Hoa hậu đình đám ôm vùng kín đàn ông và cho sờ ngược lại

Nhiều người cho rằng đoạn clip của nàng hậu không phù hợp để đăng tải lên mạng xã hội.

Mới đây, Hoa hậu Colombia 2017, Á hậu 1 Miss Universe 2017 - Laura González - đăng tải đoạn clip gây chú ý trên nền tảng TikTok.

Trong clip, mỹ nhân Latinh cùng bạn trai thực hiện thử thách nhấc bổng đối phương bằng cách luồn tay xuống "vùng kín", sau đó dùng tay giữ chặt "chỗ ấy" để nâng người kia lên.

Trong khi bạn trai thực hiện thử thách khá dễ dàng, Laura González lại thất bại khi không đủ lực để nhấc bổng đối phương.

Hoa hậu Colombia 2017 - Laura González - thực hiện thử thách cùng bạn trai.


SỐC: Hoa hậu đình đám ôm vùng kín đàn ông và cho sờ ngược lại-3
Hình ảnh Laura luồn tay từ phía sau, giữ chặt "chỗ hiểm" đối phương theo đúng luật chơi và nhấc lên.

Đoạn clip của Laura González thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều người cho rằng hành động của cặp đôi khá phản cảm dù là tình nhân, clip này không nên chia sẻ công khai lên mạng xã hội, có thể gây ảnh hưởng tới hình ảnh của người đẹp.

Laura González sinh năm 1995, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Colombia 2017. Cùng năm, cô đại diện quê nhà và xuất sắc đoạt ngôi ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ.

Thời gian gần đây, Laura thu hút sự chú ý của fans sắc đẹp Việt khi bày tỏ mong muốn được làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tuy nhiên, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 không hướng sự lựa chọn tới Á hậu 1 Miss Universe 2017.


Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Colombia 2017 của Laura González.


Cùng năm, mỹ nhân đại diện quê nhà và đoạt thành tích Á hậu 1 Miss Universe 2017

 Theo VietNamNet


hoa hậu

Hoa hậu Hoàn vũ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.