Không xuất hiện tại phiên tòa nhưng phía Trịnh Sảng lại từ chối hòa giải với bạn trai cũ

Cư dân mạng cho rằng, Trịnh Sảng nên rút lui khỏi làng giải trí sau bê bối này.

Sáng nay (19/1), phiên tòa giải quyết vụ án tranh chấp kinh tế giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng đã được diễn ra tại Bắc Kinh. Tuy nhiên, cả Trịnh Sảng và Trương Hằng đều không dự phiên tòa. Trương Hằng thì hiện vẫn đang ở Mỹ, do vậy không thể nào tham dự phiên tòa là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, việc Trịnh Sảng không tham dự phiên tòa khiến nhiều người khó hiểu.

Trong phiên tòa này, Trịnh Sảng với tư cách là nguyên cáo còn Trương Hằng là bị cáo. Ngay sau khi phiên tòa diễn ra, giới truyền thông Hoa ngữ đã liên hệ với luật sư phía Trương Hằng. Luật sư phía Trương Hằng cho biết phiên tòa vừa kết thúc, phía Trịnh Sảng từ chối hòa giải.

Không xuất hiện tại phiên tòa nhưng phía Trịnh Sảng lại từ chối hòa giải với bạn trai cũ-1

Sáng nay phiên tòa giải quyết vụ kiện kinh tế giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đã diễn ra.

Ngay lập tức, việc Trịnh Sảng đã leo vị trí đầu tiên trên Top hot search Weibo. Nhiều người thậm chí còn đùa rằng, Trịnh Sảng đích thị là "công chúa lưu lượng" hàng thật giá thật. Bởi lẽ, suốt từ hôm qua tới giờ, tên của Trịnh Sảng vẫn luôn nằm trong rất nhiều vị trí trên bảng xếp hạng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Ngoài ra, cư dân mạng cũng cho rằng, Trịnh Sảng nên rút lui khỏi làng giải trí sau bê bối này. 

Không xuất hiện tại phiên tòa nhưng phía Trịnh Sảng lại từ chối hòa giải với bạn trai cũ-2

Trịnh Sảng từ chối hòa giải với Trương Hằng lại leo Top hot search Weibo.

Dù Trịnh Sảng vẫn kiên quyết giữ im lặng nhưng cư dân mạng đã phát hiện việc cô âm thầm xoá đi nhiều bài viết (bao gồm cả bài quảng bá Prada) trên trang cá nhân. Đồng thời số tài khoản được cô theo dõi trên Weibo từ 43 tài khoản giờ cũng chỉ còn có bố Trịnh Thành Hoa và Siêu thoại của chính mình.

Không xuất hiện tại phiên tòa nhưng phía Trịnh Sảng lại từ chối hòa giải với bạn trai cũ-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Trịnh Sảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.