Hồ Văn Cường nhờ cô giáo tìm giúp nơi ở mới, muốn được ở lại nhưng đành phải đi vì không nhìn mặt nhau được nữa?

Trên kênh YouTube của mình, ca sĩ Long Nhật đã có những chia sẻ về chuyện Hồ Văn Cường rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung.

Chuyện cát xê của Hồ Văn Cường đã được giải quyết xong sau khi phía Phi Nhung đến gặp mặt và làm việc rõ ràng với gia đình nam ca sĩ vào hôm 11/10. Bên cạnh đó, số tiền 200 triệu gây xôn xao cũng được làm rõ, đại diện Phi Nhung cho biết tiền thưởng Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải thay vì do cố ca sĩ nắm giữ như những thông tin trên mạng.

Liên quan đến chuyện nơi ở của Hồ Văn Cường, phía Phi Nhung cho biết nam ca sĩ sẽ dọn ra riêng: "Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường". Trong buổi làm việc ngày 11/10, phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường ra riêng.

Hồ Văn Cường nhờ cô giáo tìm giúp nơi ở mới, muốn được ở lại nhưng đành phải đi vì không nhìn mặt nhau được nữa?-1

Hồ Văn Cường và gia đình đã có buổi làm việc cùng phía Phi Nhung, giải quyết rõ ràng vấn đề cát xê

Cũng vừa mới đây, trên kênh YouTube của mình, ca sĩ Long Nhật đã có những chia sẻ xoay quanh đến ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường. Trong đó, về việc nam ca sĩ ra riêng, Long Nhật cho biết Hồ Văn Cường đã liên hệ và nhờ cô giáo tìm nơi ở mới. Nam ca sĩ chia sẻ: "Nguồn tin thân cận cho tôi biết là Hồ Văn Cường có gọi điện thoại và nhắn tin cho cô giáo mình trong buổi chiều 11/10, nhờ cô giáo tìm nhà giúp. Nghĩa là Hồ Văn Cường muốn rời đi".

Theo anh, việc Hồ Văn Cường ra riêng là điều cậu bé không mong muốn nhưng đành phải đi: "Long Nhật biết, sâu thẳm trong lòng Hồ Văn Cường muốn được ở lại nhà nhưng tiền bạc thanh toán xong rồi, không nhìn mặt nhau được nữa. Tiền bạc thì xong nhưng tình nghĩa còn hay không?". Long Nhật cũng khẳng định bố mẹ Hồ Văn Cường không muốn ở quê, thích sống ở Sài Gòn vì ở đây có cuộc sống thoải mái, nhàn hạ hơn.

Qua đó, anh cũng mong khán giả "giơ cao đánh khẽ", không nên nặng lời với Hồ Văn Cường vì cậu bé đang trong độ tuổi mới lớn, tâm sinh lý trong giai đoạn phát triển: "Con lớn của tôi năm nay 20 tuổi mà còn dại, ăn nói chưa biết thưa gửi, chứ Cường là ngoan lắm rồi". Phần đông netizen đồng tình với quan điểm của Long Nhật. Nhiều người cho rằng, chuyện đúng sai chỉ người trong cuộc mới hiểu, không nên suy đoán 1 chiều cũng như có những công kích nặng nề, đặc biệt là với một cậu bé chỉ mới 18 tuổi.

Hồ Văn Cường nhờ cô giáo tìm giúp nơi ở mới, muốn được ở lại nhưng đành phải đi vì không nhìn mặt nhau được nữa?-2

Ca sĩ Long Nhật mong rằng khán giả không nên buông nặng lời với Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường nhờ cô giáo tìm giúp nơi ở mới, muốn được ở lại nhưng đành phải đi vì không nhìn mặt nhau được nữa?-3

Hiện tại, chuyện cát xê giữa Hồ Văn Cường và phía Phi Nhung đã giải quyết xong. Nam ca sĩ cũng thông báo dừng hợp tác với công ty Phi Nhung, gửi trả lại fanpage, Facebook cá nhân và kênh YouTube

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ho-van-cuong-nho-co-giao-tim-giup-noi-o-moi-muon-duoc-o-lai-nhung-danh-phai-di-vi-khong-nhin-mat-nhau-duoc-nua-161211210143540848.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.