Hoa hậu Kỳ Duyên chê cư dân mạng “thiếu hiểu biết” khi bị trách móc: “Đi từ thiện mà sợ mưa gió thì ở nhà cho khỏe”

Kỳ Duyên đã nhanh chóng có phản hồi trước bình luận chỉ trích của cư dân mạng về việc cô dời ngày đi cứu trợ miền Trung.

Vài ngày nay, Hoa hậu Kỳ Duyên đã kêu gọi quyên góp hỗ trợ người dân miền Trung đang gặp lũ lụt. Cô cho biết sẽ cũng một vài người bạn đến những vùng khó khăn nhất để giúp đỡ người dân.

Theo dự kiến, đoàn của Kỳ Duyên sẽ đến tỉnh Quảng Trị vào ngày hôm nay (17/10). Tuy nhiên, mới đây cô đã thông báo phải dời ngày đi cứu trợ vì tình hình mưa gió tại khu vực này đang diễn ra phức tạp. Đến ngày 20/10, cô cùng đoàn từ thiện sẽ xuất phát, hoặc có thể sớm hơn nếu thời tiết thuận lợi.

Hoa hậu Kỳ Duyên chê cư dân mạng thiếu hiểu biết” khi bị trách móc: Đi từ thiện mà sợ mưa gió thì ở nhà cho khỏe”-1Hoa hậu Kỳ Duyên chê cư dân mạng thiếu hiểu biết” khi bị trách móc: Đi từ thiện mà sợ mưa gió thì ở nhà cho khỏe”-2


Sau khi thông báo thay đổi ngày đi cứu trợ miền Trung vì thời tiết, Kỳ Duyên đã bị cư dân mạng chỉ trích đi làm từ thiện, giúp đỡ người dân vùng lũ nhưng lại sợ mưa gió.

Một cư dân mạng bình luận mỉa mai: “Đi từ thiện mà lại sợ mưa gió thì ở nhà cho khỏe. Phải học nữ ca sĩ Thủy Tiên, Mỹ Tâm mới thành tài được. Dân họ cần hỗ trợ lúc mưa bão, chứ lúc hết bão thì cũng không cần lắm”.

Trước lời chỉ trích này, Kỳ Duyên đáp trả rằng đây là sự trách móc thiếu hiểu biết. Nàng Hậu viết: “Thay vì bạn dành 2 phút để viết status trách móc một cách không hiểu biết thế này thì bạn có thể dành 20 giây để chuyển khoản “ting ting” vào tài khoản cho mình không?”.

Hoa hậu Kỳ Duyên chê cư dân mạng thiếu hiểu biết” khi bị trách móc: Đi từ thiện mà sợ mưa gió thì ở nhà cho khỏe”-3


Kỳ Duyên đáp trả khá gắt khi bị chê trách chuyện dời ngày đi cứu trợ tới lúc thời tiết khá hơn.

 

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-ky-duyen-che-cu-dan-mang-thieu-hieu-biet-khi-bi-trach-moc-di-tu-thien-ma-so-mua-gio-thi-o-nha-cho-khoe-162201710155938629.htm

Hoa hậu Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.