Huy Khánh: Vẫn là cái tội "đa tình"

Không bất ngờ khi chàng đẹp traicó chiếc mũi “nhòm miệng” năm nay lại đắt show với phim truyền hình dài tập đếnvậy. Khánh luôn thân thiện nhẹ nhàng…thế mà cứ tẩm ngẩm tầm ngầm “sát” bao kiềunữ xinh đẹp...

Không bất ngờ khi chàng đẹp traicó chiếc mũi “nhòm miệng” năm nay lại đắt show với phim truyền hình dài tập đếnvậy. Khánh luôn thân thiện nhẹ nhàng…thế mà cứ tẩm ngẩm tầm ngầm “sát” bao kiềunữ xinh đẹp. Nào là Lan Anh, Ngọc Hà trong Cô nàng bất đắc dĩ, hay ĐanPhượng, Thiện Tú trong Hiệp sĩ đường phố…mỗi người một kiểu, “yêu quayquắt” ngoại hình của anh.

Huy Khánh: Vẫn là cái tội "đa tình"
Người mẫu, diễn viên Huy Khánh

Khi thăm dò cảm xúc của mộtsố người đẹp từng đóng cặp với Khánh, hầu như đều ghi nhận câu trả lời khátinh nghịch nhưng lại rất chân thành: Đẹp trai, diễn xuất tốt, luôn giúp bạnnuôi cảm xúc rất nhanh, nhưng…dường như trong anh luôn có sự mềm yếu, đa cảmđến tột đỉnh là…đa tình.

Nhưng nếu điểm lại loạtphim Khánh từng tham gia, thì cái tội đa tình ấy là do kịch bản đấy chứ?”-  nhưng các người đẹp vẫn khăng khăng không chịu mà cho rằng: “anh ấyrất siêu vì đã biết kết hợp cả hai”. Cái đa tình luôn được Khánh đan xengiữa nhân vật và người bạn diễn, nên đôi khi người xem có thể vì quá yêu mếnanh mà tạo nên những scandal, cũng chỉ xoay quanh hai tiếng đa tình.

Huy Khánh: Vẫn là cái tội "đa tình"

Với Khánh, anh luôn giữ mộtnguyên tắc “im lặng” và chỉ luôn trả lời bằng ánh mắt sâu thăm thẳm củamình. Nhưng đôi khi anh vẫn nhẹ nhàng chia sẻ: “Tôi là người may mắn vàhạnh phúc khi có một người vợ luôn biết chia sẻ và những đứa con thật dễthương. Nhưng với tôi, sự nghiệp diễn xuất luôn là nguồn năng lượng để đốtcháy con người tôi”.

Khánh có thế mạnh làm cha ngoài đời nên trong Cô nàng bất đắc dĩ, anhthể hiện cái tình khá nét của một ông bố gà trống nuôi con (yêu thương,chiều chuộng, thậm chí khắc khoải mỗi khi tức giận lỡ la mắng cô con gáiyêu). Trong vai trò tác nghiệp là một nhiếp ảnh gia cùng nhà thiết kế chotạp chí Hào hoa có tài, nhưng anh đã biết  tạo một phong cách cho Đỗ Khangthiếu một chút bản lĩnh trong tình cảm, nhằm phát triển tuyến “vách ngăn” vôhình cho cả hai người phụ nữ mà anh đều nặng lòng với họ.

Huy Khánh: Vẫn là cái tội "đa tình"
Huy Khánh và bạn diễn Vũ Thu Phương trong phim "Cô nàng bất đắc dĩ"

Trong Hiệp sĩ đường phố,anh thoắt thay đổi rồi hòa nhập thật nhanh trong hai vai diễn anh em sinhđôi. Quốc Minh - cảnh sát săn bắt cướp, mạnh mẽ, thẳng thắn giỏi võ nghệ vàHào - tay giám đốc lạnh lùng, tàn nhẫn đầy mưu mô. Khánh rất thú vị khi phảithú nhận trước các cảnh quay rượt đuổi với tốc độ đua xe ớn lạnh cùng nhữngmàn đánh đấm “nhầm lẫn” tơi bời với người đóng thế, làm đoàn phim phải quaylại rất nhiều lần nhằm tạo áp phê gay cấn hấp dẫn cho tuyến phim. Đây cũnglà sự thử thách lớn với anh khi phải thể hiện hai tính cách thiện và ác đốilập nhau.

Huy Khánh: Vẫn là cái tội "đa tình"
Huy Khánh và bạn diễn Ngọc Lan trong phim "Hiệp sĩ đường phố"

Có được cuộc đối thoại ngắn ngủinày, phóng viên đã phải quá kiên trì với hàng chục cuộc gọi “không trả lời” hiệnthường xuyên trên máy… Thôi thì có ít còn hơn không, bởi khi hiểu ra vì cuối nămanh luôn phải biến hóa liên tục trong các vai diễn truyền hình và sân khấu.Thiết nghĩ đây cũng tại cái tội anh lại quá "đa tình" với nghiệp diễn xuất nàynên đầu năm, giữa năm cứ “liều mình” mà ký nhận hợp đồng từ các đoàn phim.

Theo Hiền Long
Huy Khánh: Vẫn là cái tội "đa tình"



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.