Kim Tuyến im lặng khi Huy Khánh thừa nhận từng yêu

Sau khi Hoàng Anh, vợ cũ của diễn viên Huy Khánh tố cáo với báo giới về thói trăng hoa và không quan tâm đến gia đình của chồng khiến dư luận xôn xao thì sau gần ba tháng chàng diễn viên đào hoa của phim "Dốc tình" đã chính thức lên tiếng.

Sau khi Hoàng Anh, vợ cũcủa diễn viên Huy Khánh tố cáo với báo giới về thói trăng hoa và không quan tâmđến gia đình của chồng khiến dư luận xôn xao thì sau gần ba tháng chàng diễnviên đào hoa của phim "Dốc tình" đã chính thức lên tiếng.

>>

Trong phần chia sẻ của nam diễn viên điển trai này, ngoài việc trải lòng vềnhững mâu thuẫn không thể hàn gắn với gia đình thì điều khiến người hâm mộ sốcnặng đó chính là việc Huy Khánh thừa nhận đã từng yêu Kim Tuyến. Nhưng theo HuyKhánh thì sau một thời gian ngắn hẹn hò thì chính bản thân anh cảm thấy ngườiPhụ nữ của thế kỉ 21 vẫn chưa xứng đáng trở thành bạn gái của mình:

Kim Tuyến im lặng khi Huy Khánh thừa nhận từng yêu
Trong khi Huy Khánh khẳng định giữa 2 người tồn tại mối quan hệ trên mức bạn bè thì Kim Tuyến lại phủ nhận

“Có một số bài báo nói tôi cóquen với Kim Tuyến (diễn viên Kim Tuyến, được biết đến qua cuộc thi Phụ nữ thếkỷ 21 và tham gia một số phim như Cỏ đuôi gà, Chuyện tình đảo ngọc…), tôi khẳngđịnh là có, cô ấy chối bỏ là sai. Nhưng tôi đến với Kim Tuyến là khi tôi đã chiatay với vợ được gần một năm... Chính tôi là người nói với Hoàng Anh là tôi đangquen cô gái khác, đó là Kim Tuyến, chứ nếu không cô ấy không bao giờ biết được.Khi biết đó là Tuyến thì vợ tôi lại có những hành động không đẹp lắm. Phụ nữ, dùđã chia tay, nhưng lòng ghen và sự ích kỷ thì vẫn còn, tôi nghĩ vậy.

Quen với Tuyến một thời gian nhưng sau đó tôi thấy Tuyến không xứng đáng, khôngphù hợp với mẫu hình người yêu của tôi. Khi đó có thể tôi vui tôi quen, nhưngtôi không tìm được một người yêu đúng như tôi mong muốn…”.


Phóng viên đã liên lạc với Diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải thưởng Cánh diềuvàng năm 2009 để hỏi rõ thực hư. Tuy nhiên khi nhắc đến mối quan hệ với HuyKhánh và những chia sẻ gần đây của anh trên báo thì Kim Tuyến cho biết khôngmuốn nói đến và đôi co thêm về vấn đề này. Nếu có thể, cô sẽ chia sẻ vào mộtthời điểm khác.

Tuy nhiên sự thừa nhận trên mức tình bạn của Huy Khánk với Kim Tuyến vẫn khiếnngười hâm mộ tỏ ra thất vọng về nữ diễn viên này. Vì trước đó cô đã khẳng địnhgần như chắc nịch rằng giữa cô và Huy Khánh chỉ tồn tại tình bạn: “…Thực sựđúng như vậy. Tôi với Huy Khánh chỉ là những người bạn bình thường. Lúc tôi biếtanh Khánh thì anh đã ly dị vợ và Huy Khánh sống tại nhà của mẹ anh ấy. Nhưngthấy vợ anh ấy chưa chấp nhận được sự thật đó thì tôi nghĩ nên chấm dứt mối quanhệ bạn bè....”.

Theo Kim Tuyến im lặng khi Huy Khánh thừa nhận từng yêu

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.