Lý do diễn viên Trần Kiên Hùng đột quỵ trong xe hơi

Nam diễn viên kỳ cựu Trần Kiên Hùng khiến dư luận bàng hoàng khi đột tử trong xe hơi ở tuổi 51, vào ngày 16/10 vừa qua.

Ngày 16/10, thông tin diễn viên Trần Kiên Hùng qua đời tối 15/10 ở tuổi 51 do nhồi máu cơ tim khi đang ở trên xe hơi gây xôn xao dư luận.

Lý do diễn viên Trần Kiên Hùng đột quỵ trong xe hơi-1

Trần Kiên Hùng đột tử trong xe hơi ở tuổi 51

Theo thông tin mới nhất từ 163, người nhà của nam diễn viên tiết lộ anh rời khỏi nhà từ sáng để đến phim trường chuẩn bị cho công việc quay phim. Tuy nhiên, đến giờ quay, đoàn phim không liên lạc được với anh, dù trước đó anh vốn nổi tiếng là người rất đúng giờ, không bao giờ có chuyện đi trễ.

"Chúng tôi gọi điện, nhắn tin nhưng anh không nghe dù điện thoại vẫn mở. Mãi đến 4 giờ chiều, mọi người tìm thấy anh nằm gục trong ô tô, không còn hơi thở", một thành viên trong ê-kíp chia sẻ.

Các bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân Trần Kiên Hùng qua đời là do nhồi máu cơ tim, dẫn đến đột tử. Nam diễn viên vốn có tiền sử về bệnh tim mạch, cộng thêm máu nhiễm mỡ do thân hình thừa cân. Họ suy đoán chế độ sinh hoạt không hợp lý rất có thể khiến cơ thể anh kiệt sức, dẫn đến bệnh tim tái phát và đột tử.

Ngoài ra, việc nam diễn viên kỳ cựu bị đột quỵ trong tình trạng không có người bên cạnh, cộng thêm môi trường trong ô tô thiếu không khí nên khiến bệnh càng nhanh trở nặng.

"Bệnh nhân sau đột quỵ có khoảng 3-6 giờ để cấp cứu. Đây còn gọi là "thời gian vàng" để giúp họ vượt cửa tử cũng như những di chứng nguy hiểm", bác sĩ cho hay.

Lý do diễn viên Trần Kiên Hùng đột quỵ trong xe hơi-2

Trần Kiên Hùng đột ngột qua đời khiến bạn bè xót xa. Trong ký ức người ở lại, cố diễn viên là người lạc quan, giữ năng lượng tích cực và hết mình trong công việc.

Phía cảnh sát cũng bước đầu xác nhận nguyên nhân tài tử qua đời là do bệnh tật, không có dấu hiệu khả nghi nào khác. Gia đình đã đồng ý với kết luận của cơ quan chức năng, ký giấy nhận xác từ bệnh viện để tổ chức tang lễ.

Người nhà của Trần Kiên Hùng nói nam diễn viên ra đi khi vẫn còn nhiều dự định dang dở. Anh cũng không tỏ ra mệt mỏi hay có dấu hiệu bệnh tật trước khi ra đi vĩnh viễn.

Lý do diễn viên Trần Kiên Hùng đột quỵ trong xe hơi-3

Hình ảnh do Trần Kiên Hùng đăng trên trang cá nhân 2 ngày trước khi anh qua đời

Trần Kiên Hùng sinh năm 1971, là diễn viên kỳ cựu của Trung Quốc, kiêm trưởng đoàn nghệ thuật Quảng Châu. Anh tham gia nhiều phim điện ảnh, vở kịch. Anh cũng là giáo viên của nhiều lứa diễn viên trẻ.

Trần Kiên Hùng được chứng nhận là Nam diễn viên hạng nhất quốc gia. Anh đóng vai Tô Quý Viễn trong bộ phim sitcom "A Foreign Dau Daughter and a Local Lang". Về đời tư, anh có vợ và một con gái 5 tuổi.

 Theo Báo giao thông


sao Việt qua đời


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.