Lộ clip mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay' rơi xuống sông?

Đoạn clip hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip được cho là ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên Tangmo Pattaratida bị rơi xuống sông.

Theo đó, đoạn clip này được một bác sĩ có tên Kate Khongkwan chia sẻ trên Instagram cá nhân. Bác sĩ cho biết clip được trích ra từ CCTV tại một nhà hàng gần sông Chao Phraya vào thời điểm Tangmo trên thuyền cùng bạn bè.


Đoạn clip được cho là ghi lại cảnh Tangmo rơi xuống sông

Vật được khoanh đỏ trong clip được cho là chiếc thuyền đang chạy với tốc độ khá nhanh, khiến cho sao nữ Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông và thiệt mạng.

Hiện tại, đây mới chỉ là suy đoán một chiều từ phía bác sĩ và cộng đồng mạng, chưa hề có xác nhận từ phía cơ quan điều tra. 

Như đã đưa tin, vào khoảng 23 giờ đêm ngày 24/2, nữ diễn viên Tangmo Pattaratida bị rơi xuống sông khi đi thuyền dạo chơi cùng bạn bè.

Lộ clip mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông?-1

Trên thuyền lúc đó còn có 5 người khác, bao gồm cả người quản lý Kratik. Sau 38 giờ tìm kiếm, đội cứu hộ mới có thể tìm thấy thi thể Tangmo.

Đã 7 ngày trôi qua, thế nhưng sự ra đi của cô vẫn là một ẩn số. Trong thông báo mới nhất, cảnh sát cho biết họ vẫn chưa thể kết luận đây là một vụ tai nạn hay cố ý giết người.

Ngoài ra, 2 người đi cùng Tangmo bị khởi tố với các tội danh: sử dụng thuyền không có giấy phép, không có bằng lái, bất cẩn làm chết người. 

Theo VietNamNet


Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.