"Lộ" lý do thực sự khiến Phi Thanh Vân ly hôn cả 2 đời chồng

Tranh cãi giữa Phi Thanh Vân và chồng Bảo Duy trong suốt những ngày qua đang là chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội.

Tranh cãi giữa Phi Thanh Vân và chồng Bảo Duy trong suốt những ngày qua đang là chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội.

>> Toàn cảnh vụ việc Phi Thanh Vân ly hôn chồng Bảo Duy

Thời gian này, việc chồng trẻ Bảo Duy đã công khai viết đơn ly hôn Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận. Trong chia sẻ của Bảo Duy thì dù anh còn rất yêu vợ nhưng anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ.

phi-thanh-van-phunutoday.
Phi Thanh Vân và Bảo Duy đang tranh cãi khắp cộng đồng mạng.

Trưa 6/2, uất ức vì bị công khai chuyện cầm kiếm dọa giết vợ, Bảo Duy quay một video dài, kể chi tiết những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng với Phi Thanh Vân.

"Tôi không thể im lặng được nữa. Tôi nói ra những điều này để giải tỏa những bức xúc chứ không mong sự thương hại của mọi người. Nếu tôi nói sai một lời thì trời tru đất diệt, mãi mãi không ngóc đầu lên được", Bảo Duy thề.

Chồng Phi Thanh Vân buồn bã tâm sự, trong 3 năm gắn bó, vợ chồng anh xảy ra quá nhiều mâu thuẫn khiến hôn nhân đổ vỡ. "Không có người chồng nào chấp nhận vợ luôn so sánh mình với những người đàn ông khác. Sự việc cứ tiếp tục diễn đi diễn lại khiến tôi cảm thấy chán nản, dẫn đến vợ chồng bất hòa, cãi cọ", Bảo Duy tiết lộ một trong những nguyên nhân khiến anh và Phi Thanh Vân "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt".

Còn Phi Thanh Vân cho rằng Bảo Duy liên tục đi vũ trường không quan tâm đến gia đình... Tuy nhiên, tranh cãi giữa Phi Thanh Vân và chồng vẫn chưa có hồi kết.

phi-thanh-van-phunutoday.
Trước Bảo Duy, Phi Thanh Vân cũng chia tay chồng Tây.

Trước đó, khi chia tay chồng Tây Phi Thanh Vân đã hé lộ cuộc sống hôn nhân không mấy sung sướng mà trước đó nhiều người vẫn lầm tưởng cô nàng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đầy màu hồng. Cô cũng hé lộ nguyên nhân chia tay là do bất đồng văn hóa, khoảng cách địa lý và đặc biệt là sự bất đồng ngôn ngữ và quan trọng là không có con cái để gắn kết. Trong thời gian làm vợ chồng Tây, Phi Thanh Vân đã từng 2 lần bị sảy thai trong đau đớn...

“Đừng tưởng lấy chồng Tây là sướng đâu nhé”, đó là lời chia sẻ thẳng thắn của người mẫu Phi Thanh Vân khi bước vào cuộc sống hôn nhân với người chồng cũ, Thierry Blanc. Đám cưới với doanh nhân người Pháp năm 2008, sau khoảng thời gian yêu đương mật ngọt được “Nữ hoàng dao kéo” miêu tả là rất vất vả, khi người chồng không rõ các tục lệ của Việt Nam, không biết làm gì nên để một mình Phi Thanh Vân lo liệu. Rồi thì khoảng cách địa lý giữa nhà chồng và nhà vợ quá xa nên trong ngày trọng đại nhất đời của cô cũng không có sự hiện diện của bố mẹ chồng. Vì tuổi già sức yếu của bố mẹ Thierry Blanc, Phi Thanh Vân đã không có một hôn lễ trọn vẹn…

Theo Khỏe đẹp

Phi Thanh Vân

Bảo Duy

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.