Vợ Mạc Văn Khoa chạnh lòng khi nhìn con gái sinh non đứng ngó nghiêng ngoài cửa hàng quần áo

Thấy con gái đứng ngó nghiêng ngoài cửa hàng quần áo, bà xã Mạc Văn Khoa không khỏi chạnh lòng, tự hứa làm mọi điều cho ái nữ được đủ đầy.

Trên trang Facebook cá nhân, Thảo Vy - bà xã Mạc Văn Khoa vừa đăng tải hình ảnh con gái Minnie đứng ngó nghiêng ngoài cửa hàng quần áo. Cô tâm sự muốn cho con gái cuộc sống đầy đủ nhất, cô bé thích gì cũng đáp ứng hết.

Thảo Vy đăng kèm chú thích: “Tự nhiên đứng ngắm con mà nhìn tấm hình kiểu thấy tội nghiệp ngang. Trên đời này chỉ có hái sao hay lên cung trăng là mẹ mới không làm được. Ngoài ra con gái thích gì thì mẹ hứa sẽ đáp ứng được hết. Tuổi thơ mẹ có thể thiếu thốn, khổ cực nhưng con thì không. Yêu con nhất trên thế gian này”.

Bên dưới phần bình luận, vợ Mạc Văn Khoa cũng chia sẻ thêm hình ảnh đưa ái nữ đi mua đồ. Cô còn bày tỏ muốn sinh thêm 1 con để bé Minnie đỡ buồn.

Vợ Mạc Văn Khoa chạnh lòng khi nhìn con gái sinh non đứng ngó nghiêng ngoài cửa hàng quần áo-1

Bà xã Mạc Văn Khoa tự hứa đáp ứng mọi thứ con gái thích, không để bé có tuổi thơ thiếu thốn.

Vợ Mạc Văn Khoa chạnh lòng khi nhìn con gái sinh non đứng ngó nghiêng ngoài cửa hàng quần áo-2

Thảo Vy đưa con gái vào cửa hàng để bé tự chọn những món đồ mình thích.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy quen nhau từ khi nam nghệ sĩ còn chưa nổi tiếng, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Cả 2 “đồng cam cộng khổ” vượt qua nhiều biến cố để rồi có một gia đình hạnh phúc, không còn quá suy nghĩ về kinh tế như hiện tại.

Tháng 12/2020, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đăng ký kết hôn. Cùng thời điểm này, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Linh Đan, gọi thân mật Minnie. Nhóc tì là niềm hạnh phúc vô bờ đối với vợ chồng nam diễn viên bởi trước đây, Thảo Vy rất khó mang thai.

Trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm, Thảo Vy chia sẻ: "Chính bản thân tôi phải thử thai tận 2 lần mới tin mình có con. Lúc đó, tôi giấu Khoa, nói đã thử rồi nhưng không có gì hết thì thấy anh ấy buồn buồn. Đến khi tôi đưa que thử thai ra thì Khoa mừng lắm, hét toáng lên. Xong rồi hai đứa ngồi ôm nhau khóc. 

Nhà tôi ai cũng mừng rỡ tới rơi nước mắt vì vốn dĩ tôi với Mạc Văn Khoa rất khó có con. Mẹ tôi thậm chí còn chuẩn bị trước tinh thần là tôi vô sinh, không đẻ được".

Vợ Mạc Văn Khoa chạnh lòng khi nhìn con gái sinh non đứng ngó nghiêng ngoài cửa hàng quần áo-3

Bé Minnie là “quả ngọt” trong tình yêu của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy.

Hành trình mang thai và sinh nở của vợ chồng Mạc Văn Khoa cũng có nhiều tình huống "thót tim". Khoảng thời gian đầu, Thảo Vy suýt sảy thai đến 2 lần. 

Thảo Vy tâm sự: “Đôi khi tôi suy nghĩ, khó khăn lắm mới mang thai mà giờ còn lấy đi mất của mình nữa thì chắc tôi sẽ khùng mất. Đến tháng thứ 7 thì tôi mới bắt đầu cảm thấy yên tâm hơn. Khoa đưa tôi đi Vũng Tàu, Đà Lạt và tập yoga nên bản thân sức khỏe mới cải thiện, tinh thần vui hơn”.

Khi chào đời, con gái Mạc Văn Khoa khá yếu. Nam diễn viên cho biết con gái sinh non, chỉ nặng 1,9kg và phải nằm lồng kính. Anh khóc đến 4 lần trong suốt hành trình đưa vợ đi sinh con đầu lòng.

Vợ Mạc Văn Khoa chạnh lòng khi nhìn con gái sinh non đứng ngó nghiêng ngoài cửa hàng quần áo-4

Vợ Mạc Văn Khoa mang thai 8 tháng đã sinh, con gái chào đời chỉ nặng 1,9kg.

Từ ngày chào đời, bé Minnie nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm từ khán giả. Vợ chồng Mạc Văn Khoa cũng thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh ái nữ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô bé cũng bị nhiều người bình luận kém duyên.

Thậm chí có một khoảng thời gian, bà xã Mạc Văn Khoa treo thưởng 20 triệu đồng cho ai tìm ra danh tính antifan nói chuyện khiếm nhã, miệt thị ngoại hình bé Minnie. Thảo Vy tâm sự: "Ba mẹ con không đẹp nên sinh con ra con cũng không đẹp và da con đen giống bố là chuyện bình thường. Ai chê cũng được nhưng xúc phạm đến bà ngoại và cả gia đình là không thể chấp nhận.

Con là điều hạnh phúc của toàn thể gia đình. Khó khăn lắm mẹ mới có được con, nên dù xấu dù đẹp thì mẹ cũng rất hạnh phúc. Dù có giảm tuổi thọ 10-20 năm để đổi lại những điều tốt đẹp cho con, mẹ vẫn chấp nhận”.

Khi lên 2 tuổi, bé Minnie chậm nói nhưng bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật như nhảy múa, ca hát và tấu hài. Hiện tại, nhóc tì “trộm vía” ngày càng ngoan ngoãn và đáng yêu. Cặp đôi thường đưa con gái đi du lịch khắp nơi.

Vợ Mạc Văn Khoa chạnh lòng khi nhìn con gái sinh non đứng ngó nghiêng ngoài cửa hàng quần áo-5

Con gái Mạc Văn Khoa ngày càng đáng yêu.

XEM VIDEO: Mạc Văn Khoa cực yêu thương, dịu dàng chăm sóc con gái.

Mạc Văn Khoa (sinh năm 1992) bắt đầu được biết đến khi giành ngôi vị Á quân cuộc thi hài Cười xuyên Việt năm 2015, sau đó anh tiếp tục ghi dấu ấn trong Thách thức danh hài. Nam nghệ sĩ gây ấn tượng với khán giả bởi khuôn mặt "xấu lạ", duyên dáng cùng lối diễn hài giản dị, chân thật và chất giọng khá đặc trưng. Những năm gần đây, Mạc Văn Khoa liên tục xuất hiện trong phim bộ phim ăn khách như Cua lại vợ bầu, 30 chưa phải là Tết; Ơn giời, cậu đây rồi, Lật mặt...

Ngoài công việc diễn xuất, Mạc Văn Khoa kiếm thêm thu nhập nhờ việc kinh doanh quán bún đậu khá thành công. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-mac-van-khoa-chanh-long-khi-nhin-con-gai-sinh-non-dung-ngo-nghieng-ngoai-cua-hang-quan-ao-a611244.html

Mạc văn khoa

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.