Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho "tình cũ"

Chuyện tình giữa Justin Timberlake và Britney Spears từng được công chúng vô cùng ủng hộ.

Vụ kiện đòi quyền tự do giữa Britney Spears và bố ruột James Spears vẫn đang là chủ đề được công chúng trên toàn thế giới đặc biệt quan tâm. Đặc biệt là sau khi Britney Spears chính thức đưa ra lời khai tố cáo sự bảo hộ kinh khủng mà cô phải chịu đựng trong suốt nhiều năm qua.

Bên cạnh Britney Spears, cái tên được tìm kiếm nhiều nhất chính là nam ca sĩ Justin Timberlake - tình cũ một thời của "công chúa nhạc Pop". Nguyên nhân là vì Justin Timberlake đã đăng tải liên tiếp ba dòng trạng thái trên trang Twitter cá nhân kêu gọi việc trả lại quyền tự do cho Britney Spears.

Đăng tải của Justin Timberlake nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng, trong đó có cả người hâm mộ Britney Spears. Không ít cư dân mạng lại quay ra mỉa mai động thái này của Justin Timberlake. Họ cho rằng, hành động của Justin Timberlake là "giả tạo".

Người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt

Justin Timberlake và Britney Spears biết nhau từ tuổi ấu thơ. Thời điểm khi cả hai 10 tuổi đã được bố mẹ đăng ký cho thi tuyển vào "Câu lạc bộ Chuột Miki" của Disney. Tại đây, họ quen biết các tài năng âm nhạc Christine Aguiler, Keri Russell và Ryan Gosling...

Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho tình cũ-1Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho tình cũ-2

Trong khoảng thời gian từ năm 1999 - 2002, chuyện tình cảm của Britney Spears và Justin Timberlake đã trở thành tiêu điểm chú ý đối với người hâm mộ. Vào thời điểm đó, cả Britney Spears và Justin Timberlake đều đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Britney Spears được công chúng đặt cho danh xưng "công chúa nhạc Pop", Justin Timberlake là thành viên trụ cột của nhóm nhạc nam NSYNC.

 Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho tình cũ-3Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho tình cũ-4

Khi mối quan hệ của họ tiến triển, Justin Timberlake và Britney Spears bắt đầu xuất hiện trước công chúng nhiều hơn tại các sự kiện lớn. Một trong những khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất của cặp đôi là tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ năm 2001. Khi bước trên thảm đỏ, Justin Timberlake và Britney Spears diện trang phục denim đồng điệu từ đầu đến chân.

Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho tình cũ-5Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho tình cũ-6Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho tình cũ-7Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho tình cũ-8

Britney Spears và Justin Timberlake đã ở bên nhau một thời gian. Những tưởng họ sẽ mãi như vậy, nhưng sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay, trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Sau khi tách khỏi nhóm NSYNC, Justin Timberlake phát hành ca khúc solo đầu tiên của mình mang tên "Cry Me A River" – bài hát mà anh thừa nhận là viết về sự chia tay với Britney Spears. 

Sau khi bài hát được phát hành, nhiều người cho rằng, chính Britney đã lừa dối Justin, dẫn đến việc "đường ai nấy đi" sau 3 năm hẹn hò. Đau khổ vì bị phụ tình nên nam ca sĩ đã sáng tác "Cry Me A River". Bài hát này nhanh chóng trở thành mốc son trong sự nghiệp của anh. 

Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho tình cũ-9

Về phần Britney Spears, vào năm 2003, nữ ca sĩ được cho là đã đáp trả "tình cũ" bằng ca khúc "Everytime". Nữ ca sĩ chưa bao giờ xác nhận hay phủ nhận rằng bài hát nói về chuyện tình với Justin Timberlake, nhưng người hâm mộ cho đến nay tin đây là lời đáp trả của Britney Spears với "tình cũ". 

Năm 2003, trong buổi phỏng vấn với Diane Sawyer, Britney Spears đã bị nữ MC chất vấn xung quanh vụ chia tay cùng Justin Timberlake. Những câu hỏi của nữ MC dường như cho thấy rằng Britney Spears đã "làm gì đó sai" khiến chuyện tình cảm kết thúc. Diane Sawyer nói: "Cậu ấy lên truyền hình và nói rằng bạn đã làm tan nát trái tim cậu ấy khá nhiều. Bạn đã làm điều gì đó khiến cậu ấy rất đau đớn, đau khổ - bạn đã làm gì?". 

Britney Spears khóc khi liên tục bị hỏi chuyện chia tay Justin Timberlake

Britney Spears dường như run rẩy trước những câu hỏi và bắt đầu khóc trong buổi phỏng vấn. Cuộc phỏng vấn được giới thiệu trong bộ phim tài liệu "Framing Britney Spears", khiến những người hâm mộ trung thành yêu cầu Diane Sawyer xin lỗi Britney Spears về cách nữ MC này đối xử với thần tượng của họ. 

Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ

Tháng 2/2021, sau gần 2 thập kỷ kể từ khi chia tay Britney Spears,  Justin Timberlake mới công khai xin lỗi "tình cũ" với bài đăng trên trang Instagram cá nhân: "Tôi đã đọc những tin nhắn, bình luận và muốn phản hồi. Tôi xin lỗi sâu sắc về quãng thời gian mà các hành động của mình góp làm vấn đề tồi tệ hơn. Tôi đã không lên tiếng đấu tranh cho những điều đúng đắn. Tôi hiểu bản thân từng trục lợi từ một hệ thống dung túng cho sự phân biệt giới tính và chủng tộc". Nam ca sĩ không nói rõ hành động sai trái nhưng xin lỗi trực tiếp hai bạn gái cũ Britney Spears và Janet Jackson.

Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho tình cũ-10

Britney Spears cũng gây sốt khi đăng tải clip ngắn ghi lại màn trình diễn gợi cảm trên nền nhạc ca khúc "Filthy" của Justin Timberlake và không quên nhắn nhủ: "Tôi biết chúng ta đã trải qua một trong những cuộc chia tay ồn ào nhất thế giới cách đây gần 20 năm, nhưng người đàn ông này là một thiên tài! Bài hát quá tuyệt vời, JT!". 

Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho tình cũ-11

Mới đây, khi Britney Spears bước vào phiên tòa đòi lại quyền tự do từ tay cha ruột, Justin Timberlake cũng đăng tải loạt chia sẻ kêu gọi ủng hộ "tình cũ: "Sau những điều được chứng kiến hôm nay, tất cả chúng ta nên ủng hộ Britney, mặc cho quá khứ giữa chúng tôi có cả điểm tốt và xấu, những điều đang xảy ra với cô ấy là sai. Không phụ nữ nào bị ngăn cấm đưa ra các quyết định về cơ thể của cô ấy".

Justin Timberlake - người đàn ông khiến Britney Spears rơi nước mắt: Lời xin lỗi muộn màng sau gần 2 thập kỷ, bị mỉa mai khi công khai đòi quyền tự do cho tình cũ-12

Justin Timberlake kêu gọi việc trả tự do cho Britney Spears.

Justin Timberlake nói thêm: "Tôi và vợ Jessica Biel xin gửi tình yêu và sự ủng hộ tới Britney trong quãng thời gian này. Chúng tôi hy vọng tòa và gia đình cô ấy làm rõ mọi chuyện, để Britney được sống theo cách mình mong muốn. Không ai đáng bị giam giữ một cách cưỡng ép hoặc phải xin phép để tiếp cận những thứ họ đã làm việc rất vất vả để có được".

Có thể thấy, dù đã có cuộc chia tay vô cùng ồn ào, nhưng mối quan hệ giữa Justin Timberlake và Britney Spears hiện giờ rất bình thường.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/justin-timberlake-nguoi-dan-ong-khien-britney-spears-roi-nuoc-mat-loi-xin-loi-muon-mang-sau-gan-2-thap-ky-bi-mia-mai-khi-cong-khai-doi-quyen-tu-do-cho-tinh-cu-162212606075916283.htm

Britney Spears


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.