Kết quả khám nghiệm tử thi Nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay: Trái ngược hoàn toàn so với tin đồn

Thông tin về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay vẫn đang là câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Theo trang Nine Entertain, trong buổi làm việc với viện Nghiên cứu Pháp y vào chiều 14/3, bà Panida Siriyudthayothi - mẹ ruột nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay Tangmo Nida chia sẻ bà đã tha thứ cho quản lý Kratik 100%.  

Cũng trong buổi làm việc công bố kết quả khám nghiệm tử thi lần đầu, luật sư mà mẹ của Tangmo thuê giám hộ cho biết những thông tin như nữ diễn viên quá cố có vết thương trên đầu, gãy răng, có các vết bầm tím trên mặt, có mảnh kim loại trên khắp cơ thể,... đều là tin sai sự thật, không có bất cứ sự bất thường nào như tin đồn trên mạng xã hội đăng tải. 

Kết quả khám nghiệm tử thi Nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay: Trái ngược hoàn toàn so với tin đồn-1

Kết quả khám nghiệm tử thi Nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay: Trái ngược hoàn toàn so với tin đồn-2

Phía mẹ Tangmo cho biết những thông tin trên mạng xã hội lan truyền đều không đúng sự thật.

Kết quả khám nghiệm cho thấy có máu chảy ở mép vết thương, ngoài ra không động vào động mạch chủ, chính vì vậy đây không phải là 1 vết thương gây chết người. Nguyên nhân khiến Tangmo tử vong là do cô ngạt thở vì đuối nước.

Kết quả khám nghiệm tử thi Nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay: Trái ngược hoàn toàn so với tin đồn-3

Ngoài ra, bà Panida cũng cho biết hiện tại bà đã tha thứ cho Kratik - quản lý của Tangmo.

Trước đó tại buổi tưởng niệm, mẹ cố diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay đã tuyên bố tạm hoãn lễ tang của con gái vô thời hạn. 

"Trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tận đáy lòng mình tới tất cả các phương tiện truyền thông. Tôi có 1 thông báo rằng đám tang của Tangmo vốn được ấn định vào ngày 14/3 sẽ được hoãn lại vô thời hạn", bà Panida Siriyudthayothin (mẹ ruột Tangmo) tuyên bố.

Kết quả khám nghiệm tử thi Nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay: Trái ngược hoàn toàn so với tin đồn-4

Mẹ Tangmo cho biết sẽ điều tra lại từ đầu về cái chết của con gái.

Luật sư Decha - người làm việc cùng gia đình cố diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay cho biết, lý do khiến bà Panida đưa ra quyết định hoãn buổi tang lễ ngày 14/3 là vì bà đã chứng kiến tận mắt vết thương trên thi thể con gái. Những vết thương ở đôi mắt, vùng mặt và vùng chân của nữ diễn viên khiến bà Panida đặt nghi vấn về nguyên nhân khiến con gái ngã khỏi thuyền trong đêm định mệnh.

Hiện tại, nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Theo saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-cua-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-202203151150533765.html

Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.