tôi mua đồ, nhưng lúc nào nhìn cô ấy cũng thật tội nghiệp. Cô ấy trông không hề vui vẻ một chút nào. Điều đó làm tôi tự hỏi liệu có phải cuộc sống của người nổi tiếng luôn khó khăn như vậy không. Cô ấy cũng luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài. Hai người cũng chẳng bao giờ đi cùng nhau cả. Họ luôn đi đi về về riêng rẽ".

Hàng xóm tiết lộ cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Goo Hye Sun: Cô ấy trông tội lắm, họ trái ngược hẳn nhau-1

Khi được hỏi về Ahn Jae Hyun, người hàng xóm cho biết thêm: "Cậu ấy là khách hàng quen thuộc của tôi và cậu ấy hay đến mua bia. Khi mấy ông hàng xóm bằng tuổi bố vợ cậu ấy mời đi uống rượu, cậu ấy luôn sẵn sàng tham gia. Cậu ấy rất hay đi uống với hàng xóm, còn Goo Hye Sun thì rất ít khi tham gia. Họ hoàn toàn trái ngược nhau". Đây có lẽ chính là thông tin rõ ràng nhất về thói quen rượu chè, say xỉn của Ahn Jae Hyun.

Hàng xóm tiết lộ cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Goo Hye Sun: Cô ấy trông tội lắm, họ trái ngược hẳn nhau-2

Sau khi chương trình được phát sóng, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận liên quan đến cuộc sống hôn nhân "lạ thường" của cặp đôi:

Theo Trí thức trẻ


Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.