Lâm Chí Linh bị chỉ trích vì cởi áo "phơi" nội y

Chân dài nổi tiếng xứ Đài bị dư luận chỉ trích vì những hình ảnh gợi cảm quá mức.

Chân dài nổi tiếng xứ Đài bị dư luận chỉ trích vì những hình ảnh gợi cảm quá mức.

Gần đây, đoạn video quảng cáo nội y của Lâm Chí Linh được tung lên mạng và nhận được nhiều phản hồi thiếu tích cực. Trong đó, các trang báo còn dùng từ “khiêu dâm” khi đề cập đến những hình ảnh của Chí Linh trong clip. Thậm chí các khán giả còn có ý kiến nên cắt bỏ loạt ảnh này vì chúng không hề phù hợp với văn hóa.

 Lâm Chí Linh bị chỉ trích vì cởi áo "phơi" nội y 1

Lâm Chí Linh bị cho là khiêu dâm trong quảng cáo nội y

Nếu xem clip trên có thể thấy kiều nữ họ Lâm lúc đầu xuất hiện trong trang phục kín đáo. Sau dần, cô dùng tay cởi cúc áo và phơi phần nội y bên trong cùng vòng 1 căng đầy. Điều gây chú ý hơn cả là khuôn mặt biểu cảm cùng ánh mắt “bốc lửa” của Lâm Chí Linh càng làm phần quảng cáo thêm phần khiêu khích.

 Lâm Chí Linh bị chỉ trích vì cởi áo "phơi" nội y 2

Lâm Chí Linh bị chỉ trích vì cởi áo "phơi" nội y 3

Phản ứng lại lời chỉ trích của báo giới, nữ diễn viên Phú Xuân Sơn Cư Đồ lên tiếng:  “Video quảng cáo nội y này tôi tiến hành quay từ hồi năm ngoái. Mọi người đều biết làm người mẫu đồ lót không có gì xấu hết. Tôi không đồng ý cách báo giới dùng từ khiêu dâm, dung tục ở đây. Những hình ảnh không phù hợp đều sẽ không được công khai rộng rãi”.

 Lâm Chí Linh bị chỉ trích vì cởi áo "phơi" nội y 4

Chí Linh đi khách trong 3 ngày với giá hơn 16 tỷ đồng

Bên cạnh đó, theo thông tin từ một cư dân mạng Trung Quốc mới tiết lộ thì trong danh sách các ngôi sao “đi khách”, Lâm Chí Linh có thù lao rất khủng. Giá 3 ngày “đi khách” của cô rơi vào khoảng 5 triu t (16,6 tđồng). Lâm Chí Linh đến nay vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.