Lý Nhã Kỳ lên tiếng về phát ngôn "khán giả ít học" gây tranh cãi gay gắt

Lý Nhã Kỳ vô cùng bức xúc khi phát ngôn của mình bị cắt ghép, bóp méo sự thật để câu view.

Vừa qua, một bài viết với tiêu đề "Lý Nhã Kỳ lên tiếng: Nghệ sĩ đừng im lặng chịu đựng nữa, khán giả ít học lấy quyền gì chỉ trích vô cớ" đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, khiến nữ diễn viên chịu không ít lời công kích, phẫn nộ từ khán giả.

Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Nữ diễn viên bày tỏ sự bức xúc khi lời nói của mình bị cố ý viết sai, bóp méo câu chữ để câu view. Thậm chí, cô còn gay gắt tuyên bố nếu bài viết này không bị gỡ thì sẽ cho luật sư của mình giải quyết theo pháp luật.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về phát ngôn khán giả ít học gây tranh cãi gay gắt-1Lý Nhã Kỳ lên tiếng về phát ngôn khán giả ít học gây tranh cãi gay gắt-2

Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị bóp méo câu chữ, cố ý viết sai phát ngôn để câu view, gây tranh cãi

Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân:

Ở trong nghề hơn 10 năm, Kỳ đọc không sót các bài viết về mình. Kỳ rất trân trọng những bài viết vừa hay, vừa hấp dẫn, vừa chính xác, vừa khách quan, công bằng, nhưng cũng bức xúc với không ít kiểu giật tít thiếu khách quan, công tâm, thiện chí, thậm chí có dấu hiệu lừa dối, nhẫn tâm như bài viết dưới đây!

Cụ thể như bài viết câu view rẻ tiền này, người viết lẫn biên tập cố tình lọc, và viết sai những ý kiến của tôi, bóp méo câu chữ, khiến những cư dân mạng nặng thành kiến, hoặc thích chửi rủa để đưa vào bài và giật tít bất nhẫn nhằm câu khách. Đây cũng là một biểu hiện vi phạm đạo đức cần lên án và chấn chỉnh, họ sẵn sàng làm khốn đốn bao phận người, miễn sao có người click vô xem.

Không hiểu đội ngũ viết ra những bài này có ý thức được họ đang làm công việc của "những con kền kền chuyên ăn xác thối", đi ngược lại tới đạo đức nghề nghiệp, trái ngược với luân lý xã hội, thậm chí là vi phạm Luật Báo chí, vi phạm pháp luật? Bởi Nghị định 119/2020/NĐ-CP đã quy định khá chi tiết về các mức phạt liên quan đến vi phạm về các bài báo câu view như thế này, gây ảnh hưởng đến người khác.

Tôi đề nghị trang tin tháo bài xuống, khi cố tình viết sai và vu khống về phát ngôn của tôi. Trong 24h nếu không có động thái tháo bỏ tôi sẽ ủy quyền luật sư làm việc trực tiếp.

Kỳ mong khán giả cũng nên tẩy chay những trang tin thiếu uy tín như thể này để tránh chúng ta bi dắt mũi theo chiều hướng tiêu cực và không có tính chính xác.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về phát ngôn khán giả ít học gây tranh cãi gay gắt-3


Theo Pháp luật và bạn đọc*

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ly-nha-ky-len-tieng-ve-phat-ngon-khan-gia-it-hoc-gay-tranh-cai-gay-gat-162211309194146547.htm

Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.