Hành động đầu tiên của Đàm Thu Trang sau khi chính thức làm vợ Cường Đô La

Kết thúc hôn lễ được 2 ngày, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới cổ tích của mình với lời nhắn nhủ đến tương lai.

Kết thúc hôn lễ được 2 ngày, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới cổ tích của mình với lời nhắn nhủ đến tương lai.

Hôm 28/7, đám cưới của cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang  đã chính thức diễn ra sau nhiều ngày được đông đảo mọi người mong đợi. Trong không gian hôn lễ hoành tráng, được bài trí lộng lẫy như chốn thiên đường, cô dâu Đàm Thu Trang đã có những khoảnh khắc đẹp nhất đời người con gái bên ông xã Cường Đô La.

Và mới đây, sau khi chính thức về chung một nhà với đại gia phố núi, Đàm Thu Trang đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tất cả những khoảnh khắc ngọt ngào đó. Đặc biệt, sự xuất hiện của bé Subeo đã ngầm khẳng định một lần nữa tình cảm thực sự mà Đàm Thu Trang dành cho con riêng của chồng.

Trên trang cá nhân, bà xã Cường Đô La viết: "Khoảnh khắc của cuộc đời... Lắng đọng... Cảm xúc... Cảm ơn những yêu thương... Những lời chúc phúc của tất cả mọi người... Hành trình chỉ mới bắt đầu... Sẽ luôn cố gắng... Sẽ thật hạnh phúc...".

Bên cạnh những chi tiết quan trọng như không gian hôn lễ, váy cưới, đôi giày cưới như công chúa của cô dâu thì đặc biệt, khoảnh khắc Đàm Thu Trang, Cường Đô La và bé Subeo đứng cạnh nhau như một gia đình đã khiến không ít người cảm thấy hạnh phúc thay cho người đẹp.

Hành động đầu tiên của Đàm Thu Trang sau khi chính thức làm vợ Cường Đô La-1

Hành động đầu tiên của Đàm Thu Trang sau khi chính thức làm vợ Cường Đô La-2

Sau khi chia sẻ clip cùng những lời nhắn nhủ đến chính mình, bà xã Cường Đô La nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. Không chỉ chúc cho Thu Trang có cuộc sống viên mãn bên chồng, được Subeo yêu thương mà nhiều người còn hy vọng cô nàng sẽ sớm có tin vui.

Theo Helino


Cường đôla

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.