Lần đầu tiên sau tin đồn tình địch, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh chụp hình chung nhưng biểu cảm của ca sĩ “đàn chị” thật khó hiểu

1 năm sau khi ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh và "người thứ ba tin đồn" Bảo Anh lần đầu selfie với nhau.

1 năm sau khi ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh và "người thứ ba tin đồn" Bảo Anh lần đầu selfie với nhau.

Bức ảnh  Phạm Quỳnh Anh  và Bảo Anh selfie chung một khung hình đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng. Ảnh được chụp tại Úc trong một chuyến lưu diễn của cả hai. 

Trong ảnh, có thể thấy Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh biểu cảm rất khác nhau. Trong khi gương mặt của Bảo Anh tự nhiên, rạng rỡ và vui vẻ thì Phạm Quỳnh Anh lại có phần khiên cưỡng, không mấy thoải mái, nụ cười mỉm cũng mang chút gượng gạo.

Lần đầu tiên sau tin đồn tình địch, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh chụp hình chung nhưng biểu cảm của ca sĩ đàn chị” thật khó hiểu-1

Lần đầu tiên sau tin đồn tình địch, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh chụp hình chung nhưng biểu cảm của ca sĩ đàn chị” thật khó hiểu-2

Bên cạnh đó, dù selfie chung nhưng Bảo Anh thì đứng bên ê kíp của mình còn Phạm Quỳnh Anh cũng đứng cạnh một nhân viên khác. Cả hai không hề có sự tương tác bằng cơ thể.

Bức ảnh này do một bầu show ở Úc đăng tải và hiện cả Phạm Quỳnh Anh lẫn Bảo Anh đều không "like", không "comment".

Sau khi Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy công khai ly hôn, Bảo Anh bị cư dân mạng nghi ngờ là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, trong khi nữ ca sĩ trẻ ra sức phủ nhận thì “đàn chị” Phạm Quỳnh Anh lại tuyệt nhiên không có một lời thanh minh giúp nào để xóa bỏ nghi vấn.

Theo Helino


Bảo Anh

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.