Hari Won bất ngờ đăng đàn ẩn ý: “Phải biết trân trọng những gì mình đang có”

Trấn Thành sau đó cũng để lại bình luận ngay dưới bài đăng của bà xã.

Trên trang cá nhân mới đây, Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khó hiểu, khiến cộng đồng mạng chú ý.

Cụ thể, trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành tâm sự: "Phải biết trân trọng những gì mình đang có. Một nụ cười của ai đó mà làm cho mình suy nghĩ nhiều thứ ghê…".

Hari Won bất ngờ đăng đàn ẩn ý: Phải biết trân trọng những gì mình đang có”-1

Hari Won bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý.

Công chúng đều không khỏi tò mò về dòng trạng thái ẩn ý này của Hari Won. Không biết, ai là người để lại nụ cười khiến cho bà xã Trấn Thành phải suy nghĩ tới nhiều thứ.

Hari Won bất ngờ đăng đàn ẩn ý: Phải biết trân trọng những gì mình đang có”-2

Ngay dưới bài đăng của Hari Won không ít bạn bè đã để lại lời nhắn hỏi han. Hoa hậu Thu Hoài hài hước bình luận: "Em nên trân trọng khi có chị nha". Sau đó, Trấn Thành đã để lại bình luận dưới câu nói của Hoa hậu Thu Hoài: "Bà cười đẹp hôn (không) mà đòi làm người ta suy nghĩ". Hari Won sau đó cũng đáp: "Chị trả lời chồng em đi kìa".

Hari Won bất ngờ đăng đàn ẩn ý: Phải biết trân trọng những gì mình đang có”-3

Từ những bình luận qua lại giữa Hari Won cùng Hoa hậu Thu Hoài có thể thấy, dòng trạng thái của bà xã Trấn Thành không phải điều gì nghiêm trọng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hari-won-bat-ngo-dang-dan-an-y-phai-biet-tran-trong-nhung-gi-minh-dang-co-222021183232639233.htm

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.