Hyun Bin lần đầu xuất hiện sau loạt tin đồn "gương vỡ lại lành" với Song Hye Kyo, ảnh kém chất lượng nhưng ngoại hình vẫn cực phẩm

Mặc dù chỉ là hình ảnh không rõ nét nhưng không thể che lấp đi ngoại hình nổi bật của Hyun Bin.

Sau thời gian dài "ở ẩn", mới đây những hình ảnh hiếm hoi của Hyun Bin đã được fan hâm mộ chia sẻ. Được biết, mới đây Hyun Bin vừa tham gia đóng CF quảng cáo cho nhãn hàng anh là người mẫu đại diện. Mặc dù hình ảnh khá mờ, kém chất lượng nhưng không thể nào che khuất đi khí chất mỹ nam của nam tài tử "Hạ cánh nơi anh".

Hyun Bin lần đầu xuất hiện sau loạt tin đồn gương vỡ lại lành với Song Hye Kyo, ảnh kém chất lượng nhưng ngoại hình vẫn cực phẩm-1
Hyun Bin lần đầu xuất hiện sau loạt tin đồn gương vỡ lại lành với Song Hye Kyo, ảnh kém chất lượng nhưng ngoại hình vẫn cực phẩm-2

Sau thành công của bộ phim "Hạ cánh nơi anh", lại như mọi lần, Hyun Bin dành thời gian để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng. Vì không sử dụng mạng xã hội nên cơ hội để fan hâm mộ nhìn thấy Huyn Bin vô cùng hiếm hoi. Do tình hình dịch bệnh nên nam diễn viên cũng ít ra ngoài và hạn chế các hoạt động.

Việc chụp ảnh quay CF lần này là một trong những công việc đầu tiên của Hyun Bin sau khi trở lại công việc sau thời gian dịch bệnh căng thẳng.

Hậu "Hạ cánh nơi anh", hai cái tên Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục được cư dân mạng kết đôi. Tuy nhiên, trước những tin đồn này nam tài tử đều giữ im lặng.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hyun-bin-lan-dau-xuat-hien-sau-loat-tin-don-guong-vo-lai-lanh-voi-song-hye-kyo-anh-kem-chat-luong-nhung-ngoai-hinh-van-cuc-pham-222020115111541816.htm

Hyun Bin

Song Hye Kyo

sao Hàn


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.