Mạc Văn Khoa nói rõ về căn biệt thự 50 tỷ đang ở và chuyện bố ruột gọi hỏi "mày giấu tiền à?"

"Bố Khoa còn gọi vào bảo: Sao mày mua nhà không nói với bố. Sao mày lắm tiền thế? Mày giấu tiền à? , Mạc Văn Khoa tâm sự.

"Thật sự căn nhà đó giá thuê cũng tương đối"

Cách đây khoảng hơn 1 tháng, dư luận xôn xao trước thông tin Mạc Văn Khoa sở hữu căn biệt thự rộng 500m2 nằm tại "khu đất vàng" Đảo Kim Cương (quận 2, TP.Hồ Chí Minh) có giá lên tới 50 tỷ đồng.

Qua những hình ảnh được tiết lộ, khuôn viên căn biệt thự bao gồm 4 tầng với sân vườn và bể bơi rộng rãi.

Nam diễn viên dùng trọn vẹn tầng 1 cho phòng khách, và nhà bếp. Khoảng sân nhỏ phía sau nhà có sức chứa khoảng 40 người dùng để hội họp, tiệc tùng với bạn bè.

Riêng căn bếp rộng 50 mét vuông có cả quầy bar, khu ăn uống riêng. Tầng 2 và tầng 3 là phòng ngủ của các thành viên trong gia đình, tầng 4 dùng làm phòng thờ cúng ông bà, tổ tiên.

Tuy nhiên ngay sau đó Mạc Văn Khoa đã lên tiếng đính chính thông tin này. Anh cho biết đó là căn biệt thự thuê cho vợ con ở, chứ không phải mua.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với phóng viên, một lần nữa Mạc Văn Khoa giãi bày câu chuyện xung quanh hiểu lầm này và nói rõ hơn về nó.

Mạc Văn Khoa nói rõ về căn biệt thự 50 tỷ đang ở và chuyện bố ruột gọi hỏi mày giấu tiền à?-1

Mạc Văn Khoa nói rõ về căn biệt thự 50 tỷ đang ở và chuyện bố ruột gọi hỏi mày giấu tiền à?-2

Mạc Văn Khoa nói rõ về căn biệt thự 50 tỷ đang ở và chuyện bố ruột gọi hỏi mày giấu tiền à?-3

Mạc Văn Khoa nói rõ về căn biệt thự 50 tỷ đang ở và chuyện bố ruột gọi hỏi mày giấu tiền à?-4

 

Anh tâm sự: "Hôm đấy sinh nhật vợ, Khoa mời mấy người bạn thân qua chơi. Mọi lần sinh nhật Khoa cũng vậy, Khoa hay tự tay nấu mấy món mời mọi người. Hôm đấy có anh Huy Khánh qua chơi, xong anh quay cho mọi người xem. Anh bảo không tin Khoa thuê.

Nhà Khoa thuê, nhưng mọi người xem clip cứ tưởng nhà Khoa thật. Thậm chí bố Khoa còn gọi vào bảo: "Sao mày mua nhà không nói với bố. Sao mày lắm tiền thế? Mày giấu tiền à? Mua nhà gì mà năm mấy tỷ". Khoa phải giải thích với bố là: "Bố ơi, anh Khánh anh chọc thôi".

Thật sự căn nhà đó giá thuê cũng tương đối. Nhưng Khoa thuê cho gia đình, vợ Khoa, mẹ vợ rồi em vợ nữa. Đặc biệt là cho con mình.

Nhà cũ Khoa ở chật quá. Khi có con rồi thương con. Trước mình đã ở nhà chật hẹp, khổ rồi, khi có con mình cố cho con sướng hơn mình ngày xưa. Dù là mình không có nhiều tiền lắm đâu, nhưng đủ lo đến đâu thì Khoa sẽ lo đến đó cho con".

Mạc Văn Khoa nói rõ về căn biệt thự 50 tỷ đang ở và chuyện bố ruột gọi hỏi mày giấu tiền à?-5

Cô con gái cưng mới tròn 4 tháng tuổi của Mạc Văn Khoa

Chia sẻ thêm về việc kinh doanh nhà hàng đang làm ăn khá phát đạt của mình, Mạc Văn Khoa cho biết: "Cũng may mắn là mọi người ủng hộ. Đến nay Khoa mở được 7 chi nhánh rồi, sắp sửa triển khai thêm 3 chi nhánh nữa.

Chi nhánh nào cũng được mọi người ủng hộ rất đều. Đó cũng là cái hạnh phúc của Khoa. Khoa cảm ơn mọi người rất nhiều.

Thứ nhất đó là một cái để Khoa yên tâm chăm lo cho gia đình. Thứ 2 là để Khoa yên tâm làm nghề.

  • Mạc Văn Khoa: "Tôi chưa bao giờ làm cái gì sau lưng, để phải áy náy với vợ"

Làm nghệ thuật mà cứ phải lo cơm áo gạo tiền quá thì rất khó, nó sẽ bị gò bó lắm. Còn đây mình có một khoản giống lương cứng rồi, mình sẽ có sự chỉn chu, chọn lựa tốt hơn".

Được biết dù căn biệt thự tiền tỷ đó là đi thuê nhưng vợ chồng Mạc Văn Khoa cũng sở hữu một căn chung cư nằm trên quận Bình Thạnh.

Về lý do không ở chung cư mà thuê biệt thự ở, bà xã Vy Nguyễn của nam diễn viên từng tiết lộ rằng do căn hộ cách âm không tốt, em bé thường xuyên ngủ không ngon giấc.

Vả lại, cả hai vợ chồng cô đều thích cuộc sống yên tĩnh, nhiều cây xanh nên quyết định thuê căn biệt thự đó để cả gia đình có thể ở một cách thoả mái, vui vẻ.

"Cái nhà này 50 tỷ là thật nhưng chúng tôi đi thuê. Thật sự chỉ là thuê thôi nhé mọi người. Ai không biết cứ thắc mắc chúng tôi làm gì mà giàu vậy. Nhưng không có đâu, để ông bà chủ nhà biết lại nói chúng tôi thích sống ảo", bà xã Mạc Văn Khoa tâm sự.

Mạc Văn Khoa nói rõ về căn biệt thự 50 tỷ đang ở và chuyện bố ruột gọi hỏi mày giấu tiền à?-6

Bố đẻ Mạc Văn Khoa

Từng phải xin trợ cấp của gia đình

Mạc Văn Khoa xuất thân trong 1 gia đình nông dân ở Hải Dương. Nam diễn viên hài từng khá tự ti về ngoại hình xấu xí và lận đận với nghề diễn. Thậm chí, Mạc Văn Khoa phải xin tiền trợ cấp của gia đình vì thu nhập không đủ trang trải cuộc sống.

Tuy nhiên, sau chương trình Cười xuyên Việt 2015, Mạc Văn Khoa lọt vào đến vòng chung kết thì sự nghiệp của anh mới khởi sắc.

Đắt show, lại thêm thu nhập từ quảng cáo, đi sự kiện, kinh doanh bún đậu, đóng phim, tham gia show truyền hình... nên cuộc sống của Mạc Văn Khoa hoàn toàn thay đổi.

Ở tuổi 28, anh có thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Trong lần chia sẻ với Zing, anh tự nhận nguồn thu của mình chưa có gì đáng để kể: "300 triệu đồng mỗi tháng trong nghề có lẽ không phải là điều gì to tát nếu đem ra so sánh.

Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về chuyện thù lao, mà điều quan trọng là tôi được khán giả yêu mến, và vai diễn của mình được họ ghi nhớ", anh nói.

Mạc Văn Khoa nói rõ về căn biệt thự 50 tỷ đang ở và chuyện bố ruột gọi hỏi mày giấu tiền à?-7

Hình ảnh giản dị của Mạc Văn Khoa sau khi đã nổi tiếng

Tuy nhiên, ngoài việc muốn ở nhà rộng rãi tiện nghi hơn để con gái được sống thoả mái thì Mạc Văn Khoa vẫn giản dị như thuở mới vào nghề.

Anh vẫn thích mặc áo phông, quần jeans, đi đôi dép tổ ong giản dị, giữ thói quen ăn quán lề đường, dùng điện thoại cũ không thay mới. Thân hình vẫn gầy gò, làn da đen nhẻm, thỉnh thoảng nam diễn viên còn nói ngọng "l,n" khiến nhiều người bật cười.

Không chỉ lo cho bản thân và vợ con có một cuộc sống tốt hơn, Mạc Văn Khoa cũng phụ giúp bố mẹ và chị gái ở quê.

"Dù mình chẳng phải giàu có, cũng chưa thành một ngôi sao sáng, nhưng mình có một cuộc sống hạnh phúc, không có biến cố xảy ra. Có vợ, có con sống hạnh phúc, bố mẹ cũng khoẻ mạnh, các chị em trong gia đình yêu thương nhau. Khoa nghĩ vậy là đủ", nam diễn viên tâm sự.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mac-van-khoa-noi-ro-ve-can-biet-thu-50-ty-dang-o-va-chuyen-bo-ruot-goi-hoi-may-giau-tien-a-8202118404652273.htm

Mạc văn khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.